Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tiếp tục chuỗi thành công với Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

Sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng, Cô ca sĩ đa tài Rihanna đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của riêng mình. Bạn đã biết gì về thương hiệu mỹ phẩm này của Rihanna chưa? Hãy cùng Ticketgo khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sự ra đời thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna

Tháng 6/2017, nữ ca sĩ Rihanna cho ra mắt thị trường thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty do chính cô sáng lập. Cái tên Fenty được lấy từ họ thật của Rihanna (tức là Robyn Rihanna Fenty). Rihanna chia sẻ: "Fenty Beauty ra đời là để dành cho tất cả mọi người, dành cho mọi màu da, tính cách, văn hoá và mọi chủng tộc."

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tiếp tục chuỗi thành công với Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty ra đời mang trong mình phương châm phát triển khác biệt so với nhiều thương hiệu nổi đình đám trên thị trường. Những sản phẩm của Fenty Beauty hướng đến sự đa dạng và tập trung xóa tan mọi ngăn cách bạn đến với thế giới làm đẹp muôn màu, thay vì chỉ tập trung vào số đông khách hàng.

2. Thành công của Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty do Rihanna sáng lập

Ngay khi vừa ra mắt, Fenty Beauty của Rihanna đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên diện rộng. Những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ "cháy hàng" trên khắp nước Mỹ, mà còn khiến các tín đồ làm đẹp phải "xỉu up xỉu down" vì bảng màu phong phú có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi tông da, mọi chủng tộc, thậm chí từ những người bạch tạng cho đến những người gốc Phi có màu da tối nhất.

Dù đi vào hoạt động chỉ mới hơn 4 tháng nhưng Fenty Beauty đã được các chuyên gia dự đoán có tiềm năng vượt mặt cả thương hiệu đình đám Kylie Cosmetics của nữ ca sĩ Kylie Jenner và thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian, để trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm do người nổi tiếng sáng lập bán chạy nhất trên toàn cầu.

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tiếp tục chuỗi thành công với Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

Tuy phía Fenty Beauty vẫn chưa đưa ra báo cáo doanh thu cụ thể nhưng dựa theo khảo sát từ công ty nghiên cứu số liệu tuy tín - Slice Intelligence, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna có doanh thu cao gấp 5 lần so với doanh thu của Kylie Cosmetics trong tháng đầu tiên, và thậm chí cao hơn 34% trong tháng thứ hai. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ này thì dự đoán rằng chẳng mấy nữa nữa, Fenty Beauty sẽ hạ bệ cả Kylie Cosmetics và KKW Beauty.

Cũng theo số liệu của công ty Slice Intelligence, tập khách hàng của Fenty Beauty còn chi nhiều hơn hẳn tập khách hàng của hai thương hiệu trên. Trung bình một khách hàng của Fenty Beauty đã bỏ ra 471 USD/năm để mua mỹ phẩm của hãng, trong khi đó con số của Kylie Cosmetics và KKW Beauty chỉ dừng ở mức 181 USD và 278 USD.

3. Những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty - Rihanna

+ Dòng sản phẩm: Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation là sản phẩm kem nền phù hợp với 40 tông da, nổi bật với tính năng giúp làn da bạn trở nên rạng rỡ và tự tin hơn. Sản phẩm được thiết kế với công thức không chứa dầu, giúp chống lại mồ hôi và độ ẩm, từ đó giúp da thông thoáng hơn rất nhiều so với các dòng kem nền khác.

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tiếp tục chuỗi thành công với Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã review rằng: Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation là trợ thủ đắc lực của họ trong việc che phủ cực tốt và giúp da thêm mịn màng, không bóng nhờn.

+ Dòng sản phẩm: Killawatt Freestyle Highlighter

Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất giúp gương mặt bạn thêm thon gọn, góc cạnh và hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Với dòng sản phẩm Highlighter này, làn da của bạn sẽ trở nên sáng màu hơn, quyến rũ và kiêu sa vô cùng. Chất phấn bột được mix với kem mịn nên rất dễ tán, bắt da vô cùng.

Bạn có thể sử dụng Killawatt cho bất kỳ bộ phận nào của khuôn mặt nếu muốn, từ mắt, má, cho đến gò má, sống mũi,... phủ phấn tới đâu là xinh đẹp tới đó, tin rằng cô nàng nào cũng nên sở hữu.

+ Dòng sản phẩm: Match Stix Shimmer Skinstick

Sản phẩm này là một dạng thanh che khuyết điểm và cũng là điểm sáng trong bộ sưu tập của thương hiệu Fenty Beauty. Các cô nàng có thể thoải mái mix and match với tận hơn 10 tông màu khác nhau để trở nên nổi bật hơn. Sản phẩm cực hiệu quả trong việc khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt (cụ thể như mụn, tàn nhang, hay vùng quầng thâm,...) đem lại cho bạn gương mặt hoàn hảo hơn hẳn.

+ Dòng sản phẩm: Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Thỏi son dưỡng đang"hot" rần rần bấy lâu nay chính là em Gloss Bomb Universal Lip Luminizer này đây. Sản phẩm mang đến sắc nude hoàn hảo được chính tay nữ ca sĩ Rihanna chọn lựa hòa cùng với đủ loại mùi hương cho chị em pick như mùi hương hoa đào hay mùi vanilla ngọt ngào cho đôi môi bạn bỗng hoá thỏi kẹo ngọt hấp dẫn.

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna tiếp tục chuỗi thành công với Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty

Thành phần đặc biệt nhất của dòng sản phẩm son dưỡng này chính là bơ hạt mỡ được chiết xuất từ cây Karite giúp dưỡng ẩm tối đa cho đôi môi bạn căng mịn và hiệu ứng 3D giúp môi bạn bỗng trông căng mọng tuyệt vời.

+ Dòng sản phẩm giấy thấm dầu: Invisimatte Blotting Paper

Invisimate Blotting Paper không quá để nói là một vị "cứu tinh" dành cho phái đẹp, giúp nữ giới giữ được làn da căng mịn, không bị đổ dầu khi make up. Với thành phần được chiết xuất từ những sợi thực vật tự nhiên cùng thiết kế siêu nhỏ gọn, các cô gái có thể thoải mái mang chúng đi khắp nơi mà không lo vướng víu, chiếm nhiều diện tích trong túi xách.