Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna sẽ kết hôn cùng ca sĩ Go Woo Rim vào tháng 10.2022

Ngày 25/07, The Fact tung ảnh cặp đôi Kim Yuna và Go Woo Rim che chung ô dưới mưa, kèm theo thông tin hẹn hò với tiền đề kết hôn.

Ngay sau đó, công ty quản lý của giọng ca pop opera, Beat Interactive cho biết: "Chúng tôi xin thông báo tin vui. Ko Woorim sẽ kết hôn với 'nữ hoàng trượt băng nghệ thuật' Kim Yuna vào tháng 10 này."

Công ty quản lý của Kim Yuna, All That Sports cũng đưa ra xác nhận tương tự. Đám cưới sẽ diễn ra riêng tư với những người thân thiết. Ngày cưới cụ thể và địa điểm tổ chức được giữ kín.

Tuy vậy, Dispatch tiết lộ cặp đôi sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 22/10 tại Khách sạn Shilla.

Ko Woorim (1995) và Kim Yuna (1990) gặp nhau lần đầu tại All That Skate Ice Show hồi năm 2018. Sau 3 năm hẹn hò, tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái.

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna sẽ kết hôn cùng ca sĩ Go Woo Rim vào tháng 10.2022

Phản ứng của netizen Hàn Quốc:

 

[+950, -20] Chúc mừng!!!!!!!

[+600, -11] Uầy thế này mới xứng là 'tin độc quyền' chứ.... Kim Yuna sắp kết hôn TT_TT gì thế này... chúc mừng chị!!! Mong chị hạnh phúc..!!

[+347, -18] May quá chị chia tay cái gã vận động viên khúc côn cầu từng bị bắt gặp đi bóc bánh trả tiền rồi =))) Lúc nghe tin chị hẹn hò với thứ rác rưở1 đó tui đã rất sốc...

[+109, -11] Thành tâm chúc mừng chị!!! Nữ hoàng quốc dân!!!!!

[+389, -293] Kim Yuna có thể kiếm mối tốt hơn.. nhưng mà nói thiệt thì đàng trai có là ai thì tôi vẫn thấy không thể xứng đáng với chị ấy...

[+67, -10] Thà thế còn hơn cưới người nổi tiếng. Anh Go Woo Rim phải đối xử tốt với chị tôi nhé, phải khiến chị ấy thật hạnh phúc TT_TT

[+56, -3] Khi Kim Yuna giành huy chương vàng thì anh này mới chỉ đang học lớp 9, không biết ngày đó có từng nghĩ có ngày mình lại cưới được quốc bảo Hàn Quốc không nhỉ?

[+61, -10] Anh này mới 27 tuổi, vẫn còn non lắm....

[+50, -0] Còn hơn thằng cha kia, nhìn mặt thấy đậm chất bắc phoi rồi. Nữ hoàng Yuna vạn tuế!

[+56, -7] Dù sao thì Go Woo Rim cũng là ca sĩ tốt nghiệp Đại học Seoul luôn đấy. Chị ấy đã cưới người môn đăng hộ đối rồi.

[+44, -1] Kiếp trước Go Woo Rim chắc hẳn đã cứu một đất nước, à không, cả thế giới ấy chứ.

[+32, -1] Việc chia tay với Kim Won Joong chính là ý nguyện của Chúa. Chúc mừng nhé ~

[+27, -1] Cỡ này thì bất cứ ai kết hôn với Kim Yuna, Kim Yeon Kyung, Son Heung Min đều sẽ thấy rất áp lực. So với họ thì dù có địa vị thế nào cũng vẫn cảm thấy thua kém.

[+21, -0] Daebak... kiếp trước chắc ông này cứu cả đất nước

[+14, -0] Dạo này các chị đại đều cưới người kém tuổi nhỉ

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna sẽ kết hôn cùng ca sĩ Go Woo Rim vào tháng 10.2022

 

[+303, -27] Mỗi lần nhìn người nổi tiếng ngoài đời tôi đều chẳng có cảm giác gì, nhưng khi thấy Kim Yuna thì đúng là bùng nổ khí chất... Chúc chị hạnh phúc, nhất là sau những gì chị đã làm cho đất nước, và những việc thiện nguyện khác. (Anh chồng điển trai ghê)

[+107, -3] Va thế là người tình quốc dân cũng đã là hoa có chủ. Thế này tốt đẹp hơn nhiều lần việc cưới một ai đó từ nhà chaebol. Go Woo Rim có vẻ là một thanh niên nghiêm túc, chúc họ hạnh phúc nhé.

[+36, -0] Người có kinh nghiệm mới hiểu hôn nhân là do duyên phận ~ không mướn người ngoài chõ mồm vào bảo ai xứng hơn ai. Trong quá trình tìm hiểu người bạn đời của mình thì ai cũng sẽ thận trọng và cân nhắc cả rồi, rõ ràng giữa họ có sự kết nối giá trị hay tinh thần, thế nên họ mới quyết định đến với nhau ~

[+18, -1] Là Go Woo Rim thì tôi không có ý kiến gì hết... tốt nghiệp Đại học Seoul, hiện là thành viên của Forestella... đã thế lại còn đẹp trai nữa. Trai tài gái sắc...

[+13, -0] Cực lực ủng hộ. Anh này ở một đẳng cấp khác biệt so với thằng cha khúc côn cầu.

-----

Nguồn tin: Tổng hợp (K Crush, Netizenbuzz Vtrans)