Nữ idol Irene (Red Velvet) bị hàng loạt staff và người trong ngành thời trang bóc phốt nhân cách tồi tệ

Sau khi editor có tiếng Kang Kook Hwa lên tiếng chỉ trích một sao nữ có hành vi xúc phạm nặng nề tới mình, hiện mọi nghi vấn đang đổ dồn về Red Velvet Irene. Tên Irene đồng thời lọt top tìm kiếm ở cổng thông tin Hàn Quốc. 

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Mua sắm thông minh tại Lazada: https://shorten.asia/bGrWUjXS

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

Editor Kang Kook Hwa - người nổi tiếng với vai trò chỉ đạo nghệ thuật cho các buổi chụp hình đình đám, đã đăng đàn trên Instagram cá nhân để chỉ trích một sao nữ đã có hành vi xúc phạm nặng nề tới mình:

"Dưới lớp vỏ một con người ấm áp trong mắt bạn bè, người đó đã chứng minh cho tôi thấy cô ta là một người không đủ tư cách làm người + một con rối luôn treo nụ cười trên môi + một đứa trẻ trong thân xác người lớn nhưng thiếu đi những phẩm chất cao đẹp + sở hữu suy nghĩ mình có đặc quyền riêng + ngu ngốc thể hiện hết ra những khiếm khuyết lộ liễu trước mặt người mới chỉ gặp lần đầu."

"Đúng ra tôi nên phải chuẩn bị tâm lý trước khi gặp cô ta vì đã nghe được nhiều câu chuyện thị phi rồi. Nhưng hôm nay, tôi câm nín trước người dùng ngôn từ như những mũi kim điện để châm tôi giật nảy người. Tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đứng yên đó, tay chân cùng não xoắn lại với nhau. Tôi chết đứng trước khuôn mặt ghê tởm không ngừng điên loạn thoá mạ, đe doạ tôi. Tôi sượng trân như một kẻ ngốc mà không làm được gì khác. Người này không cho tôi thời gian để tìm hiểu sự việc hay thậm chí tìm kiếm sự thông cảm. Cô ta không cho tôi bất kì cơ hội nào để giải thích đơn giản vì cô ta có nghe được gì đâu. 15 năm trong nghề, tôi đã gặp đủ loại người. Tôi đã nghĩ mình sống đủ lâu để chuyện gì cũng biết và tôi luyện cho bản thân khả năng bỏ qua mọi chuyện, nhưng tôi sai rồi."

"Tôi đã được thăm quan trải nghiệm địa ngục 20 phút trong một căn phòng lạ. Người đó bỏ qua phần chào hỏi, ngồi ngay xuống ghế, tay cầm điện thoại chỉ thẳng vào tôi và bắt đầu phun vào mặt tôi những lời sỉ nhục. Cảm xúc người đó dâng trào đến độ bạn sẽ không biết được liệu cô ta đang nói về mọi người trong phòng hay chỉ mình tôi thôi. Sao cũng được, mục tiêu hôm nay chính là tôi. Tôi tự hỏi: 'Chắc những người khác cũng từng trải qua chuyện này rồi nhỉ? Họ đang tự trải nghiệm nó mà?". Những lưỡi dao phóng ra từ miệng cô ta không dừng lại, ngôn từ của cô ta đâm liên tiếp vào người tôi, và tôi chỉ biết rơi nước mắt. Tôi thậm chí còn không tỉnh táo để cảm thấy xấu hổ vì đang khóc, nước mắt cứ thế rơi thôi."

Nữ idol Irene (Red Velvet) bị hàng loạt staff và người trong ngành thời trang bóc phốt nhân cách tồi tệ

"Tôi làm điều này vì cái gì cơ chứ? Vì ai mà tôi làm điều này? Tôi muốn thể hiện cái gì? Có phải tất cả chỉ vì tiền không? Ai đã chọn tôi vậy? Là ai đã yêu cầu điều này à? Tại sao tôi lại bị sỉ nhục như thế này!?"

"Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về sự việc nhưng không thể hiểu nổi hành động của cô ta. Tôi bình tĩnh lại, và muốn nói chuyện riêng với cô ta như những con người bình thường với nhau. Và tôi muốn nhận được lời xin lỗi. Nhưng cô ta cứ thế lặn mất tăm. Tôi đã thu âm lại mọi thứ rồi, phòng trường hợp có chuyện xảy ra. Tôi nên làm gì đó chống lại quý cô này. Tôi sẽ kể chính xác mọi sự thật bằng chính lời của tôi."

"Tôi là một biên tập viên làm công ăn lương và cũng là một tác giả. Tôi sẽ dùng mọi năng lượng mình có và sử dụng não mình một cách thông minh và khôn khéo hơn kể từ bây giờ. Đã lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận được chất xúc tác mang tên 'trả thù' này... #psycho #monster" 

Bài đăng đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang cộng đồng. Cư dân mạng đổ dồn nghi vấn vào Red Velvet Irene hoặc Seugi dựa vào 2 hashtag cuối bài mà vị biên tập viên kia đăng tải.

Rất nhanh, một số cư dân mạng và người trong ngành dần bắt đầu khoanh vùng khẳng định đó chính là Red Velvet Irene. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng khác cùng fan Red Velvet bắt đầu phản pháo rằng Irene và Seulgi trước đó từng làm việc với nữ biên tập này và còn được khen là có nhân cách đẹp: "1 cô gái trông giống như một bông hồng nhỏ nhút nhát. Tôi hy vọng cô ấy sẽ trở thành một bông hoa rực rỡ". Họ còn chỉ ra Kang Kook Hwa từng bấm like ca khúc "Monster" của bộ đôi.

Ngờ đâu ngay sau đó, Kang Kook Hwa đáp lại đầy ẩn ý bằng cách xoá luôn bài đăng khen Irene và Seulgi từ 4 năm trước và chỉnh sửa lại bài đăng nhắc đến ca khúc "Monster".

Nhiếp ảnh gia hàng đầu Hong Jang Hyun cùng nhiều nhân vật máu mặt trong làng thời trang cũng để lại lời nhắn ủng hộ Kang Kook Hwa. Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi stylist của BoA, SHINee và stylist từng làm việc với Red Velvet đợt "Peek-A-Boo" và "Red Flavor" thả tim cho bài đăng trên.

Một đạo diễn video từng làm việc với SM Entertainment cũng "nhẹ nhàng bâng quơ" cảm thán: "Ai nha, chuyện gì nên bị bóc ra thì cũng bị bóc rồi nhỉ ㅋㅋㅋ".

Nữ idol Irene (Red Velvet) bị hàng loạt staff và người trong ngành thời trang bóc phốt nhân cách tồi tệ

Một cựu vũ công phụ hoạ (backup dancer) của Red Velvet, từng đồng hành cùng nhóm tại nhiều sự kiện, bao gồm cả tour diễn Red Room, cũng thả tim bài đăng.

Dưới bài đăng của Kang Kook Hwa, có một số người trong ngành thời trang như nhiếp ảnh gia và stylist để lại bình luận tố cáo sao nữ được nhắc đến trong bài. Một bình luận viết: "Mấy người đang phí thời gian bảo vệ cô ta, nếu biết được nhân cách thật ngoài đời của cổ, mấy người sẽ không bao giờ làm như vậy luôn. Có rất nhiều tin đồn cô ta lườm mọi người và tỏ vẻ đỏng đảnh khó chịu, rồi còn la hét trong những buổi quay CF... Tôi biết chuyện như thế này sớm muộn cũng xảy ra. Mong cô ta sửa lại cái nết của mình".

Một người khác chia sẻ: "Đọc bài này làm tôi nhớ đến một người rất nổi tiếng vì khuôn mặt xinh đẹp. Tôi làm trong ngành thời trang cũng lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp được người như cô ta. Nếu không thích cái gì là ném cái chăn dùng để che đùi đi ngay. Mong chuyện này sẽ được công khai~."

Một người trong ngành thời trang còn lên tiếng đầy ẩn ý: "Tôi vẫn luôn tự hỏi khi nào chuyện này bung bét, cuối cùng ngày đó cũng đến. Những người chịu trách nhiệm không để cho mấy chuyện này bị khơi ra hiện đang thực sự rất cố gắng để bắt mọi người im lặng… Mà họ làm được thế thật. Họ không bắt người gây ra tất cả những lùm xùm này sửa đổi, thay vào đó họ đi bịt miệng những người làm việc, hợp tác với người đó. Thậm chí mấy người trong ngành quảng cáo cũng chỉ trích cô ta. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người điềm tĩnh như Kang Kook Hwa nổi giận như vậy. Tôi biết nhiều người từng chia sẻ không muốn làm việc với sao nữ đó, và tôi còn thấy những chuyện tôi không nên thấy. Rất nhiều đứa trẻ gây rắc rối làm trong ngành đó. Tôi là một kẻ hèn nhát và không có đủ can đảm, nên tôi không thể tự tin như chị (Kang Kook Hwa). Tôi ủng hộ chị, biên tập. Xin hãy mang đến công lý."

Cập nhật mới nhất:

IRENE (RED VELVET) VIẾT THƯ XIN LỖI THỪA NHẬN SAI LẦM

SM CHO BIẾT: "IRENE ĐÃ GẶP STYLIST VÀ XIN LỖI VỀ THÁI ĐỘ VÀ HÀNH VI KHÔNG ĐÚNG MỰC CỦA CÔ ẤY."

Facebook page