Ong Seong Woo (Wanna One), Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho nở nụ cười tỏa nắng trong poster mới nhất của drama 'Moment of Eighteen'

Bộ phim truyền hình Moment of Eighteen tiếp tục làm khán giả tò mò và mong đợi khi phát hành poster của 3 diễn viên chính Ong Seong Woo (Wanna One), Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho.

Ticketgo Youtube Channel!

Vào ngày 19/06, jTBC đã phát hành 2 poster tiếp theo của Ong Seong Woo(Wanna One), Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho cho bộ phim sắp lên sóng Moment of Eighteen. Trong 2 poster cựu thành viên của nhóm Wanna One và Shin Seung Ho vô cùng điển trai. Trong khi đó, Kim Hyang Gi lại cực kỳ nữ tính và xinh đẹp, cả ba đều nở nụ cười thật tươi và tận hưởng tuổi trẻ giữa một ngày hè tuyệt đẹp.

Một nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Bạn có thể mong đợi sự hợp tác và hóa học giữa Ong Seong Wu, Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho, những người sẽ thể hiện một cách trân thật và trần trụi của tuổi trẻ. Mùa hè này, Moment of Eighteen sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện cảm xúc sâu sắc qua những khoảnh khắc mà tất cả chúng ta sẽ trải qua ít nhất một lần trong những ngày tươi sáng và đẹp đẽ của tuổi 18, vì vậy chúng tôi rất mong sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.”

Moment of Eighteen là một bộ phim có cái nhìn thực tế về thế giới bấp bênh và thiếu kinh nghiệm của những bạn trẻ ở tuổi 18. Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) 18 tuổi đã quen với sự cô đơn. Cậu không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng cậu rất dễ thương. Joon Woo chuyển đến một ngôi trường mới, nơi cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi). Soo Bin là một học sinh top đầu ở trường, nhưng cuộc sống của cô bị kiểm soát bởi mẹ. Soo Bin mơ ước trở thành người độc lập. Sau khi gặp Joon Woo, Soo Bin trải nghiệm những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Ma Whi Young (Shin Seung Ho) là một học sinh có vẻ ngoài hoàn hảo và hiền lành, nhưng cậu phải chịu đựng một sự phức tạp tâm lý. Cậu cư xử như một người mạnh mẽ, nhưng thực sự lại là một cậu bé 18 tuổi rụt rè. Sau khi Joon Woo chuyển đến trường, cuộc sống của Whi Young bắt đầu thay đổi.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 22/07 tới.

Facebook page