[Online] Hội Thảo: Ứng Dụng Facebook Ads Trong Affiliate Marketing 2020

Sau một thời gian tự bản thân xây dựng kênh Facebook của mình, đã đến lúc bạn cần làm cho nó phát triển mạnh hơn. Và công cụ hữu ích nhất trong trường hợp này không gì khác chính là Facebook Ads. Vậy làm thế nào để thành thạo và nắm rõ công cụ này. Tất cả sẽ được chia sẻ trong hội thảo “Ứng dụng Facebook Ads trong Affiliate Marketing” do Rentracks tổ chức.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

 

Thông tin từ ban tổ chức:

1. Nội dung chính

Hội thảo với mục tiêu giúp tối ưu hiệu quả truyền thông trên Facebook trong lĩnh vực Affiliate Marketing nói riêng và Facebook Marketing nói chung thông qua công cụ quảng cáo Facebook Ads. Việc tối ưu hiệu quả truyền thông sẽ giúp các bạn giảm được chị phí nhưng vẫn có thể tạo ra được nguồn doanh thu ổn định.

2. Quyền lợi tham gia

- Thành thạo tất tần tật về công cụ quảng cáo Facebook

- Phương thức tiếp cận và tối ưu hóa các công cụ Marketing trên nền tảng Facebook

- Chiến lược tối ưu và gia tăng số lượng đơn hàng

- Không còn chuyện đốt rất nhiều tiền nhưng không ra đơn hàng nhiều

3. Thông tin chi tiết về sự kiện

Thời gian: 14:00 – 17:00, Thứ Bảy ngày 22/08/2020

Hình thức tổ chức: Hội thảo trực tuyến Webinar

Đăng ký tham gia: Tại Đây

4. Diễn giả 

Đồng hành cùng Rentracks Việt Nam trong chương trình này chính là  Nguyễn Hồng Ly là nhà sáng lập và điều hành Công ty Truyền thông Quảng cáo Mạnh Tường Media & Trung tâm Đào tạo Mạnh Tường Training.

Bên cạnh vận hành việc kinh doanh riêng của mình, Chị Nguyễn Hồng Ly đang là người tư vấn chuyên môn Digital Marketing: Tập đoàn Bất Động Sản Nam Long Group, Tập đoàn Giáo Dục TTC, Tập đoàn Giáo Dục Văn Lang, Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc GK Archi & GK Decoration, Tập đoàn Bất Động Sản Ecopark, ….

Ngoài ra, chị Ly còn là chuyên gia đào tạo trong các chương trình về Digital Marketing và là khách mời ở một số toạ đàm, chương trình về Digital Marketing tại các trường Cao Đẳng, Đại học tại TP. HCM.