Online workshop: Chiến lược Gap Year

Liệu Gap year có phải là lựa chọn phù hợp với mình? Đây có lẽ là trăn trở của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi chúng ta chưa thực sự tìm ra định hướng cụ thể cho tương lai của mình.

Gap year sẽ chỉ phát huy tác dụng khi có CHIẾN LƯỢC và KẾ HOẠCH cụ thể. Tại hội thảo lần này, các diễn giả sẽ tiết lộ từ A-Z những gì bạn cần biết trước khi gap year, cùng những góc nhìn về Gap year trong kỳ vọng và trên thực tế.

Thông tin từ ban tổ chức:

THỜI GIAN: Thứ 4, 21/07/2021, 10am-12pm

Buổi chia sẻ sẽ diễn ra online, hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Đăng ký tham dự hội thảo tại: TẠI ĐÂY

---------------------------

Bạn cần một bộ hồ sơ du học với "diện mạo mới"? Bạn muốn bổ sung thêm nhiều kiến thức và kỹ năng trước khi tiếp tục học tập và làm việc? Hay bạn đang thực sự cần một "quãng nghỉ" trong cuộc sống để thực sự tìm ra đam mê và định hướng sắp tới trong tương lai?

Gap year - xu hướng mới trong cộng đồng các bạn trẻ có thể giúp bạn có được một vài ý tưởng mới cho những dự định sắp tới, đồng thời đem lại những trải nghiệm riêng biệt không đâu có được, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và có được lộ trình phát triển phù hợp với mình nhất.

Để sử dụng Gap year một cách thông minh và hiệu quả, chúng ta cần có những chiến lược và kế hoạch cụ thể. Đây chính là chiếc chìa khóa quan trọng để các bạn trẻ TỐI ƯU THỜI GIAN gap year và HOÀN THÀNH được nhiều MỤC TIÊU MONG MUỐN nhất có thể!

Spark Prep mang tới buổi workshop online "XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GAP YEAR" với những câu chuyện trải nghiệm thực tế từ các diễn giả khách mời, nhằm giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của gap year và từ đó, có thể tự tin đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân mình.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Xác định THỜI ĐIỂM GAP YEAR PHÙ HỢP với điều kiện và nguyện vọng của bản thân

Chiến lược biến Gap year thành PREP YEAR HIỆU QUẢ, làm mới bản thân và sẵn sàng cho những cơ hội mới

TỐI ƯU THỜI GIAN gap year, phân bổ quỹ thời gian cho các hoạt động một cách hợp lý

LỜI KHUYÊN & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC về gap year dành cho từng cá nhân

DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI:

Thầy Luke Taylor, Giám đốc Chương trình Hỗ trợ Hồ sơ Spark Prep, gần 10 năm kinh nghiệm dạy viết luận và lên chiến lược. Học sinh của thầy đã nhận được thư mời nhập học từ nhiều trường Đại học tốt nhất trên thế giới như: Nguyễn Đình Tôn Nữ (Harvard University), Trịnh Lê Quang (Princeton University), Phạm Minh Đức (Princeton University), Nguyễn Ngọc Minh (Stanford University),..

Quốc Bình - Wesleyan University, Học bổng Freeman - suất học bổng danh giá chỉ dành cho 11 HỌC SINH XUẤT SẮC NHẤT Châu Á - Thái Bình Dương mỗi năm

Minh Huyền - Oberlin College

Quỳnh Giang - Emory University - một trong những trường học có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất nước Mỹ, với tỉ lệ chấp nhận ứng viên chỉ khoảng 16%.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện