Opera night 6 : LA BOHÈME- vở opera kinh điển của Giacomo Puccini

Sự kiện âm nhạc cuối tuần: Opera night 6 : LA BOHÈME- vở opera kinh điển của Giacomo Puccini...

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình Opera Night #6 giới thiệu : LA BOHÈME - KIỆT TÁC 4 HỒI CỦA GIACOMO PUCCINI

Thời gian: 19:00 Thứ Bảy 25/03/2023

Địa điểm : Cà phê Thứ Bảy Hà Nội, Shop house 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Cùng với “Madame Butterfly”, “LA BOHÈME" (tiếng Pháp) là hai trong bốn vở opera nổi tiếng nhất của nhà soạn nhạc vĩ đại người Ý Giacomo Puccini (theo Wikipedia). Tác phẩm được Puccini sáng tác trong giai đoạn 1893-1895, dựa theo tiểu thuyết “Những cảnh đời Boheme” của Henri Murger. Tại buổi công diễn đầu tiên ở Turin (Ý) năm 1896, “La Bohème” đã được đón nhận nhiệt liệt và từ đó trở thành vở opera kinh điển nhất, giữ một vị trí trung tâm trong nhạc mục biểu diễn của các đoàn nhạc kịch trên khắp thế giới.

Vở diễn được chia thành 4 hồi, lấy bối cảnh ở Paris những năm 1830, kể về một nhóm các bạn trẻ sống lối sống Bohemian, với trung tâm là câu chuyện tình yêu giữa Rodolfo- một chàng nhà thơ lãng mạn, có trái tim yêu nồng nàn với Mimi- một cô thợ may trẻ… Sức hút vượt thời gian của “La Bohème” không phải là chất cao sang kinh điển như các vở nhạc kịch khác, mà nó lay động người xem ở những sự bình dị rất thật, rất đời của những nhân vật và số phận…

Phiên bản phim của LA BOHÈME, sản xuất năm 2008 của đạo diễn người Áo Robert Dornhelm sẽ được trình chiếu với bản gốc bằng tiếng Ý và phụ đề tiếng Anh.

------------------------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

* Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

** Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

*** Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện