Phản ứng Bàng hoàng của Netizen Hàn sau khi đại diện Goo Hye Sun tiết lộ: Ahn Jae Hyun hay say xỉn, gọi điện thân mật cho nhiều người phụ nữ

Goo Hye Sun đưa ra thông báo chính thức đầu tiên thông qua luật sư "Cô ấy không hề có ý định ly hôn với Ahn Jaehyun"

Chuyện tình "chị em" của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng được cho là đáng ghen tỵ và hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. "Phim giả tình thật" khi cùng tham gia Blood và công bố đám cưới sau 1 năm, cặp đôi chưa bao giờ khiến công chúng phải nghi ngờ về sự ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí khi Song - Song ly hôn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã trở thành niềm tin cuối cùng của công chúng về chuyện tình của một cặp "chị em" trong showbiz.

Trước khi ly hôn và hé lộ những sự thật đằng sau, Ahn Jae Hyun đã gắn liền với hình ảnh "cuồng vợ", dù đi bất cứ đâu, tham gia bất cứ chương trình truyền hình nào, nam diễn viên cũng tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình yêu dành cho Goo Hye Sun. Dù ở đâu, làm gì, chàng diễn viên cũng tự động tìm kiếm tay vợ để nắm chặt và "dán" ánh mắt ngọt ngào của mình lên vợ không rời. Ahn Jae Hyun ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng khi trở thành một phu quân trẻ tuổi hoàn mỹ của Goo Hye Sun.

Thế nhưng, mới đây sau khi Goo Hye Sun tiết lộ: AHN JAE HYUN HAY SAY XỈN VÀ GỌI ĐIỆN THÂN MẬT VỚI NHIỀU NGƯỜI PHỤ NỮ  thông qua công ty luật LIWU Law Group, đây cũng là thông báo chính thức đầu tiên của nữ diễn viên sau khi cô chỉ cập nhật thông tin qua mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng bàng hoàng.

Bình luận của netizen Hàn Quốc:

1. [+2,166, -90] "Thường xuyên gặp gỡ riêng tư với nhiều phụ nữ"...? Hmm.?

2. [+1,619, -45] Có vẻ chuyện này sẽ không kết thúc được nhanh chóng và dễ dàng đâu. Một phía thì cương quyết không ly hôn, tôi cũng muốn nghe từ phía của Ahn Jaehyun nữa

3. [+1,423, -277] Thương cô ấy ghê. Hy vọng Goo Hye Sun sẽ có được thứ mình muốn trước khi kết thúc cuộc hôn nhân này. Mối quan hệ đã kéo dài đến tận bây giờ rồi, nếu không ly hôn thì liệu có hạnh phúc không? Goo hye Sun sẽ có cơ hội để sống hạnh phúc hơn, không cần phải níu kéo làm gì. Thương thật.

4. [+314, -13] Sao cô ấy lại phải đồng ý ly hôn trong khi thằng kia ra ngoài hú hí với phụ nữ chứ?ㅋㅋ Ly hôn sẽ chỉ giúp hắn ta đạt được điều hắn muốn thôi

5. [+293, -5] Có điên mới đồng ý ly hôn ㅋㅋ Là tôi thì tôi cũng không đồng ý đâu. Kể cả không còn cảm xúc gì với nhau nữa, nhưng đồng ý ly hôn sẽ chỉ có lợi cho hắn ta thôi

6. [+270, -4] "nhiều phụ nữ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tao không còn gì để nói

7. [+257, -14] Còn có vấn đề với phụ nữ nữa à...........

8. [+246, -18] Jae Hyun-ah... Nghe bảo cậu là bạn thân của Jung Jun Young đúng không?

9. [+203, -6] Nếu Ahn Jaehyun có gì muốn nói thì cần phải lên tiếng đi. Sao lại im lặng và để công ty lo hết như thế? Thật sự không có gì để nói với bản thân à?

10. [+199, -6] Goo Hye Sun không muốn ly hôn vì cô ấy đang níu giữ mối quan hệ, cổ nói như thế vì cổ đang chửi thẳng mặt Ahn Jaehyun! Theo như pháp luật nước ta, nếu người kia không phạm lỗi thì không thể đơn phương ly hôn được ㅋ Goo Hye Sun fighting!!

11. [+171, -7] "nhiều phụ nữ", chơi thân với Jung Jun Young... -_-;;;;; Hye Sun-ah, chị đang chịu đựng rất nhiều. Chị có thể giữ chân anh ta suốt đời nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Thôi thì thả tự do cho hắn đi. Chị cũng nên gặp một người đàn ông tốt. Chị là một người phụ nữ xinh đẹp mà.

12. [+144, -4] Goo Hye Sun không có lý do gì để đồng ý ly hôn cả. Giống như vụ Hong Sang Soo viết đơn ly hôn và công chúng hy vọng vợ ông ta không đồng ý vì chúng ta đều muốn ông ta và Kim Min Hee mang cái danh thông dâm suốt đời.

( Nguồn: Nate)

-----

1. [+3239, -324] Goo Hye Sun muốn bảo vệ gia đình, tôi không thể trách cô ấy được. Đó là lý do tại sao cổ lại đăng lên SNS. Các người vẫn muốn bảo vệ Ahn Jae Hyun à? Hắn ta đã liên lạc với những người phụ nữ khác khi say đấy, đ' thể tin được ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

2. [+2774, -67] Đừng để bạn trai hoặc chồng liên lạc riêng với người khác giới

3. [+2143, -124] Ahn Jae Hyun là thằng tồi…

4. [+1630, -245] “Một người đàn ông đối xử tốt với tôi và cũng thân thiện với tất cả phụ nữ khác.”

5. [+1000, -60] Linh cảm của phụ nữ luôn đúng. Dạo này Ahn Jae Hyun cứ là lạ. Goo Hye Sun đã làm rất tốt.

6. [+823, -11] Ahn Jae Hyun = bạn thân Jung Joon Young

( Nguồn naver)

Hiện tại các trang mạng Hàn Quốc đang tràn ngập những bài báo về cặp đôi này, đa số cư dân mạng đều không giấu nổi sự thất vọng về người chồng tệ bạc Ahn Jae Hyun và hi vọng Goo Hye Sun sẽ có những quyết định sáng suốt để vượt qua quãng thời gian khó khăn.

 

Facebook page