Phản ứng của Knet trước màn trình diễn cuối cùng trong sự nghiệp của GOT7

Màn trình diễn của GOT7 tại sân khấu Lễ trao giải GDA 2021đang trở thành tâm điểm chú ý của Knet.

Thông tin GOT7 chính thức 'đường ai nấy đi', kết thúc hợp đồng 7 năm hoạt đồng dưới sự quản lý của JYP Entertainment đã 'gây sốt' mạng xã hội. Đây hẳn là một thông tin không quá bất ngờ vì cách đây vài ngày, truyền thông xứ Hàn đã hé lộ quyết định không tái ký của tất cả 7 thành viên.

Tuy nhiên, theo kế hoạch thì GOT7 vẫn có màn biểu diễn tại Lễ trao giải Golden Disc Awards 2021 (GDA 2021) vào chiều 10/1 (theo giờ Hàn Quốc). Sân khấu này được xem là màn biểu diễn cuối cùng của tất cả 7 thành viên, vì hiện tại các chàng trai đã có dự định riêng và có lẽ cũng đã tìm được 'bến đỗ' mới cho bản thân. Ngoài ra, cái tên GOT7 cũng được JYP Entertainment đăng ký bản quyền 10 năm. Do đó, dù cho các thành viên có cùng nhau biểu diễn trong tương lai gần đi chăng nữa, khán giả sẽ khó có thể thấy được một GOT7 trọn vẹn như đã từng.

Với màn biểu diễn tại GDA 2021 hôm nay, 7 chàng trai mang đến hai sản phẩm gần nhất mang tên Not by the moon và Breath. Vẫn là GOT7 với khả năng biểu diễn tốt cùng nguồn năng lượng tràn trề, không chỉ riêng người hâm mộ mà tất cả các Kpop fans đều mãn nhãn với phần trình diễn của các chàng trai. Cũng trong Lễ trao giải, GOT7 nhận được giải thưởng Bonsang album với mini album DYE.

Phát biểu khi lên nhận giải, leader JB chia sẻ: 'Chúng tôi nghĩ rằng giải thưởng này có được tất cả là nhờ các fan. Năm 2021 chúng tôi sẽ nỗ lực để đem tới những hình ảnh mới hơn nữa dành cho các bạn'.

Dẫu biết đây là cái kết đã 'định sẵn' nhưng đông đảo dân mạng không ngừng tỏ ra tiếc nuối khi GOT7 không còn hoạt động nữa. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng đây là quyết định sáng suốt của các thành viên, cánh cửa tương lai còn rộng mở đối với họ và GOT7 vẫn mãi mãi là 7 chàng trai đầy nhiệt huyết với nghệ thuật.

Full mà trình diễn của GOT 7 tại Golden Disc Awards 2021

'Đây không phải là kết thúc, tất cả chỉ mới bắt đầu thôi'

'Dù mình không biết rõ về nhóm lắm nhưng mong các anh vẫn luôn tỏa sáng là chính mình như sân khấu hôm nay nhé'

'Buồn chứ dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước rồi. Một thời theo đuổi, một thời mua album, vote các kiểu. Hôm nay sân khấu đẹp lắm, đặc biệt là các anh vô cùng vui vẻ và ngầu, xem sân khấu mà nghẹn ngào vì quá yêu những chàng trai này'

'Chưa bao giờ thấy Breath và Not By The Moon hay như hôm nay'

'GOT7 không phải tan rã, chỉ là họ rời công ty mà thôi'.

 

Facebook page