Phản ứng của Netizen Nhật trước tin đồn Ninomiya Kazunari - Arashi sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021

Ninomiya Kazunari 二宮和也 sinh ngày 17 tháng 6 năm 1983 là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản (Arashi) dưới sự quản lý của Johnny & Associates. Ninomiya tham gia Johnny & Associates từ năm 13 tuổi và kiên trì hoạt động không chỉ với tư cách thành viên của Arashi mà còn là một diễn viên đầy triển vọng.

Arashi là một nhóm nhạc nam người Nhật gồm 5 thành viên: Ohno Satoshi (大野智), Sakurai Sho (櫻井翔), Aiba Masaki (相葉雅紀), Ninomiya Kazunari (二宮和也) & Matsumoto Jun (松本潤). Nhóm trình diễn nhiều thể loại nhạc bao gồm cả R&B, hiphop và pop. Arashi không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại Nhật Bản mà còn có sức ảnh hưởng lớn đối với khu vực Châu Á, cũng như cộng đồng người hâm mộ Jpop trên toàn thế giới.

Để kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, Arashi đã ra một đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên mang tên "Turning Up" và tổ chức tour diễn Châu Á "Jet Storm".  Hòa cùng không khí, thành viên Arashi - Ninomiya Kazunari đã viết thư tay gửi cho fanclub để thông báo về việc anh chàng quyết định sẽ kết hôn.

Phản ứng của Netizen Nhật trước tin đồn Ninomiya Kazunari - Arashi sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021

Tin tức này nhanh chóng được lan truyền trên khắp các mặt báo, kéo theo đó là hàng loạt những lời đồn đoán khác nhau, mà đáng chú ý nhất có thể kể đến tin đồn Ninomiya Kazunari có thể sẽ tổ chức lễ cưới ngày 17/06/2021, khi nam thần tượng tròn 38 tuổi. Một nguồn tin tiết lộ rằng vợ Nino (Arashi) ao ước được tổ chức đám cưới ở nước ngoài bởi từ thuở nhỏ cô đã mơ ước về một lễ cưới tại nhà thờ nhỏ được bao quanh là làn nước trong xanh.

Danh tính vợ anh không được công khai tiết lộ, dù nhiều người tin rằng đó chính là phát thanh viên tự do Ito Ayaka, người đã có tin đồn hẹn hò với anh nhiều năm qua. Tuy nhiên do thông báo nói rằng bạn đời của Nino (Arashi) là một người bình thường nên Netizen Nhật đã phỏng đoán rằng Ito đã giã từ sự nghiệp phát thanh viên để có thể lui về làm hậu phương cho chồng. Các phương tiện truyền thông đại chúng cũng không nhắc đến tên cô với tư cách là vợ của Ninomiya Kazunari.

Phản ứng của Netizen Nhật trước tin đồn Ninomiya Kazunari - Arashi sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021

Sau khi nổ ra tin đồn về việc kết hôn của Nino vào năm 2021, Netizen Nhật lại được dịp "rôm rả" bàn luận:

[+1154 -26] Chắc Aiba cũng sắp lấy vợ

[+1149 -13] Đâu cũng được, tôi chả care

[+1595 -24] Tới năm 2021 là chị phụ nữ bình thường kia sẽ 40 tuổi nhỉ?

[+634 -8] Phải chăng vụ vòng tay cầu phúc Dubai là do kết hôn?

[+1919 -12] Ai cũng biết hết rồi, bày đặt giấu giếm, nói là phụ nữ bình thường chi nữa

[+1189 -48] Chắc vì fan nên không làm rầm rộ

[+451 -1] Không phải Dubai mà là Maldives

[+688 -6] Vậy chuyến Maldives báo đưa năm ngoái chỉ là du lịch thôi à?

[+1411 -21] Vậy hồi đó nhập tịch là được rồi ha.

[+1312 -11] Topic này trụ được à? Chị phụ nữ bình thường kia lại không phàn nàn sao?

[+1295 -6] Đừng nêu tên cô đó ra là được

[+1224 -9] Nếu có thai thì tới năm 2021 em bé được 1 tuổi, đi máy bay được rồi.

[+630 -4] Người phụ nữ bình thường mà cả làng đều biết

Nguồn: Nikkan Gendai & GC

Facebook page