Phản ứng của Netizen Trung Quốc KHI BIẾT HANBIN (NGÔ NGỌC HƯNG) DEBUT TRONG BOYGROUP MỚI CỦA YUEHUA

Yuehua đã chính thức công bố các thành viên trong nhóm nhạc mới có tên TEMPEST, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Đáng chú ý, trong đó có thành viên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) mang quốc tịch Việt Nam.Ngay sau khi thông tin này được công bố, HANBIN (NGÔ NGỌC HƯNG) đã nhận được nhiều phản ứng tích cực đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Đồng thời từ khoá Hanbin cũng đã lọt vào Top 1 trending thế giới trên Twitter và nhiều quốc gia khác ( Trong đó có Mỹ, Việt Nam, Philippines, Mexico, Peru, Canada… )

Hanbin sinh ngày 19 tháng 1 năm 1998, quê Yên Bái. Ngọc Hưng ( Hanbin) được khán giả biết tới rộng rãi nhờ show thực tế “I-Land” của Mnet. Sau khi kết thúc hợp đồng với BELIFT Lab, Hanbin đã gia nhập Yuehua Entertainment vào tháng 6 năm 2021. 

Hình ảnh của Hanbin đã chính thức được cập nhật trên trang chủ của TEMPEST

Vào 14h chiều ngày 3/1/2022 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nam TEMPEST thuộc công ty Yuehua Entertainment tung loạt ảnh giới thiệu gương mặt các thành viên sẽ debut trong thời gian tới. Đáng chú ý, Hanbin - cái tên quen thuộc với các fan Kpop tại Việt Nam đã chính thức được giới thiệu trong đội hình của TEMPEST sau một thời gian dài chờ đợi bởi người hâm mộ. Ngay sau khi công bố đội hình Ngọc Hưng Hanbin đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế và đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Nhóm nhạc nam TEMPEST thuộc công ty Yuehua Entertainment.

Phản ứng của netizen Trung Quốc ở bài đăng thông báo Hanbin là thành viên thứ 5 của TEMPEST trên tài khoản Weibo chính thức của nhóm:

Lưu ý: Trên bài đăng chỉ nói đây là thành viên thứ 5 và chưa công bố tên của Hanbin.

- Chỉ trong 1 phút thôi, tôi đã muốn biết tên của cậu ấy ngay!

- Mảng số liệu Youtube của nhóm phải nhờ cậu rồi Hanbin 

- Chi nhánh ở Hàn của Yuehua biết chọn người thật đấy.

- Mới 10 phút mà bài đăng trên Twitter về cậu ấy đã được hơn 10k like rồi ????????????

- Quàoooooo, gu của mị nè, làm sao bi giờ

- Chàng đẹp trai ơi, nói tên của cậu đi, đừng ngạiiii

- Cậu này đẹp trai thế!

- Woww, đẹp trai quá, mong chờ nha

( Nguồn: Ngô Ngọc Hưng - 1st Vietnamese Fanpage)

Đồng thời TỪ KHOÁ HANBIN TRENDING NO.1 WORLDWIDE CŨNG LỌT TOP TRENDING NHIỀU NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI. Sau hơn 1 tiếng được công bố trong đội hình TEMPEST, từ khoá Hanbin đã lọt vào Top 1 trending thế giới trên Twitter và nhiều quốc gia khác (Trong đó có Mỹ, Việt Nam, Philippines, Mexico, Peru, Canada… ) .Bên cạnh đó TEMPEST và TPST cũng đồng thời lọt top Trending.

( Nguồn tổng hợp)

Facebook page