Phản ứng của Netizen Việt trước thông tin K-ICM và APJ xác nhận biểu diễn tại ON: Hallyu Festival

Với hàng loạt scandal đã xảy ra trong quá khứ, Vnet nghi ngờ phải có một thuyết âm mưu nào đó mới khiến BTC ON: Hallyu Festival dũng cảm mời bộ đôi K-ICM và APJ sang Hàn biểu diễn. 'Xác định Gió lung lay thổi bay idol Kpop'

Theo thông tin được báo Hàn đăng tải, sự kiện ON:HALLYU FESTIAL 2020 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 16-23/11. Dàn line-up sau đó cũng được ban tổ chức công bố gồm: SuperM, MONSTA X, Oh My Girl, Somi, ITZY, IDIOTAPE, Jambinal, Leenalchi, Ambiguous Dance Company, Loco, Changmo và Colde. Vị trí MC của chương trình sẽ do Somi & Bomin đảm nhận. 

Ngoài ra, ON:HALLYU FESTIVAL còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt đến từ 3 quốc gia trong khu vực, trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là K-ICM và APJ

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên một diễn đàn, Vnet lập tức bàn tán sôi nổi. Đa phần netizen đều cảm thấy bất ngờ trước sự xuất hiện của APJ - một tân binh Vpop cực kì mới mẻ tại một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, trong khi đó K-ICM chỉ đảm nhận vị trí đánh đàn, có hay không trên sân khấu đều được.

Không dừng lại ở đó, APJ còn chưa có sản phẩm thực sự nổi bật, ngoại trừ "Ai mang cô đơn đi". Bởi thế, Vnet lo sợ anh chàng sẽ một lần nữa đem màn live thảm họa "Gió lung lay" tới thổi bay các idol Kpop.  Điều mà Vnet lo sợ là APJ sẽ live không ra hơi trước hàng chục idol Kpop và hàng ngàn khán giả Hàn Quốc.

''Ai mang cô đơn đi" là ca khúc duy nhất được nhiều người biết đến của APJ - "gà mới" của K-ICM

Dưới đây là một số bình luận của các fan Kpop về sự xuất hiện của K-ICM và APJ tại ON: Hallyu Festival như sau:

- Còn bao nhiêu nghệ sĩ khác sao không mời mà lại đi mời hai ông này. "Gió lung lay" thổi bay cái sân khấu giờ.

- Lỡ đang hát gió lung lay không ra hơi thì sao taaa?

- Xác định gió lung lay thổi bay idol K-pop.

- Em cảm thấy tội nghiệp cho tai mắt của Super M, MONSTA X, Oh My Girl,Somi,ITZY,IDIOTAPE, Jambinal, Leenalchi, Ambiguous Dance Company,Loco,Changmo, Colde, Bomin, Raisa, TRINITY.

- Đang gài Việt Nam hay sao mời kiểu này trời?

- Hổng lẽ hỏi câu Việt Nam hết ca sĩ rồi hay gì?

- Việt Nam có rất nhiều ca sĩ hát live tốt sao không mời, hát xong cái bị mang tiếng vs bạn bè quốc tế luôn, vẫn ám ảnh quả live "gió lung lay".

 

Facebook page