Phát ngôn gây tranh cãi của HỒ CA: "Phụ nữ sơn móng tay thường lười biếng", "Đàn ông nên đa tình"

Trong bài phỏng vấn Hồ Ca cho tạp chí Vogue Trung Quốc, Hồ Ca thừa nhận anh vẫn còn độc thân và chia sẻ về tiêu chuẩn lựa chọn bạn gái. Nam diễn viên tự nhận mình thuộc tuýp người quan tâm đến những chi tiết nhỏ như chỉ thừa trên quần áo, móng tay của bạn gái...

Bài phỏng vấn cụ thể như sau:

Vogue: Nghe nói người thuộc cung Xử Nữ rất khó lựa chọn. Lần lựa chọn khó khăn nhất của anh từ trước đến nay là gì?

Hồ Ca: (cười ngượng ngùng) Là lúc 1 chân đạp 2 thuyền thật sự rất khó khăn hahaha! Lần duy nhất tôi như thế là vào tầm 10 năm trước, về sau thì không có vậy nữa. Do quá mệt mỏi, quá tội lỗi, còn vì cả 3 phía đều rất đau khổ vì chuyện này.

Vogue: Cung Xử Nữ rất nhạy cảm với các chi tiết. Anh sẽ quan tâm đến chi tiết nào ở phụ nữ?

Hồ Ca: Nói thật là tôi rất quan tâm đến các chi tiết, thậm chí là các chi tiết nhỏ nhặt như chỉ dư trên quần áo, móng tay có sạch hay không...... Nhưng tôi không thích phụ nữ làm móng tay lắm, vì cảm thấy họ sẽ lười biếng mà không làm việc nhà nữa haha!

PHÁT NGÔN GÂY TRANH CÃI CỦA HỒ CA - PHỤ NỮ SƠN MÓNG TAY THƯỜNG LƯỜI BIẾNG ĐÀN ÔNG NÊN ĐA TÌNH

Vogue: Lão Hồ độc thân nhiều năm như vậy làm cho người khác nghi ngờ anh dùng "thuật ẩn thân" thì phải?

Hồ Ca: Thì tôi độc thân thật mà, không phải là không muốn tìm (người yêu), mà là do nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân khách quan là showbiz quá nhỏ, thường ngày làm việc sinh hoạt đều là những người này, đều là người trong showbiz, phạm vi lựa chọn không đủ lớn, hơn nữa đa số đều là hoa đã có chủ. Nguyên nhân chủ quan thì lại rất nhiều, hiện tại tôi có rất nhiều điều phải đắn đo, tôi sẽ suy nghĩ là cô ấy thật sự thích tôi sao? Tại sao cô ấy lại thích tôi?

Vogue: Vậy kiểu con gái mà anh thích là gì ?

Hồ Ca: Phải đơn giản 1 xíu. Sau đó phải là do tôi theo đuổi cô ấy, không thích kiểu tự đưa tới cửa. Tôi cảm thấy do bản thân chủ động theo đuổi thì đáng tin hơn.

Vogue: Có thể xảy ra trường hợp người mà anh theo đuổi là nữ diễn viên đóng cùng không?

Hồ Ca: Có chứ! Nhưng tôi theo chủ nghĩa đại nam tử, nếu ở bên cô ấy, tôi sẽ cho cô ấy 1 số ám chỉ hoặc là kiến nghị kiểu có thể đổi nghề được không gì đó (cười gian). Đương nhiên phải có tiền đề là tôi có thể đem lại hạnh phúc cho cô ấy. Còn đổi nghề là dự tính cho tương lai sau này và không thể để cô ấy chịu khổ.

Sau khi nội dung bài phỏng vấn được đào lại, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng về Hồ Ca, từ việc anh từng "bắt cá hai tay" cho đến suy nghĩ có phần gia trưởng, bảo thủ giữa thời đại nam nữ bình đẳng hiện nay. Thậm chí, một video phỏng vấn nam diễn viên khi diễn vai Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng (2015) cũng bị đăng tải lại, trong đó Hồ Ca cho rằng "đàn ông lăng nhăng là chuyện bình thường, nếu không sẽ thiếu nhiều động lực trong sự nghiệp".

Một số bình luận từ phía Netizen như sau:

"Hồ Ca từng là nam thần trong tuổi thanh xuân của tôi. Có lẽ tôi quá yêu thích các nhân vật do anh ấy đóng như Lý Tiêu Dao, Mai Trường Tô nên không nhận rõ bản chất của Hồ Ca."

"Hình tượng sụp đổ, trên phim anh ấy đóng vai quân tử chính trực nhưng ngoài đời gia trưởng."

"Giờ thì tôi đã hiểu vì sao anh ấy mãi vẫn chưa kết hôn, ai có thể chịu đựng được người đàn ông độc đoán này."

"Hình tượng tốt đẹp Hồ Ca xây dựng đã tan vỡ, đây mới là con người chân thực về anh ấy."

_______________________

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ứng dụng học tiếng Anh toàn diện: https://shorten.asia/sAddNtk6