Phiên Chợ Lại Đây Sống Xanh 2019

Lại Đây Refill Station là trạm dừng của những người bạn quan tâm đến lối sống xanh, bền vững và thân thiện với môi trường. Đến Lại Đây bạn sẽ cảm nhận sự Lại Đầy của hạnh phúc, yêu thương và sự biết ơn từ những sản phẩm được làm ra bởi người Việt Nam hướng đến những lợi ích của cộng đồng, vừa đủ và trọn vẹn. Lại Đây Refill Station hướng đến sự bền vững trong đời sống, con người và sản phẩm. Sống xanh được hiểu như lối sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa rác cá nhân thải ra môi trường bằng những thói quen thường ngày. Để lan toả lối sống xanh, Lại Đây chúng mình cố gắng lắng nghe nhu cầu và tổ chức những hoạt động cộng đồng phù hợp như các workshops tý toáy, các phiên chợ Lại Đây Mua Đồ Cũ Cá Nhân cho lối sống tối giản và gây quỹ cho hoạt động môi trường... Và nay, Lại Đây chúng mình xin giới thiệu một Phiên Chợ khác, đó chính PHIÊN CHỢ LẠI ĐÂY SỐNG XANH mà chúng mình thiết kế dành riêng cho các tổ chức, đội nhóm, câu lạc bộ có các sản phẩm sống xanh - sáng tạo - tái chế để giới thiệu, thương mại các sản phẩm sống xanh để gây quỹ cho chính hoạt động bảo vệ môi trường - xã hội.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: Chủ nhật, 16/06/2019 9:00 - 17:00

Địa điểm: Trung Tâm Thương Mại Pandora, 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM - Khu sảnh trong nhà Tầng G - Big C

Vào cửa miễn phí nhưng cần đăng ký trước tại event page.

LÀM SAO ĐỂ ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI PHIÊN CHỢ LẠI ĐÂY SỐNG XANH?

Lại Đây chỉ chấp nhận đăng ký trên form online, không nhận đăng ký qua email hay Facebook Page hay điện thoại trực tiếp. Sau khi đăng ký tại đây, bạn hãy cho Lại Đây chúng mình 48 tiếng để xử lý thông tin, Lại Đây sẽ thông tin lại bạn qua email để xác nhận trực tiếp về đăng ký của bạn. Bạn có thể đăng ký tham gia TẠI ĐÂY. Cảm ơn bạn.

THAM GIA GIAN HÀNG CÓ MẤT PHÍ KHÔNG?

Nhờ sự hỗ trợ và đồng hành của nhiều đối tác, Lại Đây gói ghém và tiết kiệm được nhiều chi phí tổ chức phiên chợ này. Thế nên, các gian hàng sẽ đóng góp 1 mức phí là 250,000Đ/gian hàng - phí này phục vụ cho việc thuê bàn ghế làm gian hàng cho nhóm của bạn.

PHIÊN CHỢ LẠI ĐÂY SỐNG XANH CÓ ĐÔNG KHÔNG?

Đông hay không là tuỳ sự tham dự của cộng đồng “sống xanh” ở Tp.HCM mình nè, nhưng chắc cũng vài trăm lượt cho một phiên chợ. Chưa kể, địa điểm tổ chức Phiên Chợ Sống Xanh là ở ngay TTTM Pandora & BigC Pandora nên sẽ có một lượng đáng kể.

CÓ GÌ ĐỂ MUA Ở PHIÊN CHỢ LẠI ĐÂY MUA ĐỒ?

Chúng mình sẽ thường xuyên cập nhật để bạn cùng nắm. Sẽ có thể là các sản phẩm cũ - mới - tái chế - thủ công khác nhau mà các đội nhóm có được, phục vụ cho lối sống xanh.



THẮC MẮC THÊM HAY CÓ Ý KIẾN KHÁC?

Vui lòng liên hệ với ldx@laidayrefill.com và cho Lại Đây 48 tiếng để phản hồi nhé.

Còn chờ gì nữa, hãy cùng book lịch và rủ bạn bè “sống xanh” cùng tham dự cùng Lại Đây nhé! Hẹn bạn Chủ nhật 16/06/2019 9am - 17:00pm và Chúc cho các gian hàng của các đội nhóm, tổ chức phi lợi nhuận với những dự án ý nghĩa cho cộng đồng sống xanh, cho môi trường và xã hội, thật rôm rả và gây được nhiều quỹ.

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện