Phiên chợ Ngày Của Mẹ - Chủ Nhật, Ngày 17 tháng 5 từ 08:30 đến 11:30.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn có đang mong muốn làm một hoạt động ý nghĩa nào đó vào Ngày của Mẹ năm nay không? Bạn có đang cần ý tưởng cho món quà dành tặng mẹ trong dịp lễ quan trọng này?

Nếu câu trả lời của bạn là có thì Hội chợ Ngày Của Mẹ (Mother’s Day Fair) là một nơi dành cho bạn. Tại Mother's Day Fair được tổ chức bởi Vietlife, bạn sẽ có cơ hội được mua sắm những mặt hàng độc đáo để dành tặng cho mẹ cũng như là chính bản thân mình. Và đặc biệt hơn nữa là các mẹ sẽ được nhận một món quà ý nghĩa và voucher từ Vietlife vào cuối buổi event.

Khi tham gia event này, chúng tôi sẽ cung cấp những giỏ hàng vật phẩm và phụ kiện miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi chân thành đề nghị các bạn chỉ lấy những vật phẩm mà mình thật sự cần để sử dụng để chúng ta có đủ vật phẩm cho tất cả mọi người.

Khi tham gia event, xin mọi người vui lòng lưu ý những vấn đề sau:

Hãy ĐEO khẩu trang khi đến tham gia event

Hãy ĐEM theo nước rửa tay của bạn

Chúng tôi KHUYẾN KHÍCH mọi người chú ý giữ khoảng cách với nhau vì chúng ta vẫn thực hiện nghiêm túc việc giữ khoảng cách an toàn (chúng tôi sẽ có những bảng hướng dẫn chi tiết để thực hiện vấn đề này vào ngày diễn ra event) Vietlife sẽ cung cấp khẩu trang và nước rửa tay trong trường hợp các bạn quên mang theo.

Thông tin chi tiết cho các gian hàng và người tham gia sẽ sớm được cập nhật.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện