Phiên Chợ Tháng Giêng - Mùa Xuân Là Tết Trồng Cây 2019

Phiên chợ Tháng Giêng sẽ được tổ chức trong hai ngày thứ Bẩy, Chủ nhật 02-03/03/2019 (tức 26-27 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) - MÙA XUÂN LÀ TẾT TRỒNG CÂY với hoạt động điểm nhấn là MỪNG TUỔI hạt giống và cây con cho khách đến tham dự.
Đến với phiên chợ hàng tháng của Tổ Chim Xanh - một không gian văn hóa nằm nấp trong con ngõ nhỏ yên tĩnh của phố cổ Hà Nội, bạn sẽ có dịp trải nghiệm không khí mua sắm và trao đổi an lành trong khung cảnh bình dị thân thuộc của góc sân và khoảng trời giữa những căn nhà tập thể cũ và cây lá xanh tươi.

Quy tụ nhiều đơn vị có tiếng trong các lĩnh vực sách báo, thủ công mỹ nghệ cũng như sản xuất và cung ứng các mặt hàng tiêu dùng xanh, thân thiện với sức khỏe và môi trường, phiên chợ Tổ Chim Xanh diễn ra trong hai ngày cuối tuần hàng tháng không chỉ là điểm đến hấp dẫn dành cho những bạn đọc muốn tìm kiếm những cuốn sách hay, những món quà độc lạ mà còn có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật thú vị khác.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ PHIÊN CHỢ THÁNG GIÊNG TẠI TỔ CHIM XANH:

ĐỊA ĐIỂM: Cà phê sách Tổ Chim Xanh, số 13 ngõ 19 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

THỜI GIAN: Trong 2 ngày từ 9h sáng đến 18h chiều ngày 02/03/2019 (thứ Bẩy) và 03/03/2019 (Chủ nhật)

CHỖ ĐỂ XE:

Xe đạp và xe máy: để xe tại sân tập thể quán hoặc bãi gửi xe ngõ 20 Đặng Dung/69 Quán Thánh/chợ Châu Long khi sân quán hết chỗ - LƯU Ý vui lòng TẮT MÁY, DẮT XE khi ra vào khu tập thể.

Ô tô: phố Trấn Vũ, ven bờ hồ Trúc Bạch.

CHI PHÍ THAM DỰ: Miễn phí cho khách đến tham quan và mua hàng.

CÁC MẶT HÀNG ĐƯỢC GIỚI THIỆU: sách cũ/mới, quần áo cũ, trang sức handmade, sổ tay handmade, văn phòng phẩm, mỹ phẩm và xà phòng handmade, túi thơm, túi vải, khăn vải, bình nước, hộp cơm, đồ trang trí mỹ nghệ, tranh xương lá bồ đề, hàng tiêu dùng xanh, thực phẩm khô,...

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

I - Gian hàng của các đơn vị tham gia bao gồm:

+ HỘP - Thư viện và Hiệu sách

+ The Booksmith

+ Neverland Library

+ Ly Thánh - Thanh Lý

+ Quán trong Rừng

+ Tiệm Trà Be Bé

+ Bếp Mèo

+ The Greenland

+ Papa's Dreamer - Xà bông của Ba

+ Xà Pooong

+ Shampoo Bar by Toby and Bond

+ Napoland

+ Lá Bồ Đề

+ Phụ kiện, postcard 3s (Su-Soc-Shop)

+ Tả Phí Lù

II - Góc trao đổi và cho tặng đồ cũ MIỄN PHÍ của Tổ Chim Xanh và bè bạn - nơi bạn có thể đem tới những món đồ không cần dùng tới nữa để giúp đồ đạc tìm được chủ nhân mới và nhận lại những món quà thiết thực từ bè bạn bốn phương.

III - Coffee talk Pop Up Reading cùng I Read từ 15h30 đến 17h30 chiều thứ Bẩy ngày 02/03/2019 tại Tầng 1 Tổ Chim Xanh: mỗi người tham gia sẽ mang tới một hay vài cuốn sách (literally and metaphorically) - có thể cả yêu cả ghét và nói về nó.

IV - MỪNG TUỔI hạt giống và cây con các loại ngũ cốc, cây thuốc, cây cảnh cho khách đến tham quan và mua sắm tại phiên chợ.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện