Diễn ra tại khu đô thị Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM) vào chủ nhật 31/3/2019, Phiên Chợ Xanh độc đáo với hàng loạt hoạt động ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố một trải nghiệm đáng nhớ.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Khu đô thị Celadon City vào ngày 31/3, PHIÊN CHỢ XANH CELADON CITY là phiên chợ dành riêng cho những người bạn yêu thiên nhiên, yêu cái tỉ mỉ chăm sóc gia đình bằng những thực phẩm có nguồn gốc tin cậy. Đây cũng là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng dành cho gia đình bạn, ngoài được thoả sức mua sắm nông sản sạch cho gia đình, các bé còn có dịp vừa chơi vừa học với chủ đề bảo vệ môi trường đầy thú vị. Cùng nhau khám phá những hoạt động bổ ích tại sự kiện:

- Cùng ba mẹ thiết kế thời trang từ vật liệu xanh (vui lòng inbox fanpage để đăng ký tham dự)

- Hướng dẫn cách tái chế các sản phẩm dễ thương

- Vẽ nhà cho cây

- Cùng bé gieo hạt

Đặc biệt đến với phiên chợ, bạn còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc, hài kịch với chủ đề “Bảo vệ môi trường” vô cùng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian tổ chức: 7h00 - 17h00

Địa điểm tổ chức: Đường D2, Khu đô thị Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Vào cửa miễn phí.

Với 30 gian hàng chỉ bán thực phẩm xanh – sạch, Phiên Chợ Xanh hứa hẹn sẽ là một hoạt động hấp dẫn, dành cho tất cả mọi gia đình đến tham dự. Đây sẽ là dịp để các gia đình vui chơi, trải nghiệm ngày cuối tuần đầy ắp tiếng cười, cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống lành mạnh.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện