Phiên đấu giá "Nghệ thuật Việt Nam - Arts du Vietnam"

PI Auction House vinh dự là nhà đấu giá nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn đấu giá quốc tế. Dưới sự hợp tác chính thức từ sàn đấu giá Drouot tại Pháp, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu phiên đấu giá mang chủ đề "Arts du Vietnam - Nghệ thuật Việt Nam" như một làn gió mới cho thị trường sưu tầm Việt Nam và thế giới.

Với sự quy tụ của hơn 150 tác phẩm nghệ thuật trải dài từ thời kỳ vàng Đông Dương, Kháng chiến đến những cái tên đương đại nổi bật, đây là phiên đấu giá Nghệ thuật quy mô nhất từng được tổ chức tại Việt Nam. Phiên "Nghệ thuật Việt Nam" sẽ được đấu giá trực tiếp trên sàn của PI Auction House tại Hà Nội và nền tảng Drouot Digital tại Paris.

Phiên đấu giá Nghệ thuật Việt Nam - Arts du Vietnam

Đây là lần đầu tiên những tác phẩm hội họa trong nước được giới thiệu bởi Nhà đấu giá Việt Nam có thể chủ động tiếp cận được người yêu nghệ thuật và những nhà sưu tập lớn trên thế giới. Chắc chắn việc thoát khỏi sự lệ thuộc hoàn toàn vào các nhà đấu giá quốc tế trong việc đưa Nghệ thuật Việt Nam đến với các nhà sưu tầm Quốc tế là một bước tiến mới và hết sức quan trọng cho thị trường Mỹ thuật Việt.

Là một trong những nhà đấu giá nghệ thuật đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, đã chứng kiến và đi qua nhiều bước thăng trầm của thị trường thứ cấp, chúng tôi nhận thấy thị trường đấu giá nội địa đang ngày càng đa dạng và chuyên nghiệp hóa. Chúng tôi tin rằng chỉ cần một cú hích mạnh mẽ, tạo nên sự liên kết giữa thị trường nghệ thuật nội địa đến toàn cầu, người Việt chủ động đưa nghệ thuật Việt ra thế giới thì bản đồ đấu giá nghệ thuật sẽ thay đổi, Nghệ thuật Việt Nam sẽ sớm vươn tầm thế giới.

Các tác phẩm của PI Auction House được trưng bày trên Drouot tại: https://www.drouotonline.com/en/auctions/105843

1. Triển lãm trưng bày và gặp mặt báo chí:

+ Thời gian: 09h00 – 18h00 từ 20 - 25 tháng 6 năm 2020

+ Địa điểm: PI Gallery - 11B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin hiện vật: pi01.pionline.vn

2. Phiên đấu giá "Nghệ thuật Việt Nam - Arts du Vietnam":

+ Thời gian: 18h00 ngày 27 tháng 6 năm 2020

+ Địa điểm: Sofitel Legend Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Cách thức tham dự:

Để nhận được giấy mới tham gia sự kiện đấu giá, quý vị vui lòng đăng ký tham dự phiên "Arts du Vietnam - Nghệ thuật Việt Nam" tại: https://forms.gle/S5nDS2eKSBbhraiD6

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SAY MÊ

Hotline: 097 469 0021 (Ms. Ngọc Minh)

Email: pionline.vn@gmail.com

Website: www.pionline.vn