Phiên tặng và trao đổi quần áo: PHIÊN SWAP CUỐI CÙNG

Thay vì hàng tháng bạn sẽ mất khá nhiều tiền trong việc sắm sửa đồ mới, vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc tái chế quần áo cũ và khoác lên cho chúng những ý tưởng mới mẻ hơn.Hay cách đơn giản hơn là mua lại đồ cũ Đây là cách tốt nhất để vừa tiết kiệm tiền, vừa bảo vệ môi trường. Giúp chúng được tăng bằng đời sử dụng

Thông tin từ ban tổ chức:

UCS đã mở lại ngày hội ĐỔI và Cho tặng đồ miễn phí, Urban Swap Party kết hợp với Freecycle Fair, diễn ra:24-25/12 

UCS, nhà 2X, ngõ 6, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Hãy cũng UCS giảm bớt gánh nặng lên môi trường nha.

-------------------------

CÁCH ĐỔI ĐỒ:

UCS và khách cùng định giá (các) sản phẩm khách mang đến.

Phí đổi đồ là 40% trên sản phẩm của UCS mà khách muốn đổi. Ví dụ, bạn muốn đổi chiếc váy 100k của UCS, thì bạn sẽ cần trả phí đổi đồ là 40k (40% của 100k). Mức phí này là cố định, bất kể giá trị định giá sản phẩm khách mang đến là bao nhiêu.

Tổng giá trị định giá của sản phẩm khách mang đến: 

BẰNG hoặc LỚN HƠN giá trị đồ đổi của UCS: nếu bằng thì khách chỉ trả phí đổi đồ, nếu lớn hơn thì khách trả phí đổi đồ còn phần giá trị dư của sản phẩm khách mang đến UCS sẽ không hoàn tiền dưới bất cứ hình thức nào.

VD: giá trị định giá sản phẩm của khách mang đến là 120k, đồ của UCS khách muốn đổi là 100k, thì khách cần trả 40k phí đổi đồ (40% trên sản phẩm đổi của UCS). UCS không hoàn tiền phần dư 20k (chênh lệnh giữa giá đồ khách mang đến và đồ của UCS). Tuy nhiên, khách có thể dùng 20k này để đổi thêm đồ mới tại UCS như trường hợp giá trị mang đến thấp hơn giá trị đổi dưới đây.

NHỎ HƠN giá trị đồ đổi của UCS: khách trả phí 40% trên đồ đổi của UCS, phần thiếu khách bù tiền mặt, vd đồ của khách được định giá là 80k, đồ đổi của UCS là 100k, khách trả 60k, bao gồm 40k phí đổi đồ và 20k (giá trị chênh lệnh giữa 80k và 100k)

Tiêu chí nhận đồ của khách mang đến:

Quần áo, giầy dép, phụ kiện thời trang của nữ (trừ đồ nội y và đồ bơi đã qua sử dụng): Đồ còn mới, không rách hỏng có vết

Giày dép: Chỉ nhận sản phẩm còn đi được, không bị hỏng móc cài, khóa kéo

Túi xách: Chỉ nhận túi được và còn dùng được.

Ngoài ra, tất cả sản phẩm cần có kiểu dáng hợp thời trang hoặc là hàng thiết kế/có thương hiệu dựa trên đánh giá của UCS tại thời điểm khách mang đồ đến.

Ngoài ra, tất cả đồ phải sạch sẽ, không có mùi và nấm mốc.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.