Phiêu Concert: Đêm Nhạc Quy Tụ Loạt Sao Vpop Khiến Giới Trẻ Sài Gòn “Bấn Loạn” 2019

Phiêu Concert: Đêm Nhạc Quy Tụ Loạt Sao Vpop Khiến Giới Trẻ Sài Gòn “Bấn Loạn”.

Nếu mùa mưa năm nay, ngay tại Sài Gòn này, bạn vẫn chưa có một cái hẹn tháng 10 nào thật đặc sắc cho một năm học, làm việc mới thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Một chương trình mang tên Phiêu Concert cực hot đang đổ bộ khắp Sài Gòn và làm các bạn trẻ “rạo rực” trong những ngày vừa qua sắp sửa bùng nổ rồi đây. Một chương trình với quy mô được đẩy mạnh về cả âm thanh và hình ảnh, Phiêu Concert dù chỉ được “nhá hàng” trong 2 tuần vừa qua nhưng đã khiến giới trẻ ngạc nhiên vì độ “chịu chơi” cùng dàn khách mời cực khủng. Fanpage đã đạt hơn 1000 lượt theo dõi trong 3 ngày đầu tiên cùng với hàng loạt lượt tương tác tạo nên một cơn sốt khắp mạng xã hội khi dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình được công bố. Thậm chí dưới phần bình luận của fanpage, nhiều khán giả đã không thể giấu đi sự hào hứng với chương trình và khoe rằng “đã sẵn sàng xúng xính váy áo” để quẫy một đêm hết mình cùng Phiêu! Còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng tick ngay vào lịch tháng 10 này một cái hẹn thật hoành tráng với Phiêu Concert chưa nào?

Bạn mong chờ điều gì từ Phiêu Concert?

Phiêu Concert là sự kiện âm nhạc vừa ra mắt khán giả vào mùa mưa năm nay, cụ thể chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/10/2019 tại Khu Đô Thị Sala - 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM. Dù là chương trình mới xuất hiện vào năm nay nhưng độ “xịn” của chương trình đã được công nhận ngay lập tức khi quy tụ được hơn 15 ca sĩ, band nhạc đình đám hiện nay:

Nghệ sĩ biểu diễn:

Đen Vâu - chàng rapper có sức ảnh hưởng hàng đầu đến nền nhạc Việt trong 2 năm trở lại đây, âm nhạc của Đen Vâu đã và đang gắn liền với những gì chân thật nhất của tuổi trẻ. Khi hàng loạt các bài hát đều trở thành hit và đã đổ bộ các bảng xếp hạng âm nhạc, Đen Vâu ngày càng mang được phong cách âm nhạc chân chất, gần gũi, giản dị của mình đến gần hơn với các khán giả yêu quý.

Thái Vũ - chàng trai được mệnh danh là “Hoàng tử Indie”, sở hữu chất giọng ngọt ngào chính là lý do anh được giới trẻ nhắc đến điên đảo trong những năm gần đây bởi những bản nhạc chỉ cần nghe một lần là “da diết” lòng người. 

Thái Đinh "Hoàng tử soundcloud" và là chàng trai có những bản tình ca với lời bài hát được viết như đi đến trái tim người yêu nhạc, Thái Đinh dường như đã trở thành cái tên nằm lòng với những ai có gu âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, giọng hát nhẹ nhàng của anh sẽ làm tan chảy trái tim bạn tan chảy khi nào không biết đấy.

Chillies - Một trong những band nhạc với phong cách âm nhạc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay tất nhiên cũng sẽ góp mặt với Phiêu lần này. Những chàng trai với chất nhạc lôi cuốn, nếu đã “lỡ” một lần nghe qua chắc sẽ khó “dứt” ra được hứa hẹn sẽ mang đến khán giả một phần trình diễn vô cùng đặc sắc và thú vị trong chương trình lần này.

Thịnh Suy: Chủ nhân ca khúc “Một đêm say” và “Thắc mắc” là vị khách mời đóng góp một phần không nhỏ cho sức nóng của sự kiện lần này. Mở màn năm 2019 thành công rực rỡ với ca khúc Một đêm say, Thịnh Suy ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Việt.

Hakoota Dũng Hà: Một người đàn ông lịch lãm, sở hữu cá tính âm nhạc lạ và chất giọng độc đáo. Được biết đến với các sáng tác buồn nhưng cái tên Hakoota Dũng Hà không hề nằm ngoài vùng “ra - đa” của Phiêu lần này, hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc “chiêu đãi” khán giả với thật nhiều sự bất ngờ.

Tiên Tiên: “Ta gặp nhau một chiều thu tháng 10, vì nụ cười ấy cho em nhớ mong từng ngày”... Tiên Tiên sẽ là một trong những ca sĩ mang giọng hát cực chất của mình đến Phiêu Concert lần này. Dù là bài hát nào được trình diễn trong đêm nhạc lần này, các bạn cũng đã sẵn sàng “say you do” rồi đúng không nào?

OSAD: “Ông hoàng thả thính” với một loạt bài hit Người âm phủ, Yêu đương, Em ngủ chưa,... làm bao nhiêu trái tim gục ngã qua từng câu rap cuối cùng cũng xuất hiện rồi đây. Nếu bạn sẵn sàng đến với chương trình, Osad cũng sẵn sàng làm bạn tan chảy với âm nhạc rồi nhé.

Gia Nghi: Cô gái tài năng bước ra từ cuộc thi The Voice 2018 với danh hiệu Á quân chính là hình ảnh được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến. Xuất hiện với Phiêu lần này, chắc chắn cô gái sẽ một lần nữa đem đến một màn trình diễn với giọng hát nội lực gửi đến khán giả yêu quý.

Chắc chắn rằng ngoài những cái tên đã điểm trên sẽ còn rất nhiều cái tên cực chất và độc đáo khác đang được giữ “bí mật”, để biết đó là ai, các bạn hãy tiếp tục theo dõi Phiêu để được “bật mí” ngay nhé. Nhớ là vào mùa mưa tháng 10 năm nay, bạn có một cái hẹn thật hoành tráng với Phiêu đấy!

Thông tin chương trình:

Phiêu Concert 2019 sẽ ra mắt khán giả vào: 

16:00 - 22:00, ngày 05 tháng 10 năm 2019.

Tại Khu Đô Thị Sala - 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM.

Update thông tin sự kiện Tại Đây