Phim chiếu rạp tháng 04 2019 đa sắc màu từ tình cảm, hài hước cho đến kinh dị

Phim chiếu rạp tháng 4 năm 2019 đón chờ những bộ phim hấp dẫn đầy kịch tính đa sắc màu, với thể loại phim hài, kinh dị, tình cảm, hành động, hay hoạt hình dễ thương cho thiếu nhi… Hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện ticketgo.vn xem bài tổng hợp dưới đây, để lựa chọn những bộ phim thú vị và stress dịp cuối tuần nhé!!!

1. Phim hành động chiếu rạp T4/2019: Shazam!

Khởi chiếu: 05/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Hài kịch, hành động, giả tưởng, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: David F. Sandberg

Nhà sản xuất: Michael Ewing, Hiram Garcia, Michael E. Uslan, Peter Safran

Chỉ nhờ câu thần chú "SHAZAM!", cậu bé 14 tuổi - Billy Batson, có thể hóa thân thành siêu anh hùng cao lớn với sức mạnh vĩ đại của một vị thần nhưng tập hợp quyền năng tối thượng của 6 vị thần bao gồm trí tuệ của vua Solomon, sức mạnh của anh hùng Hercules, sức bền của người khổng lồ Atlas, phép thuật của thần Zeus, lòng can đảm của anh hùng Achilles và tốc độ của thần Mercury, và bản thân cái tên Shazam cũng là tập hợp chữ cái đầu tiên của tên 6 huyền thoại đó.

2. Phim hành động, tôi phạm chiếu rạp T4/2019: Tiền đen

Khởi chiếu: 05/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Crime

Đạo diễn: Park Noo-ri

Nhà sản xuất: Park Min-jeong, Han Jae-duck, Sohn Sang-bum

Giới tài chính Hàn Quốc, cụ thể hơn, là sàn chứng khoán – nơi mỗi ngày tổng giá trị giao dịch lên tới 7 nghìn tỉ Won.

Cho Il-hyun – một nhân viên môi giới chứng khoán mới vào nghề đang khao khát làm giàu. Không có “ô dù” hay quan hệ trong ngành, Il-hyun đứng trước nguy cơ bị sa thải với “thành tích” 0 Won lợi nhuận. Trong cơn bĩ cực, cậu được giới thiệu với một nhân vật bí ẩn đầy quyền lực có bí danh là "Lệnh Bài". Việc nhận lời tham gia vào những giao dịch đen của Lệnh Bài giúp cho Il-hyun phất lên nhanh chóng.

3. Phim viễn tưởng ra rạp T4 năm 2019: Hellboy

Khởi chiếu: 12/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tưởng tượng

Đạo diễn: Neil Marshall

Nhà sản xuất: Lawrence Gordon Lloyd Levin Mike Richardson Christa Campbell Lati Grobman

Hellboy có tên khai sinh là Amung Un Rama – con trai của công tước địa ngục Azzael và nữ phù thủy Sara Hughes. Azzael đã đem xác của Sara xuống địa ngục khi cô đang chết dần chết mòn trên giường rồi đốt xác cô. Hellboy

lấy Bối cảnh mới tại thành phố London, Anh Quốc. Vốn là thủ đô của nhiều truyền thuyết nổi tiếng với cộng đồng thế giới, đặc biệt là thanh kiếm quyền năng của King Arthur. Bố phim hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh quay  Ngầu và hoành tráng

4. Phim hài chiếu rạp 4 2019: Lật Mặt 4 - Nhà có khách

Khởi chiếu: 12/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Hài, Kinh dị

Đạo diễn: Lý Hải

Tóm tắt nội dung phim: Một lần Vy cùng Huân (bạn trai Vy) và nhóm bạn thân gồm Thông, Phương, Bình quyết định làm 1 chuyến trở về thăm mẹ và em trai. Tuy nhiên, trong thời gian thăm nhà, lần lượt từng người đều gặp những chuyện rất kỳ bí lạ lùng. Tất cả những người xung quanh đều ám chỉ nhà Vy có ma nhưng không ai dám nói ra và chỉ dám dùng từ KHÁCH theo thông lệ dân địa phương ở đây. Sự việc càng diễn tiến đáng sợ hơn khiến cơn tò mò lên đến đỉnh điểm, cả nhóm quyết định tìm cho ra sự thật.

5. Phim kinh dị The Hole in the Ground

Khởi chiếu: 19/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Horror

Đạo diễn: Lee Cronin

Nhà sản xuất: Conor Barry, John Keville

The Hole In The Ground kể về Sarah, một người mẹ chuyển đến sống ở vùng quê gần một khu rừng cùng với con trai Chris, nơi đang ẩn giấu một cái hố khổng lồ. Bỗng một ngày, con trai cô biến mất rồi sau đó xuất hiện trở lại mà không có vết thương nào, nhưng hành động của cậu thì bắt đầu trở nên dị thường và mẹ cậu lo sợ rằng đứa trẻ trong nhà không còn là con mình nữa.

6. Phim chiếu rạp tháng 4 2019: Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử

Khởi chiếu: 12/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, gia đình, tưởng tượng

Đạo diễn: Joe Cornish

Nhà sản xuất: Tim Bevan, Eric Fellner, Nira Park

Tóm tắt nội dung phim: Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử do Joe Cornish viết kịch bản và đạo diễn – người được biết đến qua phim kinh dị hài Attack the Block. Bộ phim đánh dấu lần thứ 3 Rebecca Ferguson hợp tác với diễn viên của loạt phim X-Men, trong đó phim đầu tiên là The Snowman (2017) đóng cùng Michael Fassbender, sau đó là The Greatest Showman (2017) đóng chung với Hugh Jackman.

7. Phim kinh dị ra rạp tháng 04 Mẹ Ma Than Khóc La Llorona

Khởi chiếu: 19/04/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Thriller, Horror

Đạo diễn: Michael Chaves

Nhà sản xuất: James Wan

Tóm tắt nội dung phim: Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được nhiều bộ phim thú vị và hấp dẫn trong tháng 04 này nhé!!!