Phim chiếu rạp tháng 04/2022 có gì HOT?

Dịp nghỉ lễ trong tháng 04/2022 phim chiếu rạp có gì HOT. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Morbius 

Thể loại: kinh dị, hành động, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng, kỳ ảo

Ngày công chiếu: 1/4/2022

Đạo diễn: Daniel Espinosa

Diễn viên: Jared Leto, Michael Keaton, Adria Arjona, Matt Smith,...

Tóm tắt nội dung phim: 

Morbius là một nhà khoa học tìm cách chữa căn bệnh “rối loạn máu” của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không đi đúng hướng khi vị giáo sư phải trả giá khi bị nhiễm một loại virus khát máu và trở thành một sinh vật nửa người, nửa ma cà rồng.

Jared Leto là gương mặt được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn giáo sư ma cà rồng này. Dù đã hơn 50 tuổi, nhưng nam tài tử này vẫn giữ vững phong độ và được dự đoán trở thành nhân vật điện ảnh được yêu thích không kém các siêu anh hùng Marvel khác.

2. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Khử Nghiệp

Thể loại: Kinh dị

Ngày công chiếu: 1/4/2022

Đạo diễn: Lodewijk Crijns

Diễn viên: Jeroen Spitzenberger, Anniek Pheifer, Willem de Wolf, Roosmarijn van der Hoek, Liz Vergeer

Tóm tắt nội dung phim:

Hans luôn tỏ ra là người làm chủ gia đình, nhưng thực chất không phải là một người mạnh mẽ. Kế hoạch về thăm nhà cũng khiến anh cảm thấy vô cùng áp lực bởi vợ và hai con luôn chậm chạp, còn người mẹ thì liên tục gọi điện hối thúc. Sự bức bối đó đã khiến Hans liều lĩnh tăng ga tối đa trên đường cao tốc và xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông nguy hiểm. Vô tình, hành trình về thăm ông bà bỗng hóa cuộc trốn chạy kẻ sát nhân điên rồ với cách thức giết người tàn ác.

3. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Thầy Dumbledore

Thể loại: hành động, phiêu lưu, kỳ ảo

Ngày công chiếu: 15/4/2022

Đạo diễn: David Yates

Diễn viên: Eddie Redmayne, Jude Law, Ezra Miller, Dan Fogler, Alison Sudol

Tóm tắt nội dung phim:

Fantastic Beast 3: The Secrets of Dumbledore” với tựa Việt hóa là “Sinh vật huyền bí 3: Bí mật của Dumbledore”. Đây là phần tiếp theo của “Fantastic Beast 2: The Crimes of Grindelwald” và cũng là dự án thứ 3 trong series 5 phim tiền truyện về thế giới được J.K. Rowling ra trong kiệt tác “Harry Potter”.

Fantastic Beast 3: The Secrets of Dumbledore” - Eddie Redmayne vào vai Newt Scamander - một Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí được Giáo sư Dumbledore trao niềm tin dẫn dắt một đội các thuật sĩ, phù thủy và một người thợ làm bánh Muggle gan dạ. Bối cảnh của bộ phim là nhiều năm sau các sự kiện tội ác của Grindelwald, câu chuyện diễn ra song song tại Berlin, Đức và Rio de Janeiro, Brazil và quá trình dẫn đến việc Thế chiến II liên hệ với Thế giới Phù thủy...

4. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Jujutsu Kaisen 0: Chú Thuật Hồi Chiến

Thể loại: Hoạt hình, hành động, phiêu lưu, huyền bí

Khởi chiếu: 15/04/2022

Đạo diễn: Sunghoo Park

Diễn viên: Megumi Ogata, Kana Hanazawa, Mikako Komatsu, Kouki Uchiyama, Tomokazu Seki

Tóm tắt nội dung phim:

Yuta Okkotsu, một học sinh trung học giành được quyền khống chế một Linh hồn bị nguyền rủa mạnh mẽ và được trông nom tại trường Trung học Chú thuật nhằm học cách kiểm soát sức mạnh của chính mình. Những trận đấu mãn nhãn chống lại phe ác cùng câu chuyện xúc động của cậu nam sinh Yuta và người bạn thanh mai trúc mã Rika sẽ đưa khán giả đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc...

5. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Thể loại: hài, gia đình

Ngày công chiếu: 22/4/2022

Đạo diễn: Huỳnh Đông

Diễn viên: Tiến Luật, bé Bảo Thi, Lâm Vỹ Dạ, Vinh Râu,...

Tóm tắt nội dung phim:

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi xoay quanh hành trình dở khóc dở cười của Quân và đứa con gái nhỏ bí ẩn này. Đứa trẻ này có phải là con của Quân hay không và sự xuất hiện bất ngờ này sẽ khiến anh chàng khốn đốn ra sao? Hứa hẹn những tình huống oái oăm của cả hai sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc cười ra nước mắt.

6. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 15/04/2022

Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

Diễn viên: Bhuripat Vejvongsatechavat, Witthawat Rattanaboonbaramee,Phiravich Attachitsataporn, Pond Khunnapat Pichetworawut, Chanagtien Potongkam

Tóm tắt nội dung phim:

Hội tạo nghiệp tụ tập nhau đến dự lễ xuất gia của Aod nhưng phải hoãn lại do lời nguyền từ chiếc lắc chân xuất hiện. Min Jun, Balloon, First phải chạy đua với thời gian để tìm ra cách giải lời nguyền trước khi quỷ dữ đến lấy mạng Aod.

7. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Quỳnh Hoa Nhất Dạ

Thể loại: kỳ ảo, cổ trang, dã sử

Ngày công chiếu: 22/4/2022

Đạo diễn: Lý Minh Thắng

Diễn viên: Thanh Hằng,....

Tóm tắt nội dung phim:

“Quỳnh Hoa Nhất Dạ” là bộ phim dã sử do Thanh Hằng thủ vai chính, đồng thời là nhà sản xuất. Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Thái hậu Dương Vân Nga - một nhân vật thời Đinh - Tiền Lê. 

8. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Thỏ Gà Rà Kho Báu

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, gia đình, viễn tưởng

Khởi chiếu: 29/04/2022

Đạo diễn: Ben Stassen

Diễn viên: Danny Fehsenfeld, Donte Paris, Joe Ochman

Tóm tắt nội dung phim:

Sinh ra với hình hài không bình thường khi lai giữa gà và thỏ rừng, Thỏ Gà luôn mang trong mình những mặc cảm khi cậu không hề giống với những người xung quanh. Tuy còn nhiều vụng về, chú Thỏ Gà luôn hào hứng dấn thân vào những chuyến phiêu lưu, khám phá bí ẩn. Một mối nguy ập đến đe dọa sự an nguy của vương quốc, Thỏ Gà không ngần ngại cùng hai người bạn thân là Rùa Abe và Chồn Meg thực hiện nhiệm vụ vĩ đại nhất cuộc đời.

Cùng với Thỏ Gà, các khán giả nhí không chỉ được đắm mình trong những chuyến đi đầy sôi nổi, mà sẽ cảm nhận được những thông điệp ý nghĩa về sự trưởng thành, tự tin và trân trọng chính những điều khác biệt của mình.

9. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Biệt Đội Phi Hành Cún

Thể loại: Hoạt hình

Khởi chiếu: 22/04/2022

Đạo diễn: Inna Evlannikova

Diễn viên: Evgeny Mironov, Sergey Burunov, Sergey Shnurov, Irina Pegova, Yulia Peresild

Tóm tắt nội dung phim:

Tháng 4 này, bộ đôi phi hành cún Bạch Kim và Ánh Dương nhận nhiệm vụ cực kì cấp bách: giải cứu biển Đại Tây Dương khỏi một âm mưu to lớn từ người ngoài hành tinh. Mưu đồ đó là gì? Liệu hai nữ anh hùng của chúng ta có hoàn thành nhiệm vụ?

Cùng đón chờ cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, gay cấn và cũng không kém phần hài hước, đáng yêu vào ngày 22/04 này để tìm ra đáp án nha.

10. Lịch phim chiếu rạp tháng 04/2022 - Nghề Siêu Dễ

Thể loại: hài, hành động

Ngày công chiếu: 30/4/2022

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Diễn viên: Thu Trang, Xuân Nghị, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn,...

Tóm tắt nội dung phim:

Ông Thái là cảnh sát về hưu nhưng vẫn nhớ nghề, hàng ngày thường tìm bắt tội phạm vặt trong xóm. Một ngày kia, Hoàng - tên trùm ma túy mới ra tù bỗng dưng chuyển đến xóm ông và mở một văn phòng bất động sản. Nghi ngờ đây là nơi làm ăn phi pháp, ông Thái quyết định âm thầm điều tra.

Ông mua lại tiệm cơm tấm đối diện trụ sở của Hoàng để làm nơi theo dõi, đồng thời thu nạp Thu - Phú - Vinh - Mèo, đám thanh niên “bất hảo” trong xóm về quán hỗ trợ buôn bán để rảnh tay "phá án". Trớ trêu thay, tiệm cơm bất ngờ nổi tiếng và ăn nên làm ra, khiến cho "chuyên án đặc biệt" của ông đứng trước nguy cơ đổ bể.

( Nguồn tổng hợp)