Phim chiếu rạp tháng 07/2019: ý nghĩa, hài hước đến phim điện ảnh hành động đầy kịch tính

Vẫn là mục điểm phim chiếu rạp quen thuộc hàng tháng của trang thông tin văn hóa sự kiện giải trí Ticketgo.vn, Hãy cùng ticketgo.vn khám phá nhưng bộ phim chiếu rạp nổi bật của tháng 7 này, từ những bộ phim ý nghĩa, hài hước đến phim điện ảnh hành động đầy kịch tích. Nào bắt đầu ngay thôi!!!

1.  Người nhện xa nhà (Spider-Man: Far From Home)

Ngày khởi chiếu: 05/07

Mở đầu cho danh sách phim chiếu rạp tháng này chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng. Sau Người nhện trở về nhà (Spider man: Homecoming – 2017) thì năm nay Marvel cho ra rạp Người nhện xa nhà, tuy chỉ vừa về nhà 2 năm lại phải xa nhà nhưng chắc chắn sẽ là một mở đầu cho màn ảnh rộng đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của bộ phim sẽ diễn ra ngay sau kết thúc của Avengers: Endgame, khi mà biệt đội siêu anh hùng đã chiến thắng Thanos và cứu sống được toàn bộ những người bị “bay màu” từ năm năm trước.  Lúc này, nỗi đau mất đi người chú thân thiết Tony Stark (Iron Man) chỉ vừa mới nguôi ngoai trong lòng Peter Parker, vì thế cậu quyết định sẽ tham gia chuyến dã ngoại đến châu Âu với các bạn học cùng lớp. Thật không may thay, chuyến đi này của cậu bé Nhện sẽ không hề suôn sẻ bởi Trái Đất lại tiếp tục phải đối mặt với những kẻ thù đặc biệt khác – nhóm Elementals hùng mạnh.

2. Con mắt của Fortuna (Fortuna’s Eye)

Ngày khởi chiếu: 12/07

Hơn nửa năm, fan hâm mộ điện ảnh Nhật Bản có lẽ cảm thấy nhớ nhung và lo lắng bởi không có một tác phẩm nào được giới thiệu chính thức tới thị trường Việt Nam thì ngay trong tháng 7 này, phim chiếu rạp Con mắt của Fortuna sẽ được trình làng để giải toả nỗi lo âu ấy.

Bộ phim kể về Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki đóng) khi còn nhỏ đã mất hết gia đình trong một vụ tai nạn máy bay. Kể từ đó, Kiyama không giao lưu bạn bè sống lầm lũi cô đơn. Nhưng một ngày nọ, Kiyama nhận ra anh có năng lực có thể nhìn xuyên qua cơ thể những người sắp chết. Năng lực đặc biệt này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh. Shinichiro Kiyama tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura đóng) tại một cửa hàng điện thoại di động. Cô gái hòa nhã có nụ cười rạng rỡ đã đánh thức những ước mơ và niềm tin vào bản thân khiến Kiyama rung động và bày tỏ tình cảm. Kiryu cũng cảm mến Kiyama. Họ tận hưởng những ngày vui vẻ bên nhau, nhưng, đột nhiên Kiyama có thể nhìn xuyên qua cơ thể Kiryu. Kiyama sẽ phải làm gì khi anh muốn cứu người yêu bằng mọi giá thì sẽ phải đánh đổi bằng cái chết của bản thân mình.

3. Vua sư tử (The Lion King)

Ngày khởi chiếu: 19/07

Đây chắc chắn sẽ là bộ phim chiếu rạp tiếp theo không kém phần hấp dẫn trong tháng này. Vua sư tử bản live-action khi vừa tung trailer đã khiến khán giả rục rịch, đứng ngồi không yên. Bộ phim nói về cuộc đời từ lúc bé đến lúc lớn của chú sư tử Simba.

Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương. Với sự giúp đỡ của 2 người bạn mới Timon và Pumbaa, Simba dần học cách trưởng thành và quay trở về để giành lại những gì vốn dĩ thuộc về cậu.

Không những là một bộ phim được dự đoán sẽ cán mốc doanh thu tiền tỷ tiếp theo trong mùa Hè 2019 của Disney, Vua sư tử còn là dự án đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh mở màn công nghệ phim thực tế ảo VR. Trước đó, quay trở lại vào năm 2009 chính Avatar của James Cameron là bộ phim tiên phong cho lĩnh vực phim 3D.

4. Sát thủ Anna (ANNA)

Ngày khởi chiếu: 26/07

Để kết thúc cho danh sách phim chiếu rạp tháng này chính là Sát thủ Anna với motif quen thuộc nhưng không khi nào khiến khán giả hết mong chờ – nữ sát thủ xinh đẹp với những màn đấu súng đầy nghẹt thở. Bộ phim kể về Anna, một nữ sát thủ chuyên nghiệp và xinh đẹp. Ẩn sau vẻ đẹp thần bí của Anna là những kỹ năng chiến đấu vô cùng ấn tượng. Điều này biến cô trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Anna là một bộ phim hành động tội phạm tiếng Pháp sắp ra mắt bằng tiếng Anh được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Luc Besson. Phim có sự tham gia của Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans và Cillian Murphy. Bộ phim sẽ được ra rạp vào 26/07.

 5. Step up 6: Vũ điệu đường phố

Ngày khởi chiếu: 19/07/2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ.