Phim chiếu rạp tháng 08: Siêu phẩm Fast & Furious: Hobbs & Shaw chào sân, Army không thể bỏ lỡ Bring The Soul: The Movie

Fast & Furious: Hobbs & Shaw, BTS -Bring The Soul: The Movie sẽ là những siêu phẩm mà các MỌT không thể bỏ qua trong danh sách phim chiếu rạp tháng 08 này!!! Hãy cùng ticketgo.vn đến với 08 bộ phim chiếu rạp tháng 8 năm 2019 hot nhất nhé.

1. Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Diễn viên : Dwayne Johnson, Jason Statham, Idris Elba, Vanessa Kirby, Eiza González

Thể loại: Phim hành động, phiêu lưu

Khởi chiếu: 02/08/2019

Thời lượng: 133 Phút

Nội dung phim: Bộ phim là câu chuyện giữa hai người tưởng như không đội trời chung là Đặc vụ An ninh Ngoại giao Mỹ Luke Hobbs và tên tội phạm đánh thuê khét tiếng Deckard Shaw khi họ bất đắc dĩ phải bắt tay hợp tác nhằm ngăn chặn âm mưu của trùm phản diện cực nguy hiểm trong diện bí ẩn Brixton.

2. BTS: Tâm Hồn Nhiệt Huyết ( Bring The Soul)

Diễn viên: Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Jung Ho Seok, Park Ji Min, Kim Tae Huyng, Joen Jung Kook

Thể loại: Phim tài liệu

Khởi chiếu: 07/08/2019

Nội dung phim: BTS: Bring The Soul là bộ phim thứ 3 về nhóm nhạc BTS ( Bangtan Sonyeondan - 방탄소년단, ghi lại chuyến hành trình của 7 chàng trai trong chuyến lưu diễn tại châu Âu, cùng với đó là vô vàn những cung bậc khác nhau trong hậu trường. Ấm cúng có, căng thẳng có, mệt mỏi có, tất cả sẽ cùng tạo nên một bức tranh với những khía cạnh hoàn toàn mới sau những ánh đèn sân khấu, thứ mà không nhiều người biết đến.

3. Lối Thoát Trên Không (Exit)

Diễn viên: Cho Jung-seok, Lim Yoona, Go Doo-shim, Park In-hwan, Kim Ji-young

Thể loại: Hài kịch, hành động

Khởi chiếu: 09/08/2019

Nội dung phim: Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều. Dù đã ra trường nhiều năm, Lee Yong-nam vẫn thất nghiệp và đành phải “muối mặt” nhờ cha mẹ xin một công việc tạm bợ qua ngày. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, Yong-nam nằng nặc đòi tổ chức tiệc tại nơi mà Eui-ji – cô gái anh theo đuổi một thời đang làm việc. Một thảm họa chưa từng có bất ngờ ập tới, toàn bộ Seoul chìm trong một loại khí ga màu trắng gây chết người nếu tiếp xúc trong vài phút. Yong-nam buộc phải vận dụng mọi kỹ năng leo núi của mình, cùng sự giúp đỡ của Eiu-ji để cứu sống gia đình, tất cả khách mời cũng như chính bản thân mình.

4. The Divine Fury ( Cơn cuồng nộ)

Diễn viên: Park Seo-joon Ahn Sung-ki Woo Do-Hwan Choi Woo-shik Esom

Thể loại: Hành động, Bí ẩn, kinh dị

Nội dung phim: The Divine Fury là câu chuyện kể về võ sĩ vô địch MMA Yong Hoo (Park Seo Joon) và nhà trừ tà Ahn (Ahn Sung Ki) cùng nhau chiến đấu chống lại những mối nguy hại đe dọa đến hòa bình thế giới. Yong Hoo mất cha từ nhỏ, anh luôn mặc cảm và có nhiều hoài nghi về bản thân đối với thế giới xung quanh. Một ngày, khi phát hiện ra một dấu vết lạ trên tay, anh tìm gặp linh mục kiêm pháp sư Ahn Sin Bu và phát hiện ra vận mệnh thế giới đang bị đe dọa với những con quỷ đội lốt người...

5. Chuyện Ngày Xưa ở... Hollywood ( Once Upon a Time in Hollywood)

Diễn viên: Margot Robbie, Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Zoe Bell, Michael Madsen

Thể loại phim: Hài kịch, hành động 

Khởi chiếu: 16/08/2019

Nội dung phim: Chuyện Ngày Xưa ở... Hollywood lấy bối cảnh Los Angeles vào năm 1969 với hai nhân vật chính là Rick Dalton - cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn Tây - và người đóng thế lâu năm cho anh là Cliff Booth. Khi những thứ mới mẻ ập đến và thay thế những kẻ hết thời như Rick và Cliff, họ buộc phải đấu tranh để có thể tồn tại và xây dựng lại sự nghiệp. Cuối cùng, cả hai đành phải nhờ tới cô hàng xóm xinh đẹp chính là nữ minh tinh Sharon Tate.

6. Thưa Mẹ Con Đi

Diễn viên: Lãnh Thăng, Võ Điền Gia Huy, Hồng Đào, Kiều Trinh,Thanh Tú

Thể loại phim: Gia đình

Khởi chiếu: 16/08/2019

Nội dung phim: Thưa Mẹ Con Đi hé lộ câu chuyện tình yêu giữa Văn - kỹ sư phần mềm trẻ và cậu Việt kiều Ian, hai chàng trai trẻ yêu nhau ở nước ngoài nay cùng về Việt Nam thăm gia đình Văn. Sau nhiều năm theo gia đình định cư, Ian trở về và tiếp xúc gần như tươi mới với văn hóa miền quê Việt Nam, nơi có một gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống, gắn bó; có người mẹ tần tảo hết mực chăm lo cho con; nơi coi việc lấy vợ, sinh con như một nghĩa vụ đối với đấng sinh thành.

7. Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

Diễn viên: Minami Takayama, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama,Kappei Yamaguchi, Megumi Hayashibara

Thể loại: Hài kịch, hành động, Bí ẩn, Hoạt hình

Khởi chiếu: 23/08/2019

Nội dung phim: Lấy bối cảnh tại đảo quốc sư tử, Cú Đấm Sapphire Xanh xoay quanh một viên ngọc khổng lồ đã chìm sâu dưới đáy đại dương từ cuối thế kỷ 19 mang tên "Blue Sapphire". Conan và đối thủ truyền kiếp của cậu - "nhà ảo thuật dưới ánh trăng" Kaito Kid bị cuốn vào một án mạng kinh hoàng tại khác sạn Marina Bay Sands cùng một âm mưu to lớn được che giấu tại đây. Liệu Conan có thành công ngăn chặn âm mưu của siêu trộm Kid?

8. Điệp Viên Tí Hon

Diễn viên: Dave Bautista, Kristen Schaal, Ken Jeong, Parisa Fitz-Henley, Nicola Correia Damude

Thể loại: Hành động, hài hước

Khởi chiếu: 23/08/2019

Nội dung phim: Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ - một điệp viên CIA. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Bên trên là 08 phim chiếu rạp tháng 8 năm 2019 hot nhất. Hy vọng sẽ giúp các MỌT có thể lựa chọn được những bộ phim yêu thích để du hí cuối tuần cùng hội bạn thân nhé!!!