Phim chiếu rạp tháng 09 ngập tràn sắc màu tình yêu cùng Con nhà siêu giàu châu Á, kế hoạch đổi chồng !!!

Tranh thủ nghỉ Quốc Khánh tranh thủ xả hơi cùng những bộ phim chiếu rạp vô cùng hấp dẫn sẽ ra rạp trong tháng 09 này nhé. Cùng Ticektgo.vn khám phá ngay thôi!!!

1. Con nhà siêu giàu châu Á

Khởi chiếu: 9/2018

Thể loại: Comedy

Đạo diễn: Jon M. Chu

Sau khi làm mưa làm gió tại thị trường phim Mỹ. Bộ phim con nhà siêu giàu châu Á sẽ công chiếu vào tháng 09 tại thị trường phim Việt Nam. Phim kể về: Mối tình của Rachel, cô gái gốc Hoa sống tại Mỹ, cùng bạn trai Nick. Cả hai đều là giảng viên của trường Đại Học New York. Một ngày nọ, khi Nick dẫn Rachel về Singapore ra mắt gia đình thì lúc này Rachel mới phát hiện ra gia thế 'khủng' của người yêu mà trước giờ cô không hề hay biết. Nick là đại thiếu gia của một gia đình giàu có nhất nhì ở Singapore và anh là một trong những người đàn ông đáng mơ ước nhất châu Á của các cô gái. Những tình cảnh éo le, dở khóc dở cười xảy ra khi Rachel, một cô gái bình dân lọt vào mắt xanh của đại thiếu gia siêu giàu, phải đối mặt với bà Eleanor, mẹ của Nick, một phụ nữ danh giá và khó tính.

2. Ngày Em Đẹp Nhất

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Romance

Đạo diễn: Lee Seok-geun

Phim xoay quanh Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng Woo-yeon si tình và cô gái Seung-hee tin vào định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ . Nhưng liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của bảo chứng phòng vé Park Bo Young và sự tham gia của nam diễn viên Kim Young Kwa.

3. App war: Tình yêu hay tiền tỷ

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Comedy, Romance, Drama

Đạo diễn: Yanyong Kuruaungkoul

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

4. Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ

Khởi chiếu: 21/09/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Comedy, Action, Adventure, Family

Đạo diễn: David Kerr

Nhà sản xuất: Chris Clark, Raphaël Benoliel

Nội dung phim: Cuộc hành trình ly kỳ bắt đầu bằng tiếng nhạc du dương và hình ảnh của Johnny English đã về hưu hiện đang đào tạo các điệp viên nhí vừa dí dỏm, vừa đáng yêu. Tuy nhiên, khủng hoảng đã xảy ra bởi cuộc tấn công mạng làm tiết lộ toàn bộ danh sách mật vụ đang hoạt động tại Anh. Vừa vặn và trớ trêu sao khi người duy nhất chưa bị phát hiện danh tính, Johnny English – một cựu điệp viên vụng về, chính là niềm hi vọng cuối cùng của cả một quốc gia để giải quyết tình trạng báo động này.

Bắt đầu từ đây, cuộc hành trình dở khóc dở cười của điệp viên siêu đẳng nhất thế giới Johnny English cùng cận vệ Bough đã tạo nên một cặp đôi hoàn cảnh luôn làm đổ vỡ và gần như phá hỏng mọi thứ. Cặp đôi này đã có cuộc đối đầu với một đại mỹ nhân vô cùng nguy hiểm Ophelia sẽ là một tình tiết vô cùng thú vị và không kém phần bất ngờ.

5. Kế Hoạch Đổi Chồng

Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Romance, Drama

Đạo diễn: Trần Nhân Kiên

Nhà sản xuất: Minh Beta

Tiếng sét ái tình đã khiến Thu Dung và Trọng Quân yêu và cưới nhau khi cả hai còn rất trẻ. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tình cảm của Quân dần phai nhạt sau cuộc hôn nhân 5 năm giữa họ. Quân bắt đầu tìm mọi cách để Dung chủ động nói lời chia tay mình.

6. TAD Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas

Khởi chiếu: 14/09/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Comedy, Adventure, Animation, Family

Đạo diễn: Enrique Gato, David Alonso Pérez de Algaba

Nhà sản xuất: Gabriel Arias-Salgado, Álvaro Augustín, Ghislain Barrois, Jordi Gasull, Nicolás Matji.

Tad quyết định đến tham gia triển lãm của Sara, một nhà khảo cổ học trẻ tuổi, tìm thấy 1 trong 3 mảnh vòng cổ của Vua Midas, và chứng minh ông có thể biến mọi thứ mình chạm vào thành vàng. Tuy nhiên, kẻ độc ác đã bắt cóc Sara và ăn trộm mảnh vòng cổ với tham vọng sẽ được kế thừa năng lực và của cải bao la của Vua Midas.