Phim Việt - Thái - Hàn quay trở lại rạp vào tháng 6/2020: Sơn Tùng M-TP và IZ*ONE mang concert lên màn ảnh rộng

Sau một thời gian dài gián đoạn vì đại dịch COVID-19, hệ thống các rạp chiếu phim tại Việt Nam có thể chính thức trở lại hoạt động bình thường vào ngày 9/5. Sau gần một tháng, dường như khán giả cũng bắt đầu an tâm khi đến các rạp chiếu phim và đó là điều kiện để loạt các bộ phim Việt - Thái - Hàn tên tuổi đổ bộ vào tháng 6? Hãy cùng xem đó là những cái tên nào nhé!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. Sky Tour Movie (5/6)

Sky Tour là chuỗi concert tại Việt Nam đầu tiên của ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP. Và sau khi thu về thành công rực rỡ vào năm 2019, nam ca sĩ sẽ tiếp tục đưa những thước phim quay lại từ chuỗi concert này lên màn ảnh rộng. Cùng với tiết mục biểu diễn, khán giả sẽ được khám phá hậu trường chuẩn bị của Sơn Tùng MTP, những khó khăn mà anh gặp phải khi lần đầu làm tour diễn.

2. Căn Phòng Đẫm Máu (5/6)

Cùng với một bom tấn âm nhạc đến từ thị trường Việt Nam, Căn Phòng Đẫm Máu do Hàn Quốc sản xuất cũng sẽ đổ bộ các rạp chiếu phim Việt vào ngày 5/6. Bộ phim tập trung vào những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn “đẫm máu” khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

3. Tôi Là Não Cá Vàng

Bạn tự hỏi cuộc sống của một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp nhưng mắc căn bệnh Alzheimer sẽ như thế nào? Tôi là não cá vàng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Khánh Hiền, Thu Trang, La Thành, Tuấn Trần, Kiều Minh Tuấn sẽ trả lời câu hỏi đó. Bộ phim tập trung vào một cô gái mỗi ngày đều là một ngày mới vì những ký ức ngày cũ dường như tan biến cả.

4. Fukushima 50: Thảm Họa Kép

Fukushima 50 là tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi. Không còn cách nào khác, 50 công nhân tại nhà máy đã không màng hiểm nguy để ở lại, tìm cách làm nguội các lò phản ứng nhằm ngăn chặn nguy cơ xảy ra một trong những sự cố hạt nhân kinh khủng nhất lịch sử loài người.

Một tác phẩm đến từ thị trường Nhật Bản cùng sự xuất hiện của các diễn viên hàng đầu như Ken Watanabe, Kôichi Satô, Hidetaka Yoshioka, Narumi Yasuda, Naoto Ogata chắc chắn sẽ là một lựa chọn “đáng tiền” của bạn vào tháng 6 này.

5. Cơn Mưa Tình Đầu

Nếu bạn từng đắm chìm trong The Classic vào năm 2003 với sự tham gia của Son Ye-jin, bạn chắc chắn phải xem bộ phim này. Cơn Mưa Tình Đầu là phiên bản Thái của Classic, tập trung vào Bota và cô bạn thân Poppy - hai người cùng cảm nắng Non: một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ. Liệu cô có dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình hay mối tình đầu của Bota cũng sẽ kết thúc đầy tiếc nuối? Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Thitipoom Techaapaikhun Ranchrawee Uakoolwarawat Sutthirak Subvijitra Chonnikan Netjui Samitpong Sakulpongchai.

6. IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi

IZ*ONE là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 12 thành viên được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 96 thực tập sinh trong chương trình Produce 48. Vào năm ngoái, họ đã tổ chức một chuỗi concert hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ. Và giống như Sơn Tùng MTP, những thước phim được quay lại từ các buổi biểu diễn sẽ được tập hợp vào bộ phim IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi.

7. Kẻ Xâm Nhập

Với sự tham gia diễn xuất của Kim Mu-yeol, Song Ji-hyo, Ye Soo-Jung, Heo Joon-Seok, Lee Hae-woon, Kẻ Xâm Nhập bắt đầu bằng hành trình tìm ra thủ phạm giết vợ của Seo-jin. Trong lúc thôi miên, Seo-jin luôn nhìn thấy bóng dáng của người em gái You-jin đã mất tích 25 năm trước. Một ngày nọ, Seo-jin nhận được cuộc gọi thông báo đã tìm thấy em gái mình.

You-jin trở về nhà như một người hoàn toàn xa lạ, Seo-jin bằng linh cảm đã cố gắng thuyết phục mọi người đây không phải em gái của mình. Liệu You-jin có phải là em gái thất lạc thật sự của Seo-jin hay không? Liệu cô em gái này có dính líu gì đến tai nạn của vợ anh hay không khi trong những lần thôi miên tiếp theo anh luôn thấy hình ảnh You-jin gần hiện trường tai nạn.