Piano Recital Mai Đức Hạnh - Ngày 7.3.2021

Pianist Mai Đức Hạnh là một người bạn của Tranquil từ nhiều năm qua, chị là người đồng hành cùng chúng tôi qua rất nhiều hoạt động về âm nhạc.

Từ "Bết Tô Vui" - một series giới thiệu về nhạc cổ điển, tới những sự kiện âm nhạc biểu diễn đều ít nhiều có sự góp sức của chị.

Chị Hạnh hiện chơi hàng tuần tại Tranquil vào mỗi tối thứ Bảy, cơ sở 18b Nguyễn Biểu, và cũng là người tham gia điều phối cho những đêm Open Piano vào tối Chủ Nhật tại số 5 Nguyễn Quang Bích trước đây. Những sự kiện âm nhạc thường kỳ chất lượng, có sức thu hút lớn với nhiều khán thính giả, cũng như tạo nên một không gian mở kết nối những người chơi và yêu thích piano đến với nhau.

Piano Recital Mai Đức Hạnh - Ngày 7.3.2021

Mai Đức Hạnh hiện là Giảng viên trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội.

Bắt đầu từ tuần tới này, Hạnh và Linh sẽ luân phiên chơi cho chúng ta nghe vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần. Hai bạn sẽ chơi chủ đạo, ngoài ra sẽ có một số khách mời, hoặc các bạn khán giả có thể giao lưu một vài tác phẩm trong đêm nhạc. Tuy là minishow, nhưng hai bạn và chúng tôi cũng sẽ giữ nó ở một "setting" rất thoải mái, giản dị và vui vẻ.

Hiện tại, chương trình vẫn sẽ mở cửa tự do, chúng tôi không nhận đặt chỗ trước, các bạn cứ tới chơi như bình thường, không có phụ thu.

Xin cám ơn và hẹn gặp lại.

________

________________

Xem thêm các tin tức liên quan:

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy