Sự kiện tháng 8 tại Hà Nội | PIANO RECITAL "MOONLIGHT"

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00 CHỦ NHẬT, 25.08.2024

Địa điểm: Art Meets Music, LV03, 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tự cổ chí kim, Ánh trăng luôn là một đề tài mang đậm chất thi ca. Sự huyền ảo, đa hình dạng của mặt trăng, và những cảm giác an yên là những yếu tố gợi nên những cảm xúc riêng biệt cho những người vọng nguyệt. Trong âm nhạc, có lẽ nhắc đến ánh trăng, chúng ta luôn nghĩ ngay tới bản sonata bất diệt của Ludwig van Beethoven, kiệt tác đã vượt khỏi mọi ranh giới giữa các thể loại âm nhạc và đã trở thành biểu tượng của nhạc không lời.

Recital thứ 9 có tiêu đề “Moonlight” cũng là số cuối cùng trong “Hành trình của sự sáng tạo vô tận”. Nghệ sĩ piano Nguyễn Đức Anh rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khán giả yêu nhạc chương trình này. Cùng với bản sonata nổi tiếng Op. 27 số 2 giọng Đô thăng thứ, chương trình còn xuất hiện ba bản sonata Op. 10 Số 3 giọng Rê trưởng, sonata Op. 14 số 1 giọng Mi trưởng và bản sonata cuối cùng Op. 111 giọng Đô thứ. Các tác phẩm trong chương trình trải qua các giai đoạn sáng tác khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho quý thính giả thêm một lần nữa không gian để cảm nhận con người của Ludwig van Beethoven vĩ đại thông qua các sáng tác của ông.

Những khoảng không vô tận dường như cũng được phân chia bởi những vách ngăn hữu hình, và buổi diễn cuối cùng trong chuỗi Hòa nhạc Beethoven Piano Sonatas Cycle tựa lời kết mà các ban tổ chức cùng pianist Nguyễn Đức Anh muốn trao tặng đến quý bạn yêu nhạc Cổ điển tại Việt Nam bởi sự đồng hành của các bạn cho toàn bộ dự án.

PIANO RECITAL IX - “MOONLIGHT"

Piano Sonata No. 7 in D Major, Op. 10 No. 3

Piano Sonata No. 14 in C-sharp Minor, Op. 27 No. 2 “Moonlight”

—-----------------------------------------------------------------

Piano Sonata No. 9 in E Major, Op. 14 No. 1

Piano Sonata No. 32 in C Minor, Op. 111

Piano: Nguyễn Đức Anh

Diễn giải: Mai Hạnh

----------------------------------------------------

Do số lượng ghế ngồi tại sự kiện có hạn, hãy chắc chắn rằng bạn có thể tham dự sự kiện khi đăng ký tham dự. Bạn sẽ chính thức trở thành khách tham dự khi hoàn thành biểu mẫu này, bạn vui lòng sử dụng thông tin cá nhân đã đăng ký để check-in khi tham dự.

Chương trình sẽ có đóng góp khuyến nghị là 300.000 VNĐ/ người để dành cho việc chi trả chi phí vận hành.

Chi tiết cách thức đăng ký và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.