Profile chi tiết của "Cặp Bài Trùng" nổi tiếng trong giới Underground Wean - Naomi

Wean và Naomi là cặp đôi nổi tiếng trong giới Underground. Họ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của giới trẻ về âm nhạc lẫn thời trang. Đồng thời cặp đôi cũng sở hữu chung hàng loạt những bản hit triệu lượt nghe như "She Said" (2018), "Retrograde" (2018), "Line Without Hook" (A Look Without Eyes) (2019)... 

Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Hồ Sơ Nghệ Sĩ của Ticketgo tìm hiểu kỹ hơn về "Cặp Bài Trùng" nổi tiếng trong giới Underground Wean - Naomi, qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Tiểu sử chi tiết và con đường sự nghiệp âm nhạc của Naomi.

Tên tên thật: Huỳnh Roestel Naomi

Sinh năm: 16/10/1996

Chiều cao: 1m65

Naomi là một ca sĩ, nhạc sĩ, PG người Đức gốc Việt.

Sự nghiệp âm nhạc của Naomi

Naomi là ca sĩ nổi tiếng đi lên từ cộng đồng underground, cô có những bài hát kết hợp để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như: Chim sẻ và dâu tây, She said,... 

Khi lên 4 tuổi, Naomi từng nghe được bài hát Sài Gòn cô tiên, dù khi ấy vẫn chưa hiểu rõ âm nhạc là gì, nhưng thứ giai điệu đó đã là một ngọn lửa nhen nhóm cho Naomi tình yêu đối với âm nhạc.

Sau này khi lớn hơn một chút, được tiếp xúc với nhiều thể loại, Naomi nhận ra dòng nhạc cô thực sự thích là rock, nhưng không phải là loại cuồng dã, mạnh mẽ chói tai mà là thứ màu sắc trầm lắng và chậm của rock. Gia đình nữ ca sĩ đều ủng hộ cô đi theo con đường ca hát, thậm chí với những hình xăm hay cách ăn mặc của Naomi, họ cũng không hề phản đối.

Naomi dần gia nhập vào cộng đồng underground và trở thành giọng ca chính của nhóm nhạc Danger From Deers, sau đó tách ra và hoạt động độc lập. Nữ ca sĩ 9x có có màu giọng độc đáo, truyền cảm và quyến rũ, không chỉ hát tốt Naomi còn có thể sáng tác nhạc.

Ngày 14/11/2020, Naomi tham gia vào chương trình Rap Việt với vai trò là ca sĩ hỗ trợ cho bài rap Chim sẻ và dâu tây của Dế Choắt cùng huấn luyện viên Wowy. Ngay từ khi cất giọng, Naomi thực sự đã làm khán phòng bùng nổ bởi giọng hát quá mê luyến, hút tai, cũng nhờ màn phối hợp quá ăn ý này mà độ hot của Naomi cũng trở nên lan tỏa mạnh mẽ, cô được chú ý và tìm kiếm nhiều hơn.

I. Tiểu sử chi tiết và con đường sự nghiệp âm nhạc của Wean

Tên thật: Lê Thượng Long

Năm sinh:7/10/1998 

Cung hoàng đạo: Thiên Bình

Quê quán: Hà Nội

Nghề Nghiệp: Rapper, diễn viên

Bài hát nổi bật: Ai biết, A Line Without Hook,...

Facebook: WEAN LE

Wean được biết đến với vai trò một rapper, dù còn trẻ tuổi nhưng Wean là một gương mặt nổi bật của giới underground Việt và có không ít fan hâm mộ.

Ngay từ khi còn học lớp 1, Wean đã có ước mơ làm ca sĩ, nhưng thời điểm ấy cậu thiếu niên hát không hay, đến mức mẹ anh cho rằng anh sẽ chẳng làm ca sĩ được đâu. Nhưng Wean vẫn không hề từ bỏ đam mê với âm nhạc, cho đến bây giờ cậu đã làm được và làm rất tốt điều đó.

Nam rapper 9x sở hữu nhiều ca khúc triệu views, với âm nhạc nổi bật, pha chút nổi loạn, mạnh mẽ và đa màu sắc. Những ca khúc trong năm 2019 kết hợp cùng Naomi như: She Said và RETROGRADE, A Line Without Hook (A Look Without Eyes) hợp tác sản xuất với Dustin NGO 春風. Giọng hát ma mị, cao thanh của Naomi, kết hợp cùng sắc trầm ấm của Wean đã thực sự gây sốt trong giới trẻ yêu rap.

Wean còn cho ra ca khúc Ai Biết, ca khúc gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng Underground, kết hợp giữa nhạc đỉnh, lyric đơn giản nhưng sắc bén đã giúp Ai biết trở nên lôi cuốn người nghe, ngay từ giai điệu đầu tiên.

Wean - Ai Biết

Trong năm 2020, Wean Lê đã cho ra mắt 2 bài hát mới là Alone bắt tay với Aki và Một người vì em, sau một tuần ra mắt, Một người vì em đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên youtube, dù đó chỉ là một lyrics video.

Có thể nói, âm nhạc của Wean rất đa dạng, đôi khi là sự pha trộn giữa hai màu sắc hoàn toàn đối lập nhau, rap và dream pop tạo nên sự tươi sáng, chút lãng mạn dễ chạm vào cảm xúc người nghe.

Bên cạnh rap, thời trang cũng là một sở thích lớn của Wean Lê. Anh có hẳn thương hiệu thời trang tự thiết kế vô cùng độc đáo, cứ nhìn phong cách indie nổi bần bật của Wean là bạn có thể hình dung ra được sự sáng tạo, nhạy bén về thời trang của thanh niên 9x này như thế nào. 

Lĩnh vực này còn mang đến cho Wean nhiều danh tiếng, khi không chỉ được truyền thông trong nước quan tâm, mà còn ở nước ngoài. Wean Lê cùng với Naomi còn tạo nên bộ đôi hypebeast được cộng đồng trẻ ngưỡng mộ.

Naomi và Wean Le

Naomi và Wean Le là cặp đôi được yêu mến khi có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong âm nhạc và cũng là cặp đôi fashionista khá nổi tiếng. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc, hay những buổi làm mẫu ảnh, họ còn ấp ủ nhiều dự định âm nhạc đặc sắc và cùng nhau thực hiện trong tương lai không xa, hãy theo dõi và ủng hộ Naomi và Wean Le nhé!

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)