Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Tối qua, màn battle vũ đạo tự do của Lưu Vũ và Santa trong tập mới nhất của "Sáng Tạo Doanh 2021" khiến các netizen xỉu up xỉu down vì quá đẹp và hấp dẫn.

Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube

Trong phần battle, sự hòa quyện và ăn ý đến khó tả trong phần thể hiện của hai chàng trai không chỉ khiến các mentor phải xuýt xoa mà còn khiến các học viên trong chương trình không ngừng gào thét. Dù mới được lập và qua kiểm duyệt trong tối qua, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, super topic couple "Hảo Đa Vũ" đã cán mốc 78.000 followers.

Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Cũng nhờ phần battle trên mà không ít netizen đã hiếu kỳ đi tìm hiểu về profile của Lưu Vũ và Santa, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ vì profile có nền tảng vũ đạo siêu khủng của hai người họ.

1. PROFILE CHI TIẾT CỦA LƯU VŨ - SÁNG TẠO DOANH 2021

+ Tên thật: Lưu Vũ

+ Ngày sinh: 24/08/2000

+ Quê quán: An Huy, Trung Quốc

+ Nghề nghiệp: Actor, Singer, Dancer, Tiktoker

+ Chiều cao: 1m74

+ Cân nặng: 51kg

+ Cung hoàng đạo: Xử Nữ

+ Fandom: Cá Viên

+ Màu tiếp ứng: Xanh ngọc lam

Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Sinh năm 2000, Lưu Vũ là một hot tiktoker vô cùng nổi tiếng với hơn 18 triệu followers. Những clip trên douyin của Lưu Vũ đều có lượng like rất khủng.

Việc tiếp xúc với Kinh Kịch và múa từ khi còn nhỏ đã tôi luyện cho Lưu Vũ khả năng vũ đạo cũng như biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp. Hiện Lưu Vũ đang theo học chuyên ngành Vũ đạo Dân gian Trung Quốc tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Lưu Vũ đã từng tham gia rất nhiều show giải trí nổi tiếng như: Happy Camp, Vương Bài Đối Vương Bài, Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên, Hán Tự Thần Kỳ… Bên cạnh đó, Lưu Vũ cũng từng thử sức trên lĩnh vực phim ảnh với vai diễn Thành chủ trong "Dược vương đại nhân thân yêu".

Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Khi Lưu Vũ tham gia "Sáng Tạo Doanh 2021", không ít ngôi sao trong Cbiz đã đăng video cổ vũ cậu, tiêu biểu như: Trương Vân Lôi, Hoắc Tôn, Cúc Tịnh Y, Phí Khải Minh, Vương Mộng Đình,…

2. PROFILE CHI TIẾT CỦA SANTA – SÁNG TẠO DOANH 2021

+ Nghệ danh: Santa

+ Tên thật: Uno Zando

+ Ngày sinh: 11/03/1998

+ Quê quán: Nagoya, Nhật Bản

+ Nhóm nhạc: Warps Up

+ Nghề nghiệp: Dancer, Drummer,...

+ Chiều cao: (đang cập nhật)

+ Cân nặng: (đang cập nhật)

+ Cung hoàng đạo: Song Ngư

+ Bộ phim yêu thích: The Greatest Showman

+ Nghệ sỹ yêu thích: Michael Jackson

Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Santa là thực tập sinh trực thuộc công ty Avex, cậu hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Warps Up. (Kể từ năm 2019).

Anh chàng đã học nhảy từ năm 3 tuổi. Năm 17 tuổi, Santa trở thành quán quân cuộc thi bước nhảy đường phố thế giới SDK, cũng là quán quân trẻ nhất cuộc thi. Xuất sắc hơn nữa, Santa đã ba lần giành chức vô địch cuộc thi này. Ngoài ra anh chàng còn vô địch một số cuộc thi nhảy khác như Nothing2looz World Finals, The Queen of Disco Vol.4, House 3on3 Cercle Underground...

Thêm một bất ngờ nữa, mãi đến khi xem lại phần báo danh tham gia cuộc thi của Santa, mọi người mới nhận ra anh chàng là cháu của nam diễn viên đình đám Oguri Shun. Oguri Shun vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn khắp châu Á, với vẻ ngoài mỹ nam và diễn xuất đa dạng, những tác phẩm thành công của anh có thể kể đến Hana Yori Dango ("Vườn Sao Băng" phiên bản Nhật), Hana Kimi, Gintama... Được biết, các thành viên khác trong gia đình cũng hoạt động nghệ thuật khi anh trai Oguri Shun là Oguri Ryo cũng là diễn viên, cha anh Oguri Tetsuya là đạo diễn kịch.

Profile chi tiết của couple Lưu Vũ và Santa - Sáng Tạo Doanh 2021

Vừa ra sân đã khí thế áp đảo, với tài năng và kinh nghiệm sẵn có, Santa hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và bùng nổ hơn nữa. Khán giả nhận định Santa rất xứng đáng có được một vị trí trong top 11 cuối cùng debut khi chương trình kết thúc.

 

____________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy