Profile chi tiết của dàn diễn viên trong bộ phim HOT nhất tháng 4 2020: The King : The Eternal Monarch ( Quân Vương Bất Diệt)

Mặc dù chưa lên sóng nhưng dàn cast của "Quân vương bất diệt" (The King: Eternal Monarch) đã trở thành chủ đề nóng với cộng đồng mạng . Chưa biết nội dung phim hay dở thế nào, nhưng riêng về hình thức, trang phục của dàn diễn viên, khán giả đã có thể tự tin chấm 10/10.

Bên cạnh nhân vật được mệnh danh là "quốc bảo visual" của Đại Hàn dân quốc Lee Min Ho, nàng nữ chính với nhan sắc đẹp lạ Kim Go Eun, ngoại hình long lanh của dàn diễn viên phụ cũng là điều khiến khán giả chú ý. Nhiều khán giả hóm hỉnh bình luận: "Hiếm có bộ phim nào mà đến anh cận vệ cũng khiến trái tim tôi loạn nhịp đến vậy". Hãy cùng Ticketgo "nghía" qua nhan sắc cực phẩm của dàn cast "Quân vương bất diệt" trước khi bộ phim được lên sóng vào ngày 17/04 trên đài SBS tới đây nhé!!!

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

1.Quân Vương Lee Gon ( Lee Min Ho thủ vai)

Tên: Lee Min Ho ((이민호)

D.O.B: 22 tháng 6 năm 1987

Cung hoàng đạo: Cự Giải

Chiều cao: 187 cm (6’2″)

Cân nặng: 71 kg (156 lbs)

Nhóm máu: A

Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Lee Gon, hoàng đế thế hệ thứ ba của Đại Hàn Đế Quốc. Trong mắt người dân, Lee Gon là một quân vương đầy mưu mô, xảo quyệt được bao bọc bởi vẻ ngoài điềm đạm, nguyên tắc và hoàn hảo. Thế nhưng ẩn sâu bên trong thâm tâm Lee Gon là sự trầm mặc, nhạy cảm, đầy âu lo, sợ hãi và không muốn bất cứ ai chạm vào mình. Thế nên Lee Gon luôn ẩn thân trong tòa lâu đài rộng lớn của hắn ta, dù vị quân vương này biết rằng, tòa lâu đài ấy chính là nơi phụ thân hắn bị đẩy vào đường cùng bởi âm mưu phản bội.

Từ trước đến đây, Lee Gon đã quen với việc sống trong cô độc. Đó là lí do vì sao Lee Gon chưa từng nghĩ đến chuyện kết đôi rồi thành hôn với bất kì ai. Thế nhưng trên chuyến đi đặc biệt đến một vùng đất xa lạ, Lee Gon bỗng nhận ra Jung Tae Eul nhờ một tấm thẻ có hình cô trên đó mà Lee Gon lượm được vào năm lên tám - đúng vào cái đêm mà cha Lee Gon bị ám sát.

2. Kim Go Eun - Thám tử Jung Tae Eul cùng tên tội phạm bị truy nã Luna

Tên khai sinh: Kim Go-eun (김고은)

D.O.B : 2 tháng 7 năm 1991

Cung hoàng đạo: Cự Giải

Chiều cao: 167 cm 

Cân nặng: N/A

Nhóm máu: B

Trong The King: Eternal Monarch, Kim Go Eun sẽ hóa thân vào 2 vai diễn song song: thám tử Jung Tae Eul và tội phạm truy nã Luna. Từ nhỏ, Jung Tae Eul đã ước mơ trở thành một cảnh sát. Vượt qua bao thử thách, cuối cùng cô nàng cũng có thể đạt được mong ước và trở thành thám tử với lý tưởng của một người cảnh sát chân chính, tin rằng mọi kẻ xấu rồi sẽ bị trói giữ bởi công lý. Bỗng một ngày nọ, một người đàn ông lạ mặt đến từ hành tinh song song đột nhiên xuất hiện ngay trước cánh cổng Gwanghwamun và làm xáo trộn tất cả cuộc sống vốn đã yên bình của cô.

Bên cạnh đó, Kim Go Eun còn hóa thân thành tên tội phạm bị truy nã Luna. Không gia đình, không nơi nương tựa, cô ta trưởng thành trong lo sợ và bạo lực để bảo vệ chính bản thân mình. Đó là lý do vì sao Luna luôn góp mặt trong những vụ trộm cắp, giả mạo tài liệu,... Thế nhưng cho đến khi đặt chân vào tù với án tử chờ đợi, thế giới này mới biết đến sự tồn tại của cô. Chưa dừng lại ở đó, Luna càng tuyệt vọng hơn nữa khi biết rằng bản thân đang mắc phải căn bệnh ung thư hiểm nghèo và chỉ có thể tồn tại thêm 3 tháng nữa.

3. Woo Do Hwan - Cận thần trung thành của Lee Gon

Tên: Woo DoHwan

D.O.B: 12/07/1992

Chiều cao: 180 cm

Cân Nặng : 65 kg

Nhóm máu: B

Cung Hoàng Đạo: Cự Giải


Cùng với thế giới của Jung Tae Eul, Woo Do Hwan hóa thân thành Jo Eun Seob, một chàng trai với nhiều tham vọng nhưng vì hai đứa em nhỏ mà phải từ bỏ tất cả, tạm thời ngưng việc học để giúp đỡ gia đình trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày. Sau khi trở lại trường, Jo Eun Seob gặp một tai nạn xe hơi rồi nhập viện suốt một thời gian dài. Kết thúc quãng thời gian điều trị, anh chàng lại phải đối mặt với lệnh nhập ngũ từ đất nước. Nhưng cùng lúc này, Jo Eun Seob vô tình chạm mặt Lee Gon và số mệnh của anh rẽ sang một hướng khác.

Ở một thế giới song song, Woo Do Hwan trở thành cận vệ Jo Young của Lee Gon. Với tài năng võ thuật thượng thừa, Jo Young sử dụng thành thạo các loại binh khí, từ súng trường đến kiếm. Anh ta đồng thời cũng là người bạn thân thiết nhất của Lee Gon, đồng hành cùng vị quân vương qua bao cửa ải sinh tử.

4. Kim Kyung Nam - Cảnh sát chính trực Kang Shin Jae

Tên: Kim Kyung-Nam ( 김경남)

D.O.B: 21/09/1989

Chiều cao: 182 cm

Cân nặng: 72kg

Cung Hoàng Đạo: Xử nữ

Kim Kyung Nam  sẽ thủ vai cảnh sát ưu tú Kang Shin Jae. Kang Shin Jae là một cảnh sát ưu tú, chính trực, điềm tĩnh, giàu tình cảm. Anh coi sở cảnh sát giống như ngôi nhà thứ hai, những người bạn của mình chính là gia đình và Tae Eul không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người em gái anh hết mực quan tâm, thương yêu, chăm sóc.

5. Jung Eun Chae -"Mỹ nhân tâm kế" Gu Seo Ryung

Tên: Jung Eun-Chae (정은채)

D.O.B : 24/11/1986

Chiều cao: 170cm

Cân Nặng: 51kg

Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã

Nhóm máu: B

Jung Eun Chae sẽ hóa thân thành Gu Seo Ryung, thủ tướng Hàn Quốc trẻ nhất là nữ giới tại thế giới của Lee Gon. Ban đầu, cô ta là một con người đầy tham vọng, sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được quyền lực. Thế nhưng sau những ngày tiếp xúc, quan sát Lee Gon, cô dần trở nên mềm lòng trước vị quân vương cô độc này. Cho đến một ngày nọ, khi Seo Ryung phát hiện ra Lee Gon đã để ý đến một người khác, lòng tham trong cô nổi lên và từ đó những thủ đoạn hiểm ác cũng nảy sinh. đoạn hiểm ác cũng nảy sinh