Profile chi tiết kẻ hủy diệt SEO IN GUK trong bộ phim Hàn HOT tháng 5 Doom at your service

Đã 3 năm trôi qua, chúng ta mới chứng kiến chàng ca sĩ Seo In Guk trở lại màn ảnh nhỏ đóng phim kể từ tác phẩm Nụ cười rời khỏi mắt em năm 2018. Thần thái nam tính, cuốn hút, pha chút lạnh lùng và ấm áp của Seo In Guk khiến chị em nhung nhớ khôn nguôi và rốt cuộc cho tới năm 2021, anh chàng đã trở lại cùng Park Bo Young trong phim Một ngày kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi

Hôm nay, hãy cùng chuyên mục HỒ SƠ NGHỆ SỸ của Ticketgo tìm hiểu rõ hơn về chàng diễn viên điển trai này qua bài viết: Profiel chi tiết về kẻ hủy diệt SEO IN GUK trong bộ phim Hàn HOT tháng 5 Doom at your service dưới đây nhé!!!

Seo In Guk trở lại màn ảnh nhỏ cùng Park Bo Young trong phim Một ngày kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi

I. TIỂU SỬ SEO IN GUK | CHIỀU CAO | CÂN NẶNG | NĂM SINH

Tên: Seo In Guk (서인국)

D.O.B: 23/10/1987

Chiều cao: 1m80

Cân nặng: 65kg

Nhóm máu: B

Nghề nghiệp: ca sĩ , diễn viên , nhạc sĩ

Năm hoạt động: 2009 - hiện tại

Gia đình: gồm Seo In Guk, bố mẹ, em trai và em gái

Seo In Guk xuất thân từ một gia đình nghèo ở Ulsan(Hàn Quốc) sống nhờ chủ yếu vào việc thu nhặt vật liệu tái chế.

- Mẹ của  Seo In Guk (sinh 1955) làm công việc lao động chân tay: đi thu gom bìa các tông và chất lên xe đẩy. Bà phụ giúp gia đình bằng công việc nặng nhọc này, và duy trì đến ngày hôm nay (thay bằng xe tải). Mặc dù Seo In Guk đã thành đạt, nhưng bà dường như không muốn phụ thuộc vào con trai mình. Mặt khác, theo bà, lao động là một cách để rèn luyện sức khỏe. Khi mang thai In Guk, bà đặc biệt thèm ăn gà nướng. Nhưng vì nhà nghèo, không đủ tiền nên hai vợ chồng chỉ mua nửa con gà, và sau đó còn giữ lại xương để hầm súp. Bà có tính cách nhiệt tình, thân thiện và ấm áp.

- Cha của Seo In Guk (sinh 1962) là thợ hàn và thường xuyên phải làm việc xa nhà. Vì vậy gia đình Seo In Guk hiếm khi có bữa tối quây quần bên nhau. Ông từng là người phản đối con trai theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Có một khoảng thời gian Seo In Guk và mẹ anh đã nói dối ông về việc anh lên thành phố để tham gia một câu lạc bộ sức khỏe, trong khi sự thật là anh theo học một học viện âm nhạc. Sau này theo lời nam ca sĩ, cha anh chỉ giả vờ không biết, và ông đã âm thầm dõi theo và động viên anh theo đuổi ước mơ. Sau chiến thắng quán quân Super star K của In Guk, ông đã từ chối sử dụng số tiền thưởng mà con trai dành tặng cho mình, ngay cả khi có việc cần tiền, ông đã gọi điện để hỏi mượn In Guk và không quên dành dụm để hoàn trả anh đầy đủ.

II. SỰ NGHIỆP CỦA SEO IN GUK

Theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ

Năm 2009, dù bị gia đình phản đối nhưng vì muốn theo đuổi ước mơ, In Guk đã bỏ nhà lên Seoul một mình từ năm 18 tuổi. Trong 3 năm đầu, anh phải luôn năn nỉ để được ở nhờ nhà bạn, liên tục thay đổi chỗ ở và bị mọi người dò xét. Sau đó, với sự giúp đỡ của mẹ, anh cuối cùng đã mua được một ngôi nhà. Đó là một nơi kinh khủng vì có nhiều côn trùng và chuột. Dù vậy, anh vẫn tự động viên bản thân và để bắt đầu một cuộc sống mới.

Sau đại học, In Guk nhiều lần thử giọng ở các công ty giải trí Hàn Quốc. Anh đã phải trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn.

Tại buổi thử giọng đầu tiên của mình, họ nói sẽ tốt hơn nếu anh quay trở lại đây sau khi giảm cân. Sau khi nghe vậy, In Guk đã tự gây nên cho mình một nỗi ám ảnh về trọng lượng và mắc phải chứng "ăn vô độ tâm thần". Không bỏ cuộc, anh đã vật lộn với căn bệnh bằng cách tự móc họng để nôn mửa ra thức ăn tránh bị tăng cân và vô tình làm dây thanh quản bị tổn thương nghiêm trọng. Sau khi giảm cân , anh quay trở lại JYP Entertainment và thực hiện một buổi thử giọng nữa. Nhưng lần này anh lại được nhận xét là:"Bạn đã làm tốt trong việc giảm cân nhưng có vẻ bạn đã không nỗ lực luyện tập ca hát". Đó là do hệ quả của việc tổn thương dây thanh quản, và dù đã cố gắng làm hết khả năng của mình, cuối cùng In Guk đành phải ra về tay trắng. Mặc dù gặp nhiều thất bại, Seo In Guk vẫn không bỏ cuộc . Chính nhờ cá tính gan lì và mạnh mẽ của mình, cuối cùng, tháng 10 năm 2009, anh đã đánh bật hơn 720.000 thí sinh và trở thành quán quân của cuộc thi Superstar K lần thứ nhất của Hàn Quốc !!

Sau khi dành quán quân , sự nghiệp của anh đã có bước đổi mới , anh được nhận các lời mời quảng cáo , thu âm, và phát hành album đầu tay của mình.

Lấn sân sang điện ảnh và thử sức nhiều dự án mới

Năm 2012 : Anh lấn sân sang diễn xuất và đạt thành công lớn trong phim Reply 1997

Năm 2013: Trở lại vai trò ca sĩ và tham gia chương trình thực tế

Năm 2014-2016: Tiếp tục vai trò diễn xuất

Năm 2014: Làm đại sứ danh dự (cùng với Apink Jung Eun-ji) cho "Hội nghị toàn quyền Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU)"

Từ đó đến nay anh liên tục tham gia nhiều dự án lớn nhỏ và là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn .Danh sách giải thưởng và để cử của anh cũng cực kỳ ấn tượng.

Seo In Guk được mệnh danh là một trong những “cao thủ” của các màn khóa môi trên màn ảnh Hàn Quốc. Cùng với danh hiệu này chính là khả năng tạo ra “phản ứng hóa học” tuyệt vời với bạn diễn của mình. Sở hữu gương mặt không tuổi, Seo In Guk dễ dàng hoá thân vào các vai diễn trẻ hơn tuổi thật của mình.

Dù là đàn chị lớn hơn hay đàn em nhỏ tuổi thì anh đều tạo nên sự ăn ý . Diễn xuất của nam diễn viên cũng dành được nhiều lời khen ngợi .

Anh còn được công chúng chọn là một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất xứ Hàn

Anh được mọi người nhận xét là có tính cách vui vẻ và hoà đồng, luôn chăm chỉ và hết mình vì công việc.

Năm 2021 anh đã chính thức comeback với phim truyền hình Doom At Your Service (Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi) đóng cặp cùng Park Bo Young. Bộ phim đứng top 1 phim Hot tuần qua!!!

III. Các bộ phim của Seo In Guk tham gia

Romance Island (로맨스 아일랜드) | 2019 – Main Role

The Smile Has Left Your Eyes (스마일은 당신의 눈을 떠났습니다) | 2018 – Kim Moo Young

Shopping King Louis (쇼핑 킹 루이) | 2016 – Kang Ji Seong / Louis

Squad 38 (38 태스크 포스) | 2016 – Yang Jeong Do

She Was Pretty (그녀는 예뻤다) | 2015 – Guest Role

Oh My Ghost (오 나의 귀신 님) | 2015 – Edward Seo

Hello Monster (안녕하세요 몬스터) |2015 – Lee Hyun

The King’s Face (왕의 얼굴) | 2014 – Prince Gwang Hae

High School King Of Savvy (잘 아는 고등학교 실제적 지식) | 2014 – Lee Min Suk \ Lee Hyung Suk

Another Parting (또 다른 이별) | 2014 – Ahn Young Mo

Reply 1994 (회신 1994) | 2013 – Yoon Yoon Jae

Master’s Sun (주군의 태양) | 2013 – Kang Woo

The Sons (장난 꾸러기태양) | 2012 – Yoo Seung Gi

Reply 1997 (응답하라 1997) |2012 – Yoon Yoon Jae

Love Rain (사랑 비오듯 내리게 하) || 2012 – Kim Chang Mo [1970s] / Jo Won Suk [Chang Mo’s Nephew]

Seo In Guk Movies:

I Love That Crazy Little Thing (那件疯狂的小事叫爱情 ) ||] 2016 – Yang Mingzhe

No Breathing (호흡이 없다) | 2013 – Jo Won Il