Profile chi tiết về bộ ba anh em trong bộ phim HOT 1000 độ: ''Lấy danh nghĩa Người Nhà''

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim sở hữu dàn diễn viên có thực lực, trai xinh gái đẹp, nổi tiếng cùng nội dung vừa hài hước vừa cảm động. Ngay sau khi bộ phim lên sóng ngày 10/08 đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của đông đảo khán giả Trung Quốc. Trở thành bộ phim HOT nhất đài Hồ Nam hiện tại. "" Lấy danh nghĩa người nhà cũng liên tục lên top tìm kiếm trên Weibo, thu hút lượng lớn bình luận và lop top 10 bộ phim có lượng views cao nhất Baidu...

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ BỘ PHIM LẤY DANH NGHĨA NGƯỜI NHÀ 

Tên phim: Dĩ Gia Nhân Chi Danh

Đạo diễn: Đinh Tử Quang

Nhà sản xuất:Thể loại: Đô thị, hiện đại, lãng mạn

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành, Tôn Y, Trương Hi Lâm, Đồ Tùng Nham

Số tập: 40

Thời lượng: 45 phút/tập

Lịch chiếu: từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 6 và thứ 7 chiếu 1 tập, ngày 18/8 không chiếu.

Nội dung của phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Do những thay đổi của gia đình, ba đứa trẻ không có quan hệ huyết thống đã trở thành gia đình mới của nhau. Ba anh em cùng lớn lên với tuổi thơ ngọt ngào, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, không chán nản cũng như không bị thu mình trước con đường dài phía trước. Tuy nhiên, gia đình lại như bóng ma trong tâm lý, họ mong được yêu nhưng lại sợ mất nhiều hơn. Cuộc sống vốn yên ổn nhưng lại vì những người từng là gia đình đến chen ngang.Đối mặt với tình huống khó xử, họ dũng cảm đối mặt và cố gắng hết sức để cha mẹ đối mặt với vấn đề của chính họ. Hay với chính bản thân của ba anh em, dần dần làm rõ trái tim mình, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đau buồn để hoàn thiện sợi dây tình cảm nối ‘gia đình’ lại với nhau.

Trailer phim: Lấy danh nghĩa người nhà!!!

II. PROFILE CHI TIẾT VỀ BỘ BA: ANH LỚN, ANH NHỎ VÀ TIÊM TIÊM 

1. Đàm Tùng Vận ( Vai Tiêm Tiêm - cô em út đáng yêu luôn được 2 anh lớn bảo vệ - người con gái duy nhất trong gia đình 5 người)

Tên: Đàm Tùng Vận

Ngày sinh: 31/05/1990

Cung: Song Tử

Chiều cao: 1m62

Cân nặng: 42kg

Nơi sinh: Thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

Tốt nghiệp: Trường vũ đạo Tứ Xuyên chuyên ngành múa cổ điển và Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Đàm Tùng Vận đã kịp tạo dấu ấn trong lòng khán giả thông qua các bộ phim hot như Thiếu Nữ Toàn Phong, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Mùa Hè Của Hồ Ly, hay mới đây nhất đó chính là vai nữ bổ khoái Viên Kim Hạ trong Cẩm Y Chi Hạ làm mưa làm gió thời gian vừa qua.

Lần tái xuất với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận sẽ vào vai Lý Tiêm Tiêm – một người thợ khắc gỗ yêu đồ ngọt. Một cô gái nhỏ lạc quan, kỳ dị với mạch não không bình thường, nhưng lại là một nghệ sĩ tài năng nhạy bén, cùng trái tim nhân hậu.

2. Tống Uy Long ( Vai Anh cả - Lăng Tiêu)

Tên thật: Tống Uy Long | 宋威龙

Ngày sinh: 25/03/1999 

Cung: Bạch Dương

Chiều cao: 1.85cm

Cân nặng: 62 kg (137 lb)

Quê quán: Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc

Em út của đoàn nhưng lại được giao cho vai ‘anh cả’ Lăng Tiêu - Tống Uy Long được các fan biết đến thông qua các bộ phim như Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Của Anh Và Em, Phượng Tù Hoàng – Trong Phim Lấy Danh Nghĩa người nhà anh chàng vào vai một nha sĩ tài giỏi, điển trai, ngoài lạnh trong nóng. Tuy có vẻ ngoài bất cần có chút thờ ơ, nhưng ít ai biết rằng anh đã phải chịu đựng cũng như đấu tranh để vượt qua bóng ma tâm lý của quá khứ cũng như giữ gìn hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình hiện tại.

Với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, các fan lại một lần nữa được chiêm ngưỡng vẻ ngoài đẹp trai của nam chính Tống Uy Long cũng như sự dịu dàng, ân cần săn sóc của một ‘người anh cả’khi bất đắc dĩ phải chăm sóc hai đứa em nghịch ngợm Hứa Tử Thu (Trương Tân Thành đóng) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận đóng).

Diễn xuất của Tống Uy Long được cộng đồng mạng đánh giá khá tốt khi anh thể hiện được sự điềm tĩnh, hơi chút lạnh lùng của Lăng Tiêu nhưng lại vô cùng ân cần khi ở cùng với người thân của mình. Chủ đề ‘Diễn xuất của Tống Uy Long’ nhận được sự quan tâm khá cao trên Douban khi nhận về hàng trăm lượt bình luận.

3. Trương Tân Thành ( Đảm nhận vai Anh nhỏ - Hứa Tử Thu )

Tên: Trương Tân Thành | 张新成

Ngày sinh: 24/8/1995

Chòm sao: Xử nữ

Chiều cao: 180cm

Cân nặng: 63kg

Nơi sinh: Thành phố Kinh Bắc, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc

Trường đại học: Học viện hý kịch Trung Ương

Trương Tân Thành Được biết đến qua những bộ phim hot như Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Lê Hấp Đường Phèn, chàng tiểu sinh Trương Tân Thành gây thương nhớ bởi vẻ ngoài đáng yêu, thư sinh của mình. Với vai khách mời đặc biệt Hứa Tử Thu, các fan mong rằng anh sẽ tạo được dấu ấn tốt bởi diễn xuất tự nhiên của mình.

Trương Tân Thành vào vai Hứa Tử Thu – chủ quán cà phê, làm bánh ngọt cực đỉnh. Tốt bụng, điềm tĩnh, dù bề ngoài luôn tỏ ra không có gì, nhưng thực ra tâm tư luôn nặng nề, không muốn sống trong sự thương hại của người khác. Là người anh nhỏ luôn quan tâm đến cô em gái Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận đóng) của mình.

Lấy Danh Nghĩa Gia Đình là một bộ phim mang đến một không gian ấm áp, bình dị nhưng cũng đấy thăng trầm của những mẩu chuyện cuộc sống ghép vào nhau. Hai người đàn ông, ba đứa trẻ, lại có thể tạo ra một câu chuyện đời thường đầy lí thú nhưng không kém phần sâu sắc khi nó được truyền tải qua hai chữ ‘Gia đình’. Mọt phim nhất định không thể bỏ qua nhé!!!

Bài viết liên quan: 

1. Điểm danh 5 cặp đôi được fan đẩy thuyền hết mình trong phim Lấy danh nghĩa người nhà

2 Profile của cặp đôi phim Ly Nhân Tâm Thượng đang gây bão màn ảnh xứ Trung