Profile chi tiết về cặp đôi ngược mà ngọt của bộ phim truyền hình gây sốt Nhật Bản 2020 : ''Chúng ta mất trí rồi''

Chúng ta mất trí rồi (Watashitachi wa Douka Shiteiru) là một bộ phim Nht Bản đang “gây sốt” với nội dung hấp dẫn, kịch tính cùng dàn viên tuấn nam mỹ nữ tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó phim còn giới thiệu về những chiếc bánh Wagashi đẹp lung linh khiến ai trông thấy cũng muốn đắm chìm trong thế giới ngọt ngào trữ tình ấy.

 

I. TỔNG QUAN VỀ BỘ PHIM CHÚNG TA MẤT TRÍ RỒI/ WATASHITACHI WA DOUKA SHITEIRU 

Tựa Tiếng Việt: Chúng Ta Mất Trí Rồi

Tựa đề gốc: 私たちはどうかしている / Cursed in Love (English title) / We Are Not Ourselves (Literal title)

Số tập: 8/8 (End)

Thể loại: Drama (Phim truyền hình)

Nhà đài: NTV

Lịch khởi chiếu: 10h tối thứ 4 hàng tuần từ ngày 12/8/2020

Tóm tắt nội dung phim chúng ta mất trí rồi:

Kịch bản phim dựa theo tác phẩm truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Natsumi Ando với cốt truyện cuốn hút trong từng tình tiết. Câu chuyện xoay quanh tình yêu, ngành làm bánh ngọt truyền thống – Wagashi của Nhật Bản cùng hành trình tìm kiếm sự thật về vụ án oan của mẹ Hanaoka Sakura tại Kougetsuan. Takatsuki Tsubaki – người bạn thời thơ ấu của cô, con trai của nạn nhân vụ án lại buộc tội mẹ Nao là kẻ sát nhân? Đau thương, mất đi người thân duy nhất, Nao tiếp tục sống nhờ vào niềm đam mê làm bánh của mình. 15 năm sau, cô quay lại Kougetsuan để tìm câu trả lời cho vụ án, Tsubaki lại không hề biết thân phận thật của cô. Kế hoạch trả thù mở đầu khi hai người tình cờ hội ngộ trong một cuộc thi làm bánh và ngay từ lần gặp đầu tiên ấy Tsubaki đã hỏi cưới Nao. Vì để vào Kougetsuan, Nao đã chấp nhận lời đề nghị hoang đường đó để tìm kiếm sự thật và báo thù cho mẹ. Tuy nhiên, dần dần cô lại rơi vào lưới tình với Tsubaki, người con trai mà cô ôm hận suốt 15 năm.

Tình yêu của hai người bắt đầu từ thù hận, toan tính riêng; nàng thì “ngược tâm” còn chàng lại “ngược thân” nhưng giữa họ dần hình thành sự rung động, yêu thương. Khi sự thật được hé mở tình yêu đó liệu sẽ vẫn còn hay là tan vỡ trong đau khổ và bi kịch?

Cứ mỗi tập phim trôi qua Chúng ta mất trí rồi lại bủa vây bởi những câu hỏi thôi thúc người xem dõi theo để tìm kiếm đáp án. Phim còn có những khung cảnh trữ tình đậm chất Nhật với cảnh sắc và con người hài hòa với nhau. Những chiếc bánh ngọt Wagashi, trang phục kimono, lối kiến trúc xưa đều được xây dựng một cách chân thực, thơ mộng, mang nét truyền thống cổ xưa hấp dẫn khán giả ngắm nhìn và tìm hiểu về văn hóa xứ sở hoa anh đào.

Trailer phim ''Chúng ta mất trí rồi"

II. Profile chi tiết của couple ngược mà ngọt trong bộ phim 'Chúng ta mất trí rồi''

Yokohama Ryusei vai nam chính Tsubaki Takatsuki

1. Yokohama Ryusei trong vai Tsubaki Takatsuki

Tên: Yokohama Ryusei

Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu

Chiều cao: 174cm

Ngày sinh: 16/09/1996

Nơi sinh: Yokahama,Kanagawa, Nhật Bản

Chòm sao: Xử Nữ - Virgo

Nhóm máu: O

Yokohama Ryusei thủ vai nam chính Tsubaki là một chàng trai khác lạ, anh có hai sắc thái lúc thì dịu dàng, ân cần với Nao lúc lại lạnh lùng đe dọa, cảnh cáo cô không nên can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình dòng họ Takatsuki. 

2. Hamabe Minami trong vai Hanaoka Sakura

Tên: Minami Hamabe

Nghề nghiệp: Diễn viên, 

D.O.B: 29/08/2000

Chiều cao: 1.56cm

Cung: Xử Nữ

Nhóm máu: B

Hamabe Minami thủ vai nữ chính Hanaoka Sakura không 'bánh bèo' mà rất giỏi giang, biết cách xử lý tình huống, vượt qua khó khăn bằng những chiếc bánh ý nghĩa mà nàng tạo nên. Nao có kế hoạch riêng và nàng sẵn sàng đương đầu với hiểm nguy để đưa sự thật tại Kougetsuan ra ánh sáng.

Bộ đôi trai tài gái sắc này đã tạo nên một mối tình đẹp đầy ám ảnh, 'ngược đau tim mà cũng ngọt đến sâu răng' của Nao và Tsubaki. Phản ứng hóa học cùng loạt khoảnh khắc thân mật của hai nhân vật chính khiến hội fangirls phải gào thét và bấn loạn.

 

Hiện phim đang chiếu trên kênh NTV vào mỗi tối thứ Tư hàng tuần.