Profile chi tiết về dàn diễn viên Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) đầy thực lực công phá điện ảnh Hàn Quốc

Bộ phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của bộ đôi đạo diễn - biên kịch Shin Won Ho - Lee Woo Jung của series bộ phim ăn khách Reply và Prison Playbook đình đám.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Mở màn cực ấn tượng với raiting khởi động là 6.3%, thành tích tập đầu cao thứ sáu trong lịch sử đài cáp và hơn cả rating mở màn 6.1% của Crash Landing on You. Đây là một bước đệm tốt cho đoàn phim “Chuyện đời bác sĩ” và là con số lạc quan cho những tập tiếp theo.

 

Một bộ phim mà quy tụ được cả: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung thì là một bộ phim không hề tầm thường. Bộ năm diễn viên đều có thực lực và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, là những gương mặt nam chính quen thuộc trong hàng loạt các dự án “hit” của điện ảnh Hàn Quốc. Vậy hãy cùng Ticketgo.vn tìm hiểu về dàn diễn viên  đầy thực lực này nhé!!!

1. Profile Jo Jung Suk  -Bác sĩ khoa gan-mật-tụy Ik Jun 

Tên: 조정석 / Jo Jung Suk (Cho Jeong Seok)

Ngày sinh: 26/12/1980

Chiều cao: 175cm

Cân nặng: 64kg

Nhóm máu: AB

Chòm sao: Bọ Cạp

Tốt nhiệp: Học viện Nghệ thuật Seoul

Vợ/chồng: Nữ ca sỹ Gummy (kết hôn 2018)

Trong phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) - Jo Jung Suk vào vai bác sĩ khoa gan-mật-tụy Ik Jun là một người cần mẫn, chăm chỉ và sống có lý tưởng. Cái tên Jo Jung Suk như một minh chứng vàng cho chất lượng kịch bản phim, mỗi bộ phim anh tham gia là một câu chuyện đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khán giả. Jo Jung Suk được mệnh danh là “ông hoàng” phim tình cảm hài của điện ảnh Hàn Quốc và tài sản của hàng loạt các giải thưởng lớn, mới đây nhất là giải thường Rồng xanh cho dự án điện ảnh EXIT.

2. Profile Yoo Yeon Seok – thiên thần áo trắng của các bệnh nhi Jung Won

Nghệ danh: Yoo Yeonseok (유연석)

Tên thật: Ahn Yeonseok (안연석)

D.O.B: 11/04/1984

Chiều cao: 1.83 cm

Cân nặng: 73kg

Nhóm máu: A

Trong phim Yoo Yeon Seok thủ vai Bác sĩ nhi Jung Won  với tính cách nhạy cảm, mảnh ghép nhiều xúc cảm nhất, anh là thiên thần đối với bênh nhi. Yoo Yeon Seok là “chàng trai năm ấy chúng ta cùng thương nhớ” trong phim Warm And Cozy với bạn diễn Kang So Ra. Sự nghiệp diễn xuất ổn định, anh liên tiếp góp mặt trong : Lời hồi đáp 1994 (2013), Cuộc đời như mơ (2015), Người thầy y đức (2016) và Quý ngài ánh dương (2018) cũng như loạt phim điện ảnh Lớp kiến trúc 101 (2012), Cậu bé người sói (2012), Âm mưu của lọ lem (2015), Một ngày kì lạ (2016).

3. Profile Jung Kyung Ho - Bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực Jun Wan

Tên: 정경호 / Jung Kyung Ho (Jeong Kyeong Ho)

D.O.B: 31/08/1983

Chiều cao: 1.83 cm

Cân nặng: 73kg

Nhóm máu: B

Trong phim Jung Kyung Ho thủ vai bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực Jun Wa một người cầu toàn, cực đoan và thích chăm sóc bản thân đã phản ánh đầy đủ con người anh. Jung Kyung Ho nổi tiếng với Prison Playbook và cả danh hiệu “bạn trai quốc dân” của nàng Soo Young SNSD. Nói đến Jung Kyung Ho thì người ta nói anh là con nhà nòi trong giới điện ảnh, anh thừa hưởng đam mê và năng khiếu nghệ thuật từ cha của mình là đạo diễn Jeong Eul-young.

4. Profile Kim Dae Myung - Bác sĩ sản khoa Seok Hyung

Tên: 김대명 / Kim Dae Myung (Kim Dae Myeong)

D.O.B: 16/12/1980

Chiều cao: N/A

Cân nặng: N/A

Trong phim Kim Dae Myung thủ vai bác sĩ sản khoa Seok Hyung, Kim Dae Myung là cây hài quen thuộc trên màn ảnh Hàn, nhưng ở Hotpital Playlist người ta tìm thấy nét tính khác của anh, ghét đám đông và không thích hòa đồng với mọi người. Km Dae Myung nổi tiếng với loạt phim truyền hình “Misaeng: Cuộc sống không trọn vẹn” và thắng giải thưởng nghệ thuật Beaksang dành cho nam diễn viên yêu thích mảng phim truyền hình.

5. Profile Jeon Mi Do - Nữ bác sĩ khoa thần kinh Song Hwa

Tên: Jeon Mi-Do/ 전미도

D.O.B: 04/08/1982

Chiều cao: N/A

Cân nặng: N/A

Bác sĩ nữ bác sĩ khoa thần kinh Song Hwa (Jeon Mi Do) tính cách vui vẻ và kiên định giúp cô đứng vững trong môi trường bệnh nhân cực kỳ phức tạp. Jeon Mi Do là cái tên nổi bật của mảng nhạc kịch nay mới lấn sân sang truyền hình.

Năm tính cách, cùng hội tụ trong một câu chuyện sẽ tạo nên một Hospital Playlist đầy màu sắc và đầy ý nghĩa.

Bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần trên đài Tvn và Vietsub Nexflit ngay sau đó.

Facebook page