Profile của cặp đôi phim Ly Nhân Tâm Thượng đang gây bão màn ảnh xứ Trung

Ly Nhân Tâm Thượng là bộ phim mới lên sóng gần đây với sự góp mặt của hai diễn viên chính Trịnh Nghiệp ThànhHồ Ý Hoàn. Thuộc dòng cổ trang, giả tưởng cùng nội dung hài hước, hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả ngay khi lên sóng mấy tập đầu.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

I. Thông tin chung về bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng

Đạo diễn: Cao Tông Khải

Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Hồ Ý Hoàn, Hoàng Xán Xán, Lâm Hân Nghi, Dương Lâm, Bành Tất Dao, Chu Đại Vi

Thể loại: Cổ trang, Hoa ngữ

Thời lượng: 45 phút/tập

Số tập: 36 tập

Ngày phát sóng: 30/07/2020

Lịch phát sóng: Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên FPT Play

Tóm tắt nội dung phim Ly Nhân Tâm Thượng

Bộ phim xoay quanh mối tình ngọt ngào và ngược tâm của công chúa Từ Sơ Nguyệt ( Hồ Ý Hoàn) và tướng quân mặt lạnh Tiết Diệu ( Trịnh Nghiệp Thành). Từ Sơ Nguyệt bị chứng mất ngủ do một sự cố thuở nhỏ lại không được sủng ái, cô chỉ có thể dựa vào những cuốn tiểu thuyết hay để vượt qua thời gian cô đơn trong hậu cung. Nhưng thật ra, thói quen mất ngủ là để tránh khỏi những giấc mở sẽ trở thành hiện thực của cô. Trong hoàn cảnh nọ, cô bất đắc dĩ trở thành cô dâu của vị tướng quân nổi tiếng Tiết Diệu. Sau khi biết về những sự việc đáng ngờ xung quanh cái chết của anh trai Tiết Diệu, hai người bắt tay cùng nhau điều tra chân tướng thật sự.

Trailer phim Ly Nhân Tâm Thượng

II. Profile chiều cao, cân nặng của cặp đôi Phim Ly Nhân Tâm Thượng

1. Trịnh Nghiệp Thành trong vai Tiết Diệu

Tên: 郑业成 | Zheng YeCheng

Ngày sinh: 26- 8- 1993

Nơi sinh: Cát Lâm, Trung Quốc

Chiều cao: 180 cm

Cân nặng: 65 kg

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Sau thành công trong vai diễn Phó Cửu Vân của Tam Thiên Nha Sát hợp tác cùng “nữ hoàng xuyên không” Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành đảm nhận vai chính cùng với nữ diễn viên Hồ Ý Hoàn trong bộ phim cổ trang mới này.

Trịnh Nghiệp Thành là một cái tên quen thuộc với các mọt phim Hoa Ngữ khi anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Đưa tên tuổi của anh đến với nhiều khán giả chắc hẳn là từ vai diễn mỹ nhân sư huynh Hách My trong bộ phim đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó anh trở nên nổi tiếng hơn với loạt các vai diễn ấn tượng như Nam Huyền Nguyệt (Hoa Thiên Cốt), Đường Thanh Phong (Run Rẩy Đi A Bộ), Cố Phùng Ân (Hạc Lệ Hoa Đình)…

Với ngoại hình điển trai cùng với diễn xuất tự nhiên, tài năng, Trịnh Nghiệp Thành thu hút rất nhiều người hâm mộ và được nhiều dự án phim săn đón. Khán giả rất kỳ vọng vào diễn xuất của anh trong vai vị tướng quân lạnh lùng Tiết Diệu. Và có lẽ bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng được yêu thích và theo dõi nhiều như vậy chính là nhờ sự tham gia của “mỹ nhân sư huynh”.

2. Hồ Ý Hoàn trong vai Từ Sơ Nguyệt

Tên: 胡意旋 | Hu Yixuan

Ngày sinh: 31.01.1995

Nơi Sinh: Thành Phố Định Hướng Tỉnh Vân Nam.

Dân Tộc: Hán.

Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình.

Chiều Cao: 168cm.

Cân Nặng: 45kg

Tốt nghiệp: Học Viện Tây Kinh

Khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán xong, Hồ Ý Hoàn không muốn một cuộc sống như hiện tại, cô muốn đi theo con đường theo đuổi giấc mơ của mình. Cô phát hiện ra rằng mình rất thích diễn xuất, sau khi suy nghĩ rất nhiều, cô quyết định đầu tư vào diễn xuất.

Tuy nhiên các vai diễn kể trên đều chưa mang lại sự “bạo hồng” cho Hồ Ý Hoan. Hy vọng với bộ phim cổ trang Ly Nhân Tâm Thượng hợp tác cùng Trịnh Nghiệp Thành và đang rất được khán giả “săn đón” này sẽ giúp cô có được sự nổi tiếng, được biết đến vào yêu mến nhiều hơn nữa.

Bài viết tham khảo:

1. Profile chi tiết về bộ ba anh em trong bộ phim HOT 1000 độ: ''Lấy danh nghĩa Người Nhà''

2. Điểm danh 5 cặp đôi được fan đẩy thuyền hết mình trong phim Lấy danh nghĩa người nhà

Ticketgo.vn