Profile nhóm nhạc tân binh khủng long: Chưa debut mà đã có luôn giải Grammy và loạt kỷ lục Guinness thế giới

Silk Sonic dù là tân binh nhưng sản phẩm của nhóm nhạc này cũng không hề kém cạnh các tên tuổi đình đám như Justin Bieber, Drake, Nick Jonas… trên các BXH.

Silk Sonic là cái tên mới xuất hiện lần đầu trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào ngày 5/3 vừa qua cùng đĩa đơn đầu tay mang tên Leave The Door Open. Ra mắt công chúng bằng một sản phẩm thu về 8,2 triệu lượt nghe trên Spotify trong chưa đầy 3 ngày, nhóm nhạc này sở hữu đội hình ‘trong mơ' bao gồm hai nghệ sĩ vốn đã quá quen thuộc với công chúng yêu nhạc khắp thế giới, đó là Bruno Mars và Anderson.Paak. Đặc biệt ngay từ khi ra mắt, nhóm nhạc ‘tân binh' này đã có trong tay kho thành tích vượt trội, khó ai có thể đuổi kịp.

Bruno Mars sinh năm 1985 - Sở hữu chiều cao 1.65 cm so với các nghệ sĩ US - UK. Anh chàng sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên thành tích lại tỷ lệ ngịch với chiều cao khiêm tốn của Bruno Mars. Từ năm 2010 cho đến nay, Bruno Mars đã từng có 11 lần thắng giải Grammy. Hơn nữa, với bản hit That's What I Like, nam ca sĩ còn nắm giữ tổng cộng 4 kỷ lục được ghi nhận bởi Guinness thế giới cho những thành tích trong sự nghiệp âm nhạc hoành tráng của mình.

Thành viên còn lại của Silk Sonic – Anderson.Paak sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1.80cm đã kết hôn. Anderson.Paak cũng không hề kém cạnh Bruno mars khi đem về cho mình 3 chiếc cúp Grammy chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây.

Bruno Mars và Anderson.Paak đã bắt tay nhau từ những đêm diễn tại châu Âu của tour 24K Magic vào năm 2017. Cuối tháng hai năm nay, Bruno Mars bất ngờ công bố việc thành lập nhóm nhạc mới thông qua một bài đăng trên trang cá nhân: 'Chúng tôi nhốt mình trong phòng và thực hiện một album. Nhóm nhạc được gọi là Silk Sonic'. Đặc biệt, tên gọi này được đặt bởi huyền thoại của dòng nhạc Funk/Soul - Bootsy Collins.

Ra đời từ những nghệ sĩ vốn đã quá thành công với các tác phẩm riêng, ca khúc mở đường Leave The Door Open nhanh chóng chinh phục trái tim khán giả dù được phát hành cùng tuần với các sản phẩm mới từ nhiều nghệ sĩ đình đám khác như Drake (EP Scary Hours 2), Justin Bieber (Hold On), Maroon 5 ft. Megan Thee Stallion (Beautiful Mistakes)… Hiện tại, Leave The Door Open vẫn đang thống trị BXH Top Songs của iTunes Mỹ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Leave The Door Open

Hiện tại, người hâm mộ đang mong chờ kết quả xếp hạng tuần tới của Billboard Hot 100 để chứng kiến cuộc tranh giành ngôi vương gay cấn từ các nghệ sĩ. Và hơn hết, album An Evening With Silk Sonic sắp tới đây của Silk Sonic cũng được kì vọng sẽ mang về nhiều thành tích đáng nể hơn nữa cho nhóm nhạc ‘tân binh khủng long' này trong thời gian tới.