Profile, Tiểu sử cuộc đời & Sự nghiệp âm nhạc/diễn xuất của Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là một trong những diễn viên Trung Quốc rất được giới trẻ yêu thích hiện nay, nhờ góp mặt qua loạt phim: "Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi ", "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc", "Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi",... và mới đây nhất là show tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng "Thanh xuân có bạn 2".

Ngoài đời, Ngu Thư Hân là một người khá thoải mái, hòa đồng, vui vẻ, cô có cuộc sống khá dư giả chính vì vậy, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên 9x thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch, check in tại các địa điểm sang chảnh. Phong cách ăn mặc nữ tính cùng hàng hiệu cao cấp luôn được diện trên người Ngu Thư Hân mỗi khi cô xuất hiện, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cô gái này nhé!

* Profile chi tiết của Ngu Thư Hân

+ Tên thật: Ngu Thư Hân

+ Tên tiếng Anh: Esther

+ Ngày sinh: 18/12/1995

+ Cung hoàng đạo: Nhân mã

+ Chiều cao: 1m65

+ Sinh tại: Thượng Hải

+ Nghề Nghiệp: Diễn viên, ca sĩ

+ Các bộ phim nổi bật: "Vi Diệu Của Tôi", "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc", "Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi",...

Profile, Tiểu sử cuộc đời & Sự nghiệp âm nhạc/diễn xuất của Ngu Thư Hân

* Tiểu sử cuộc đời & Bối cảnh gia đình của Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân lớn lên trong một gia đình giàu "nứt đố đổ vách", riêng mẹ cô đã là chủ nhiều cơ ngơi bất động sản lớn từ từ địa ốc đến khách sạn. Bản thân Ngu Thư Hân cũng là người thừa hưởng máu kinh doanh của gia đình, nên ngay từ khi tốt nghiệp xong, nữ diễn viên đã tự mở công ty riêng và trở thành cổ đông lớn nhất sau đó đầu tư vào nhiều công ty lớn nhỏ khác.

Ở tầm tuổi như Ngu Thư Hân so với người cùng trang lứa, thì chính bản thân nữ diễn viên cũng đã có tất cả mọi thứ mà người khác ao ước và chưa làm được. Chính vì là một thiên kim tiểu thư thành công trên đỉnh cao cuộc sống như thế lại lựa chọn rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất lại là điều ai nấy cũng tò mò.

Ngu Thư Hân bước chân vào showbiz năm 2015 cùng vai diễn đầu tay trong Tân biên thành lãng tử, một năm sau đó cô nhanh chóng nhận được vai chính trong phim Hoa lạc lưu niên, vai phụ trong Quân sư liên minh. Cô nàng còn tham gia bộ phim ngôn tình ngọt ngào cùng với diễn viên Thái Lan Mike trong "Bạn trai vi diệu của tôi 2".

Đầu năm 2020, Ngu Thư Hân nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Thái Mẫn Mẫn trong "Trạm kế tiếp là hạnh phúc", cũng nhờ vai diễn này tên tuổi của cô lại được vang xa hơn.

Dù đã là một người nổi tiếng sẵn nhưng khi tham gia chương trình "Thanh xuân có bạn 2", Ngu Thư Hân lại càng thêm vang danh gấp bội, bởi vì bên cạnh tài năng vũ đạo, ca hát được rèn luyện chăm chỉ tích cực của mình, cô còn mang đến nhiều tranh cãi về tính cách, cư dân mạng cho rằng cô quá điệu đà, bánh bèo và biểu cảm quá lố.

Thế nhưng thị phi thì mặc thị phi, Ngu Thư Hân vẫn tỏ ra lạc quan và không mấy quan tâm đến những chỉ trích ấy, cô chăm chỉ tập luyện và theo đuổi đam mê.

Nhờ đó, Ngu Thư Hân đã trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình và cuối cùng thành công ra mắt trong nhóm nhạc THE9. Tháng 9 năm 2020, Ngu Thư Hân được xác nhận sẽ đóng vai nữ chính của bộ phim "Khúc biến tấu ánh trăng".

Profile, Tiểu sử cuộc đời & Sự nghiệp âm nhạc/diễn xuất của Ngu Thư Hân

* Danh sách các bộ phim Trung Quốc mà Ngu Thư Hân đã tham gia:

1. Phim điện ảnh:

+ Ám sát tiểu thuyết gia (2021)

+ Hoa lạc lưu niên

2. Phim truyền hình:

+ Tân Biên thành lãng tử (2016)

+ Quân sư liên minh (2017)

+ Bình phàm tuế nguyệt (2017)

+ Bạn thân mến (2018)

+ Bạn trai vi diệu của tôi 2 (2019)

+ Trạm kế tiếp là hạnh phúc (2020)

+ Thiếu chủ đi chậm thôi (2020)

+ Khúc biến tấu ánh trăng (2021)

+ Chuyện tình của thiếu gia và tôi

3. Giải thưởng và đề cử:

Năm 2020: Giải thưởng diễn viên giỏi Trung Quốc lần thứ 7 ở hạng mục "Nữ diễn viên Trung Quốc xuất sắc" (Võng kịch tổ) với tác phẩm "Thiếu chủ, đi chậm thôi".

Năm 2020: Giải thưởng Kim Ưng lần thứ 30 ở hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" với tác phẩm "Trạm kế tiếp là hạnh phúc".