Quẩy quên lối về cùng bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao Trip To The Moon – Vietnam Electronic Weekend 2018.

"Trip to the moon là lễ hội âm nhạc ngoài trời với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: Sự giao thoa giữa những hoạt động mang đậm bản sắc văn hoá như: Múa lân, rước đèn ông sao, trình diễn nhạc cụ dân tộc… kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông qua những âm thanh điện tử - những dòng nhạc đang thống trị khắp các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới."

Trip To The Moon là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc Điện tử - Vietnam Electronic Weekend. Năm 2018 là năm thứ ba liên tiếp chuỗi sự kiện Vietnam Electronic Weekend được tổ chức, tiếp nối thành công ngoài sức tưởng tượng của VEW 2016 và VEW 2017 trước đó. VEW 2018 sẽ là cột mốc hoàn toàn mới trong lịch sử âm nhạc điện tử Việt Nam: Chuỗi sự kiện với nhiều sân khấu nhất, đa dạng các thể loại nhạc điện tử nhất cùng concept mùa lễ hội Trung thu độc đáo nhất tại Công viên nước Hồ Tây - một trong những địa điểm giải trí 'nằm lòng' giới trẻ Thủ đô qua nhiều thế hệ.

Chắc chắn với dàn line-up khủng và các sân khấu được đầu tư vô cùng chỉn chu, Trip To The Moon sẽ là đại nhạc hội EDM không hề kém cạnh với những lễ hội nhạc điện tử đình đám trong khu vực và thế giới. Raver Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những gì mà bạn bè thế giới đã và đang 'quẩy' tại những lễ hội trứ danh như: Tomorrowland, Ultra Music Festival hay Electric Daisy Carnival...

Tại sân khấu chính thứ nhất, dòng nhạc Trap và House sẽ là những màu sắc âm nhạc chủ đạo trên nền biểu tượng Huyền Lân - chủ đề xuyên suốt bữa tiệc Trung thu. Với hệ thống ánh sáng, âm thanh, đèn laser hàng đầu thế giới đã từng chinh phục hàng triệu lượt người hâm mộ chiêm ngưỡng và trải nghiệm, sân khấu Trap - House sẽ là tâm điểm của sự kiện. Bộ đôi Yellow Claw - những 'ông hoàng nhạc Trap' đến từ Hà Lan hứa hẹn sẽ đẩy nhiệt độ lên mức cao nhất.

Với vị trí #57 Top 100 DJs MAG 2017, Yellow Claw luôn là cặp đôi DJ - Producer 'ăn khách' nhất tại tất cả các sân khấu lớn trên thế giới. Mang phong cách bụi bặm, cá tính đậm chất gangsters với những bản hit nằm lòng người yêu nhạc như Shotgun, Till It Hurts hay Do You Like Bass?, Yellow Claw sẽ là ngôi sao chủ chốt mà cộng đồng yêu nhạc điện tử Việt Nam chờ đón. Một cái tên khác cũng khiến người hâm mộ nhạc EDM Việt Nam 'đứng ngồi không yên' chính là Headhunterz - #33 Top 100 DJs MAG 2017, Huyền thoại mới của dòng nhạc Hardstyle.

Đã quen thuộc với người hâm mộ Việt qua Vietnam Electronic Weekend 2016 và Danang Electronic Carnival, Headhunterz sẽ mang đến màn trình diễn 'HardwithStyle' thuần chất Hardstyle gai góc và mạnh mẽ. Trai đẹp Hà Lan bật mí đã sẵn sàng bùng nổ cùng khán giả Việt trong một đêm diễn chưa từng có.

Đến với sân khấu chính thứ hai, người hâm mộ sẽ có những trải nghiệm với một 'Transmission Bangkok thu nhỏ' giữa lòng Hà Nội cùng dòng nhạc Trance. Thiết kế sân khấu lấy cảm hứng từ các nhân vật quen thuộc trong lễ Trung Thu như chị Hằng, chú Cuội,... sân khấu nhạc Trance ma mị và đầy kỳ ảo sẽ thăng hoa với sự xuất hiện của cái tên được yêu thích nhất Transmission Bangkok: Ben Nicky - Biểu tượng nhạc Trance đến từ Anh Quốc.

BEN NICKY - NIỀM TỰ HÀO CỦA LÀNG NHẠC TRANCE HIỆN ĐẠI.

Được đề cử giải thưởng DJ Awards for Best Trance Artist, liên tục xuất hiện tại các sân khấu âm nhạc hàng đầu thế giới và là ngôi sao 'truyền thống' tại Thánh địa Trance Châu Á, Ben Nicky sẽ đem tới người yêu Trance Việt Nam một màn trình diễn thăng hoa và kỳ ảo nhất từ trước tới nay.

Người hâm mộ sẽ được hoà mình vào lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu Việt Nam trong mùa trung thu năm nay.

Sân khấu cuối cùng mang hơi hướng Underground với Techno sẽ đem tới trải nghiệm chưa từng có cho người yêu âm nhạc Việt Nam. Không hề kém cạnh với các sân khấu chính, người hâm mộ dòng nhạc Techno sẽ có cơ hội được đắm chìm vào những nhịp beat cuốn hút trong không gian chỉ có tại các lễ hội trên thế giới, điều chưa từng có trước đây tại sự kiện âm nhạc điện tử Việt Nam. Bên cạnh sự sôi động cuồng nhiệt tại 02 sân khấu chính, sân khấu Techno sẽ là mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện chủ đề cho đêm nhạc điện tử lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Với 03 sân khấu đại diện cho 03 thể loại âm nhạc EDM hot nhất trong năm 2018, Trip To The Moon sẽ là điểm nhấn đắt giá trong bức tranh giải trí Thủ đô trong mùa Trung thu năm nay. 

Theo dõi trang thông tin sự kiện: TẠI ĐÂY