Quẩy tung nóc cùng Virtual Countdown Lights 2022

Countdown 2022 - Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2022 đã quay trở lại và “lợi hại” gấp bội phần đây khi không chỉ có những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao mà còn là trải nghiệm “có một không hai” khi kết hợp ba yếu tố: M NHẠC, NGHỆ THUẬT, CÔNG NGHỆ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thông tin phát sóng trực tiếp sự kiện Lễ Hội Ánh Sáng - Virtual Countdown Lights 2022 ngày 31/12/2021:

Từ 20:30: trên Youtube và Fanpage Billboard Việt Nam, Ứng dụng VieON

----------------

Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2022 đã quay trở lại và “lợi hại” gấp bội phần đây khi không chỉ có những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao mà còn là trải nghiệm “có một không hai” khi kết hợp ba yếu tố: M NHẠC, NGHỆ THUẬT, CÔNG NGHỆ.

Mãn nhãn về phần nhìn, bùng nổ về giai điệu và thăng hoa trong cảm xúc, Virtual Countdown Lights đưa bạn đắm chìm trong vũ trụ ảo Metaverse.

Đặc biệt, sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ “cực xịn” từ những tên tuổi lớn như: Thanh Bùi, Đông Nhi, Wowy, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, cho đến những nghệ sỹ tài năng của làng nhạc Việt: Mỹ Anh, Phùng Khánh Linh, Wren Evans, Thịnh Suy, Ngọc,, Vũ Thanh Vân, Minh. Không thể quên sự trỗi dậy của đế chế Rap với: MCK, Low G, Orijinn, RZ Mas và cuối cùng là các nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay: Uni5, Ngọt, The Flob, Đá Số Tới.

Đặc biệt là sự xuất hiện của hai “phù thủy” âm thanh DJ Get Looze, Monotape cùng sự dẫn dắt của hai 2 MC Dustin Phúc Nguyễn và Kaylee hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc “thịnh soạn” đa dạng với những màn biểu diễn sẽ làm bạn “trầm trồ”.

Bên cạnh việc thưởng thức một siêu show âm nhạc thì ngay tại thời điểm phát sóng, chương trình sẽ có rất nhiều phần quà “siêu to khổng lồ” dành cho các “quẩy-ers” đó nha!

Sự kiện chỉ diễn ra MỘT ĐÊM DUY NHẤT nên còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch, rủ bạn bè “quẩy” hết mình với âm nhạc trong thời khắc giao thừa để đón một năm mới đầy hứng khởi nào bạn ơi!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện