Ra mắt giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những thành tựu về công nghệ cao đã tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dùng về thiết bị chiếu sáng thông minh, Nhà thông minh Lumi sẽ chính thức giới thiệu giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting vào ngày 26/11 tới đây.

Với những tính năng ưu việt ứng dụng công nghệ cao, Lumi tham vọng thay đổi quan niệm về chiếu sáng thông thường, góp phần mang Chiếu sáng thông minh trở thành một trong những tiêu chuẩn sống cơ bản của các gia đình hiện đại.

Ra mắt giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting

Ông Nguyễn Đức Tài – Tổng Giám đốc công ty Nhà thông minh Lumi chia sẻ: "Đã xa rồi chiếu sáng chỉ là chiếu sáng để làm rõ vật thể, chiếu sáng thông minh là một giải pháp toàn diện hơn từ chất lượng nguồn sáng đến phương thức điều khiển thông minh. Giải pháp của chúng tôi hướng tới việc đặt con người là trung tâm, con người nắm quyền điều khiển nguồn sáng, và ánh sáng phải thay đổi để thích ứng với nhu cầu của con người…"

** THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

1. Thời gian: 08h30 ngày 26/11/2020

2. Địa điểm: Phòng Ballroom, tầng 1 khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

3. Link đăng ký tham dự: https://bit.ly/LumiSmartLightingRegister

Mọi thông tin về sự kiện và giải pháp Lumi Smart Lighting được cập nhật tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lumijsc

Website: https://lumi.vn/