Ra mắt sách "Về nơi có nhiều cánh đồng"

RA MẮT SÁCH "VỀ NƠI CÓ NHIỀU CÁNH ĐỒNG" - Du ký họa của Phan

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 ngày thứ Bảy, 28/12/2019 (18:30 bắt đầu nhận check-in).

Địa điểm: Chay Garden, 52 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh (Vào hẻm 100m).

ĐĂNG KÝ THAM DỰ: TẠI ĐÂY

Sau gần một năm thực hiện, tập du ký họa “Về nơi có nhiều cánh đồng” của họa sỹ trẻ Lê Phan sẽ được ra mắt bạn đọc trong những ngày cuối tháng 12 tới. Tập sách với những trang minh họa dí dỏm, vui tươi được ví như “truyện cổ tích dành cho người lớn” sẽ mở cánh cổng dẫn bạn về với những miền xanh ngát của thung lũng Têu-y-pot, chứng kiến những câu chuyện nhỏ bình dị mà hết sức đáng yêu của Phan và những người bạn INDigohome trong chuyến di cư từ thị thành về vùng mạn cực bắc Tây Nguyên.

Để hiểu hơn về tập sách du ký họa đặc biệt này, Du Bút kết hợp cùng INDIGOhome thân mời bạn đến cùng trò chuyện với tác giả Lê Phan trong sự kiện ra mắt sách “Về Nơi Có Nhiều Cánh Đồng”. Vì không gian có hạn, mời bạn đăng ký vào form để Ban tổ chức có thể sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị những phần lưu niệm xinh xắn cho mỗi bạn đến tham dự nhé.

Đến tham dự event, bạn sẽ có cơ hội:

+ Gặp gỡ, trò chuyện cùng tác giả Lê Phan và các nhân vật nhà INDIgohome, lắng nghe những câu chuyện đầy thú vị phía sau trang sách và ý nghĩa của chuyến hành hương đến miền cao sơn cước.

+ Hòa mình vào giai điệu của chương trình văn nghệ mini "Khi gió đồng ngát hương" với những ca khúc gợi cảm hứng về thiên nhiên Têu-y-pot.

+ Triển lãm quá trình thực hiện “Về nơi có nhiều cánh đồng” của tác giả Phan và cơ hội được "bắt" tác giả ký tặng (và vẽ mèo) trực tiếp.

+ Triển lãm sắp đặt đặc biệt của INDIgohome.

+ Mua sách với nhiều ưu đãi.

+ Nhận những phần quà cực xinh từ Ban tổ chức.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí, mời bạn đăng ký để Ban tổ chức chuẩn bị được chu đáo nha.

Lịch trình:

18:30: Check-in đón khách

19:00: Bắt đầu chương trình

20:00: Ký tặng

20:00: Triển lãm quá trình sáng tác & nghệ thuật sắp đặt

Update thêm thông tin tại trang sự kiện