Rating màn debut của SSAK3 cao gấp 3 tất cả show âm nhạc Kpop: Sức ảnh hưởng của MC Quốc dân Yoo Jea Suk, Lee Hyori , Bi Rain 'không phải dạng vừa đâu'

Sự xuất hiện của nhóm SSAK3 trên Music Core đài MBC đã thu hút lượng người xem cao nhất Hàn Quốc trong năm qua!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 27/07, nhóm nhạc SSAK3 đã có màn debut trên sóng truyền hình gây sốt từ trước đến nay. Tỷ suất người xem mà họ mang về cao gấp ba lần với các xếp hạng rating trong năm.

Được biết, vào ngày 25/07 vừa qua, nhóm dự án SSAK3 gồm ba thành viên Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain, được thành lập thông qua chương trình tạp kỹ How Do You Play? đã màn ra mắt trên chương trình âm nhạc Music Core đài MBC. Sự xuất hiện của những huyền thoại hàng đầu ngành công nghiệp giải trí Kpop đã mang đến một sự gia tăng ấn tượng về số lượng khán giả theo dõi.

Theo Nielsen Korea, tập phim có sự xuất hiện của SSAK3 đạt tỷ suất người xem trung bình là 2,1%, nhiều hơn gấp ba lần lượng xem từ tuần trước (đạt điểm trung bình 0,6%).

Bởi vì các chương trình âm nhạc được chiếu trên các đài phát sóng công cộng (chẳng hạn như Music Core, Music Bank, và Inkigayo), thường đánh giá xếp hạng trong phạm vi từ 0 đến 1%. Do đó, con số mới nhất này được xem rating kỷ lục và đáng chú ý.

Nó không chỉ đánh dấu xếp hạng cao nhất của Music Core đã đạt được trong cả năm, mà còn đánh dấu rating cao nhất trong tất cả các chương trình âm nhạc trong năm 2020. Trước ngày 25/07, không có bất cứ chương trình nào trong số ba chương trình đạt được con số 2% hàng năm.

Sự bùng nổ của SSAK3 cũng đã đưa bài hát đầu tay Beach Again đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành bài hát thứ năm trong năm 2020 đạt được thành tích hoàn hảo.