>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Tiếp nối thành công kỳ tổ chức đầu tiên năm 2017 tại Thủ đô Hà Nội, Triển lãm ngành sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam tiếp tục được tổ chức lần thứ hai tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, TP. Hồ Chí Minh.

Với ý tưởng xuyên suốt tái hiện mô hình "Từ đồng cỏ đến ly sữa", triển lãm sẽ là nơi quy tụ, trưng bày các sản phẩm từ Giống bò sữa; Thức ăn chăn nuôi; Thuốc thú y; Dây chuyền sản xuất, chế biến sữa; Bao bì đóng gói sữa, sản phẩm sữa cho đến sữa và các sản phẩm sữa khi tới tay người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ triển lãm có các hoạt động: Lễ meeting kỷ niệm Ngày Sữa thế giới - Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 cùng với các hội thảo chuyên đề: Sữa với sức khỏe người Việt; Xu hướng phát triển ngành sữa tại Việt Nam; Kỹ thuật chăn nuôi bò sữa tại hộ gia đình; Chương trình giao thương giữa các doanh nghiệp ngành sữa trong nước và quốc tế,...
Triển lãm sẽ nơi để các doanh nghiệp ngành sữa Việt Nam và quốc tế giao lưu, gặp gỡ, kết nối giao thương đồng thời cũng là kênh cung cấp thông tin hữu ích về sữa và các sản phẩm sữa tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, góp phần vào việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe người Việt.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT LỄ HỘI

Thời gian: 30/05 - 02/06/2019

Địa điểm: Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Tham gia miễn phí

Xem thêm thông tin chi tiết về lễ hội TẠI ĐÂY

(Nguồn: Fanpage Vietnam Dairy Int'l Exhibition)