Buổi ra mắt sách: "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu"

Được đồng tổ chức bởi Sống - thương hiệu sách tác giả Việt Nam, Thư viện Hà Nội và Trung tâm hợp tác trí tuệ Việt Nam, lễ ra mắt sách "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tới đây tại không gian Thư viện Hà Nội.

Cố Thủ tướng Phan Văn Khải là một nhà chính trị có tâm, có tầm, và là người góp phần để lại cho thế hệ ngày nay một nền kinh tế mở cửa, sẵn sàng hội nhập toàn cầu.

Nhân kỷ niệm 100 ngày mất cố thủ tướng Phan Văn Khải, Sống - thương hiệu sách tác giả Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt sách: "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu".

Buổi ra mắt sách Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu

Cuốn sách tập hợp các bài viết về cuộc đời hoạt động chính trị của ông qua góc nhìn của đồng nghiệp, những người thân cận, báo chí và những người dân đã từng tiếp xúc với cố thủ tướng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ RA MẮT SÁCH

1. Thời gian: 09h00 ngày 22/06/2018

2. Địa điểm: Hội trường tầng 02, Thư viện Hà Nội, 47 Bà Triệu, Hà Nội.

3. Cách thức tham dự

Đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/FxuwOEvmHUkbDB7a2

4. Khách mời đặc biệt:

+ TS Lê Đăng Doanh: Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế TW.

+ Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan: Nguyên Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp VN.

+ Ông Nguyễn Đình Hương: Nguyên Phó trưởng ban Tổ chức TW.

+ Ông Nguyễn Cảnh Bình: Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam.

Buổi ra mắt sách Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu

Không ồn ào, khoa trương. Không hô hào lớn lao, to tát. Cuốn sách chỉ âm thầm mang tới cho người đọc những cảm nhận rất riêng về vị Thủ tướng một thời trong lòng người dân, đặc biệt là những người con Nam bộ.

Đó là những cảm xúc cuốn sách "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" mang lại tới bạn. Cuốn sách là tập hợp các bài viết về cuộc đời hoạt động chính trị của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải qua góc nhìn của đồng nghiệp, những người thân cận, báo chí và những người dân đã từng tiếp xúc với ông như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, TS. Trần Xuân Giá, TS. Vũ Đức Khiển, TS. Nguyễn Công Hóa, Phạm Chi Lan, Trần Đức Nguyên, Nguyễn Đình Cung...

Các câu chuyện kể lại trong cuốn sách tái hiện lại hình ảnh một người lãnh đạo vì dân, vì nước, không màng danh lợi, thẳng thắn, không trốn tránh trách nhiệm, sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến, mọi góc nhìn từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, cuốn sách còn cho thấy được hình ảnh một vị Thủ tướng gần dân, giản dị, chất phác như bao người con Nam bộ khác.

Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu mang tới dấu ấn rõ rệt về một nhà chính trị có tâm, có tầm, lặng lẽ âm thầm cống hiến cho dân cho nước, để lại cho thế hệ ngày nay một nền kinh tế mở cửa, sẵn sàng hội nhập với năm châu và những khoảng lặng bình dị trong đời sống mà mỗi lần ôn lại ai cũng sẽ bịn rịn, bồi hồi vì đã từng được gặp ông như thế...