Rực lửa đường đua KPOP tháng 8/2021 hàng loạt Idol nữ đình đám comeback, cuộc đua của sắc đẹp và tài năng.

Tháng 8/2021 hứa hẹn sẽ là những màn comeback náo nhiệt của hàng loạt sao nữ hàng đầu, đình đám có sức ảnh hưởng đáng gờm trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc như: Lisa ( Blackpink) , Somi, Sunmi, Red Velvet...

Hãy cùng chuyên mục GO KPOP JPOP của Ticketgo điểm qua những idol nào sẽ comeback trong cuộc đua rực lửa vào tháng 8/2021 nhé!!!

1. Lisa ( Blackpink)

Ngày 12.7 vừa qua, YG Entertainment vừa xác nhận thông tin Lisa sẽ có màn ra mắt solo vào mùa hè năm nay. YG cũng tiết lộ thêm việc Lisa đang tiến hành quay MV. Theo  Osen đưa tin Lisa sẽ debut solo vào tháng 8: "Với màn rs mắt solo của Lisa, thành viên BlackPink, ngành công nghiệp âm nhạc dự kiến sẽ nóng lên vào hè này. Lisa là ứng viên được kì vọng nhất trong đường đua âm nhạc tháng 8".

( Nguồn ảnh: Facebook)

Một đại diện từ YG trả lời YTN Star: " Đúng là Lisa đang chuẩn bị quay MV cho bài hát solo. Chi tiết sẽ được thông báo qua các văn bản chính thức"

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người hâm mộ Kpop. Về phía Lisa, ngoài việc chịu áp lực từ thành công của các thành viên đã solo trước như Jennie, Rosé, thành viên nhóm Blackpink sẽ phải đối đầu với loạt sao nữ "khủng".

2. Somi ( comeback 02.08.2021)

Vào ngày 14/7, The Black Label đã xác nhận: "Jeon Somi sẽ phát hành một album mới vào ngày 2/ 8. Hiện Somi đang bước vào giai đoạn hoàn thiện album".

Đây là lần trở lại đầu tiên của Somi sau gần một năm kể từ “What You Waiting For” - bài hát đã mang lại cho Somi chiến thắng trên chương trình âm nhạc đầu tiên với tư cách là nghệ sĩ solo.

( Nguồn ảnh: Facebook) 

Với lần comeback lần này  Somi sẽ theo CONCEPT TRƯỞNG THÀNH.. Không còn mang hình tượng của một cô gái mới lớn nữa, Somi sẽ thử thách với một hình tượng trưởng thành hơn trong lần trở lại này. Somi sẽ xây dựng một màu sắc âm nhạc độc đáo với những sản phẩm tự sản xuất của mình.

3. Kim Woo Jin ( 05.08.2021)

Kim Woo Jin sẽ phát hành mini album đầu tay ✦ THE MOMENT : 未成年, A MINOR vào ngày 05/08.

( Nguồn ảnh: Facebook) 

4. Sunmi ( 06.08.2021)

Sunmi sẽ comeback với mini album vào ngày 06.08.2021. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Sunmi kể từ tháng 2/2021 với ca khúc "Tail".

Từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls nhưng sự nghiệp của Sunmi chí thực sự nở rộ khi bắt đầu ca hát với tư cách ca sĩ solo. Một số hit của Sunmi từng làm khuấy đảo các BXH âm nhạc trong và ngoài nước của cô nàng có thể kể đến như Gashina, Siren, Heroine, hay Noir. Chính vì thế, lần comeback sắp tới của Sunmin  cũng đang đón nhận nhiều sự mong đợi cũng như háo hức từ người hâm mộ KPOP.

( Nguồn ảnh: Facebook)

5. TXT ( Comeback 17.08.2021)

( Nguồn ảnh: Facebook)

Ngày 17.08.2021 TXT sẽ comback với album mang tên  “The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE”.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Album bao gồm:

Album “The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE” phát hành với 2 version (FIGHT, ESCAPE).

 1 CD

- Photo book: 160mm x 230mm I 88 Trang

- Photo card: 1 random card trong số 5 cards cho mỗi ver

- Post card: 1 random card trong số 5 cards cho mỗi ver

- Sticker pack : 2 ver

- Lyric Book : 1 ver

- Behind Poster : 1 cho mỗi ver

- Poster: 1 cho mỗi ver R, AR và VR I 630mm x 460mm (chỉ được nhận khi pre-order)

- AR card: random 1 trong 5

- CUT-OUT BOARD: random 1 trong 5

- OS photocard: random 1 trong 5

INSANT PHOTO: Limited ( only 300 per version)

6. Red Velvet

Một trong những màn comeback được nhiều fan Kpop mong ngóng là 5 cô gái đến từ nhà SM - Red Velvet. Vào ngày 9/6 trước đó, các trang truyền thông Hàn Quốc cho biết Red Velvet đang chuẩn bị quay lại đường đua Kpop vào mùa hè này.

( Nguồn ảnh: google)

Cụ thể, nhóm đang trong quá trình chuẩn bị để có thể comeback vào tháng 8 sắp tới. Đây sẽ là lần đầu tiên cả 5 thành viên cùng nhau bước lên sân khấu trở lại sau hơn 1 năm 8 tháng kể từ ngày phát hành album repackage “The ReVe Festival: Finale”.

Kể từ sau lần Wendy gặp tai nạn dẫn đến bị gãy xương chậu và bị thương ở mặt, cổ tay, Red Velvet gần như rơi vào tình trạng tạm dừng vô thời hạn các hoạt động chung. Các thành viên còn lại cũng tập trung vào những dự án cá nhân. Do vậy, lần trở lại này của Red Velvet thu hút sự mong chờ lớn của người hâm mộ.