Running Man tập 387: Kwang Soo cầu hôn So Min

Những người hâm mộ cặp đôi Lee Kwang Soo và Jung So Min  chắc chắn sẽ mừng phát khóc khi xem tập 387 mới đây của Running Man. Love line Kwang Soo - So Min sẽ có màn tiết lộ “động trời” trong tập mới nhất này.

Trong tập 387 mới phát sóng vào ngày 28/1 của Running Man, các thành viên đã tham gia vào nhiệm vụ vượt ngục. Tuy nhiên để có thể vượt ngục thành công thì mỗi người phải tự tìm được một thứ đặc biệt đó là “Đậu hũ”.

Jung So Min đã giữ rất chặt miếng đậu hũ của mình nhưng sau đó phát hiện ra nó đã “không cánh mà bay”. Và người bị nghi ngờ lớn nhất đó là “thánh lầy” Lee Kwang Soo. Và vẫn như mọi khi, anh chàng “Hươu cao cổ” này một mực phủ nhận chuyện mình lấy trộm đậu hũ của Jung So Min.

Vì vậy, Jung So Min đã tuyên bố: “Tôi nguyền rủa 3 thế hệ trong gia đình kẻ trộm đậu hũ của tôi”

Lee Kwang Soo, người mà trước đó một mực phủ nhận việc trộm cắp khi nghe được điều này đã "chột dạ" lên tiếng khiến tất cả các thành viên trong Running Man đều chắc chắn thủ phạm của “vụ án” này chính là Lee Kwang Soo.

Running Man tập 387: Kwang Soo cầu hôn So Min

Kwang Soo đưa găng tay của mình cho Jung So Min khi phải quay dưới thời tiết giá lạnh

Nhưng điều làm các thành viên bất ngờ hơn là Lee Kwang Soo đột ngột ngỏ lời với Jung So Min rằng: “Anh sẽ cưới em. Và gia đình của chúng ta có thể bị nguyền rủa vì lời nói vừa rồi của em đấy”.

Mặc dù đây chỉ là một lời đùa để “chữa cháy” của Lee Kwang Soo khi trót lấy đồ của So Min. Nhưng nhiều người vẫn hy vọng tình cảm giữa hai người phát triển hơn nữa.

Running Man tập 387: Kwang Soo cầu hôn So MinRunning Man tập 387: Kwang Soo cầu hôn So Min

Những khoảng khắc đầy hài hước & dễ thương của cặp đôi Kwang Soo - So Min

Trước đó, Lee Kwang Soo và Jung So Min đã giành được giải thưởng “Cặp đôi của năm” tại lễ trao giải “SBS Entertainment Awards 2017”. Điều này không gây bất ngờ bởi trong Running Man, cả hai đã có rất nhiều những tương tác vô cùng đáng yêu và dễ thương với nhau.