Sau bao lần hẹn hò và sủi kèo với nhiều lý do khác nhau, cuối cùng hội chị em bạn dì mê đồ chơi cũng chốt được ngày để gặp nhau và chia sẻ. Với phương châm "thêm bạn, thêm vui" và ước mơ mở rộng cộng đồng ra hơn nữa, chúng mình xin thân mời bạn đến chung vui ở buổi họp mặt art toys thân thiện nhất đất Sài Thành!

** SÀI GÒN ART TOYS SHOWCASE

1. Thời gian: 09h00 - 21h00 Chủ nhật, ngày 08/11/2020

2. Địa điểm: ZORBA CAFE - Lầu 1, số 222 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Cách thức tham dự: Sự kiện mở cửa miễn phí!

Sài Gòn Art Toys Showcase

Đến với buổi họp mặt lần này, các bạn sẽ có thể giao lưu với các anh/chị/em artist có tiếng trong "ao làng", nghe họ chia sẻ và có thể giải đáp một số thắc mắc vương vấn trong lòng bạn. Hơn thế nữa, cơ hội có thế làm tăng dân số của bộ sưu tập của mình sẽ đến gần hơn bao giờ hết khi các cửa hàng đồ chơi nổi tiếng sẽ mang đến những món best-seller với một mức giá không thể chối từ.

Ngoài ra, Khủng Long Boda - một gương mặt mới trong làng Art Toys Việt Nam được tạo ra bởi Iku.studio sẽ chính thức xuất hiện góp vui để các bạn có thể sờ nắn nghiên cứu và trao tận tay cho những bạn đã đặt trước. (Đặt ngay một chiếc Khủng Long Boda tại đây: https://forms.gle/8xSaKngyhwCHakAt8)

Sự góp mặt của bạn rất quan trọng với tụi mình nên rất nhiều phần quà từ nho nhỏ đến to bự sẽ được phát ra xuyên suốt ngày họp mặt, bạn có thể đến một mình nhưng đường về sẽ không còn cô đơn như thế nữa đâu. Nếu bạn chấp nhận lời mời, đừng quên bấm "Interested" hay "going" để chúng mình biết và đón chờ bạn nhé. Cảm ơn sự quan tâm của bạn và mong gặp lại bạn tại quán cafe Zorba trong buổi họp mặt art toys thân thiện nhất đất Sài Thành! 

Danh sách "bạn" sẽ góp mặt trong buổi showcase:

1, Iku. Toys Studio

2, Kiosque Sài Gòn

3, Toyist Zone

4, Nấm ClayWork

5, Toy Gem

6, Tidu Workshop

7, Bakia

8, Dark Arts Workshop

9, Artist Nguyễn Hoàng Hiệp

10, Inch Lab

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/iku.toysstudio

Event: https://www.facebook.com/events/3479065288806311/

Hotline: 090 627 27 95