Sài Gòn - Lần đầu coi phim chung

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Có người vẫn bảo, điện ảnh cũng từ đời sống mà nên, nhưng lịch sử hơn 140 năm của điện ảnh chưa từng có sự xuất hiện chân thực và chính diện của kinh nguyệt đến vậy, cho tới khi Period.End Of Sentence. ra đời.

Thư Tới Tháng xin hẹn bạn một buổi tối đầu hạ ngồi lại cùng nhau xem bộ phim tài liệu này, rồi dành một chút thời gian sau đó để thảo luận về bộ phim và về những điều chúng ta thấy, nghe, biết về kinh nguyệt trong đời sống.

Phần cuối của buổi chiếu phim, Thư Tới Tháng sẽ mang tới những thông tin về thay đổi bên trong và bên ngoài cơ thể xuyên suốt cả chu kỳ kinh nguyệt, và chúng ta sẽ cùng thảo luận về những điều mỗi người có thể làm để trải nghiệm trong mỗi kỳ kinh trở nên dễ chịu và an vui hơn, và từ đó, lan ra cả những ngày còn lại trong tháng, trong năm.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 19h00 - 21h30 ngày 31/05/2019

Địa điểm: Cỏ, 29/81 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Chi phí tham gia: Sự kiện không có mức phí, mà chúng mình sẽ để một chiếc hộp để mọi người có thể tùy ý đóng góp phù hợp với khả năng của mình. Khoản thu được sau đó sẽ được dùng để Thư Tới Tháng đi tới nhiều nơi hơn và mang những hiểu biết này đến với nhiều cộng đồng hơn.

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

LƯU Ý:

- Hãy để điện thoại ở chế độ yên lặng để chúng ta có những giây phút trọn vẹn nhất cùng nhau.
- Tới sớm 20 phút để bạn có thời gian tự chuẩn bị trà nước cho mình và không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào của bộ phim nha ;)
- Kết thúc sự kiện hãy rửa sạch chiếc cốc mà bạn dùng nhé

(Nguồn: Fanpage Thư Tới Tháng)