Saigon Soul Revival & Guests at HRC - Hanoi

Saigon Soul Revival mê hoặc người nghe bằng thứ âm nhạc độc đáo mà gợi nhiều luyến nhớ. Thính giả được mang trả về những năm xưa cũ và đồng thời, lại cảm nhận được nhịp đập đương đại và tâm thế hướng về tương lai.

LIVESHOW của ban nhạc SAIGON SOUL REVIVAL (chương trình có các nhạc sĩ khách mời đặc biệt: Hai Phuong Dan Tranh)

+ DJ Jan Hagenkoetter (Saigon Supersound)

+ Thời gian: 21h00 Thứ Sáu, ngày 06/12/2019

+ Địa điểm: Hanoi Rock City - 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Saigon Soul Revival Guests at HRC - Hanoi

Một lần nữa từ phương Nam trỗi dậy, ban nhạc Saigon Soul Revival trở lại với những thanh âm mới. Với hành trang là một tuyển tập mới và album đầu tay "Hoạ Âm Xưa", Saigon Soul Revival sẵn sàng bắt đầu chuyến lưu diễn ra mắt album đầy hứa hẹn.

Từ 2016, Saigon Soul Revival đã liên tục mang những thanh âm quyến rũ của nhạc Nam Việt Nam trước 1975 trở lại sân khấu đương đại với nhiều show diễn rực lửa. Giờ đây, với album mới "Họa Âm Xưa" (Saigon Supersound / INFRACom!), họ đang trau chuốt tạo ra một âm nhạc mới vừa mang hơi thở của đời sống thị thành đương đại của Sài Gòn vừa mang âm hưởng của một Sài Gòn cũ gợi nhiều nhớ thương, hoài niệm.

Được sự hỗ trợ của Quỹ FAMLAB từ Hội đồng Anh, ban nhạc đã hoàn thành album nhạc Việt đương đại mang ảnh hưởng pop Tây phương. “Hoạ Âm Xưa” có sự tham gia của những nghệ sĩ khách mời đặc biệt như nữ danh ca Mai Lệ Huyền – siêu sao làng nhạc Việt trước 75, rapper Sài Gòn Blacka, và nghệ sĩ đàn dân tộc Thị Hải Phượng. Album là một tuyển tập các sáng tác mới và những bản tái diễn những ca khúc hiếm có và kinh điển.

Đừng bỏ lỡ hành trình âm nhạc này trong buổi biểu diễn sống của Soul Revival sắp tới!